Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ

Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ

Thứ 6, 24/04/2020 | 15:18
0
Tiền mãn kinh hay thận âm suy kém là nỗi niềm khó nói của phụ nữ mà dù không muốn cũng có lúc phải đối diện. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng lại tác động sâu sắc đến sinh lý gây ảnh hưởng không nhỏ chất lượng cuộc sống của chị em. Để hỗ trợ giảm các triệu chứng công ty TNHH Bách Tahor Dược đã cho nghiên cứu và sản xuất Ago Women nhằm mang đến một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ.
Cần biết - Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ

Ago Women giải pháp hỗ trợ sinh lý cho phụ nữ

Sở hữu các thành phần dược liệu vô cùng quý như thục địa, hoài sơn, hương phụ, mẫu đơn bì, sơn thù, trị mẫu, trạch tả, bạch linh, Ago Women được nhận định là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn cho phụ nữ, có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ bổ thận, giảm các biểu hiện của thận âm suy yếu. Đồng thời, các thành phần trong Ago Women còn giúp bổ huyết điều kinh.

Với nữ giới giai đoạn tiền mãn kinh hay gặp các tình trạng sinh lý kém, thận âm kém, Ago Women thật sự mang đến giải pháp hỗ trợ một cách tích cực để cải thiện các biểu hiện gây ra bởi các tình trạng này.

Khi lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ bị giảm sút do nhiều nguyên nhân, cơ thể sẽ mất sự cân bằng vốn có. Theo con số thống kê có thể thấy ngày nay tỷ lệ nữ giới tiền mãn kinh sớm khá cao, kéo theo đó là chất lượng sức khỏe, cuộc sống. Mặc dù không gây ra sự nguy hiểm cho cơ thể nhưng khi chức năng sinh lý của cơ thể phụ nữ bị ảnh hưởng nó sẽ kéo theo sức khỏe xuống cấp, lão hóa da nhanh, nhu cầu giảm, khó kiềm chế cảm xúc.

Cần biết - Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ (Hình 2).

Những điều rất nhỏ nhưng kéo dài nó có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn gia đình, công việc không hiệu quả và là cơ nguyên gây ra nhiều căn bệnh khác cho cơ thể.

Vẫn biết tiền mãn kinh, vốn là thứ phụ nữ ai cũng biết, không ai muốn, nhưng bất kỳ ai cùng phải trải qua. Nhưng cải thiện tình trạng, góp phần ngăn nó đến sớm, giảm các dấu hiệu khi nó xảy ra đều là có thể.

Ago Women không phải là thuốc không có tác dụng điều trị hay ngăn chặn tình trạng, nhưng Ago Women là một thực phẩm giúp hỗ trợ bổ thận, bổ huyết, điều kinh, hỗ trợ giảm các triệu chứng thận âm suy kém, nó sẽ mang đến cho phụ nữ đang loay hoay trong những khó chịu không nên lời một người bạn đồng hành, hỗ trợ tích cực.

Ago Women sử dụng thế nào tốt nhất?

Khẳng định một điều, Ago Women là thực phẩm hỗ trợ, nó hoàn toàn không phải là thuốc nên không thay thế bất kỳ loại thuốc nào điều trị bệnh.

Để có thể sử dụng Ago Women tốt nhất, trước tiên khi thấy cơ thể có những biểu hiện khác thường, bạn cần đi gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám tốt nhất. Sau khi đã xác định được tình trạng bệnh và có phác đồ điều trị từ bác sĩ, lúc này người bệnh có thể sử dụng thêm Ago Women để hỗ trợ trong quá trình điều trị.

Cần biết - Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ (Hình 3).

Là dạng viên, được đóng lọ theo quy chuẩn, khi sử dụng, người bệnh nên duy trì sử dụng từ 1 đến 2 tháng để thấy hiệu quả và hoàn toàn có thể sử dụng liên tục để hỗ trợ. Điều lưu ý là dù không phải là thuốc, dù là thực phẩm hỗ trợ nhưng không được sử dụng vô tội vạ, trong mỗi viên Ago Tumor đã được nghiên cứu và định lượng chuẩn để phù hợp với cơ thể phụ nữ, mỗi ngày chỉ nên dùng 2 lần sáng, tối, mỗi lần 2 viên.

Có một số bạn sau khi được tư vấn sẽ băn khoăn không biết dùng bao lâu thì hiệu quả. Việc hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh, cơ địa của người bệnh, cũng như phác đồ điều trị đang sử dụng. Tuy nhiên, duy trì sử dụng Ago Women để hỗ trợ bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 3 tháng sử dụng.

Và hoàn toàn an tâm sự an toàn cho cơ thể vì Ago Women được kiểm tra thành phần và cấp phép của Bộ Y Tế đầy đủ.

Cần biết - Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ (Hình 4).

Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như được tư vấn chuyên sâu hơn, bạn có thể gọi trực tiếp tới số hotline: 1800 7175 hoặc truy cập vào website https://chuyentrivosinh.com/ để tham khảo thêm thông tin.

Thu Hà

Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh

Thứ 6, 24/04/2020 | 11:20
Từ xa xưa, chuyện phòng the luôn là nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đây được xem như sợi dây vô hình giúp kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, sẽ thật nguy hiểm nếu chẳng may sợi dây này bị rạn nứt bởi tình trạng suy giảm sinh lý.

Giải pháp tăng cường sinh lý mới cho quý ông Việt: thực phẩm dạng nước Zawa

Thứ 6, 03/04/2020 | 16:13
Đột phá công nghệ với cơ chế dạng nước và hàm lượng cao sâm Macca chính là “vũ khí tối ưu” giúp Zawa trở thành xu hướng mới trong việc điều trị yếu sinh lý cho đàn ông Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.