Aguerovà Rooney: “Mèo nào cắn mỉu nào”?

Aguerovà Rooney: “Mèo nào cắn mỉu nào”?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Wayne Rooney và Sergio Aguero là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đua đến danh hiệu “Vua phá lưới” Premier League 2011/2012. Nhiều người cho rằng, trận Derby thành Manchester chỉ là cuộc so tài của hai chân sút đáng sợ nhất NHA.

Chủ nhật này, Man City và Man United sẽ chạm trán nhau trong trận derby thành Manchester. Đây cũng là trận đấu tranh ngôi đầu bảng Premier League. Tất cả hứa hẹn một trận đấu đầy hấp dẫn và quyết liệt ở phía trước.

Bóng đá Quốc tế - Aguerovà Rooney: “Mèo nào cắn mỉu nào”?

Kun đang là một chân sút đáng sợ nhất NHA

Trong trận đấu này, Rooney và Aguero chính là hai cái tên tâm điểm và là đầu tàu của mỗi CLB. Đó đều là những tiền đạo hàng đầu với những kĩ năng dứt điểm siêu hạng, người có khả năng thay đổi cục diện trận đấu.

Rooney đang dẫn đầu danh sách ghi bàn giải ngoại hạng với 9 bàn. Nhưng Kun luôn bám đuổi phía sau với khoảng cách chỉ là 1 bàn. Trận derby thành Manchester lần này không chỉ là trận đấu tranh ngôi đầu bảng mà còn là trận đấu để những Rooney hay Aguero thể hiện bản lĩnh của mình trên con đường tìm kiếm những danh hiệu cá nhân.

Bóng đá Quốc tế - Aguerovà Rooney: “Mèo nào cắn mỉu nào”? (Hình 2).

MU luôn biết cách đánh bại MC

Nhận định về khả năng ai sẽ là “Vua phá lưới” Premier League mùa này, Ardiles, huyền thoại người Argentina nhận xét: “Sergio va Rooney là những tiền đạo hàng đầu, không chỉ ở Premier League mà còn trên thế giới. Họ là những người có khả năng hoạt động rộng, kiến tạo cũng như ghi bàn”.

"Sergio đã ghi 24 bàn thắng trong mùa giải năm ngoái tại đội bóng trung bình như Atletico, trong khi Rooney lại ở một đội bóng hàng đầu thế giới. Lúc này, Sergio được thi đấu trong một đội bóng mạnh, cậu ấy sẽ là một tay săn bàn hàng đầu nước Anh, chắc chắn như vậy", Ardiles nêu thêm nhận định của mình với ưu ái hơn cho Aguero.

Bóng đá Quốc tế - Aguerovà Rooney: “Mèo nào cắn mỉu nào”? (Hình 3).

Cơ hội để R10 chứng tỏ anh là cầu thủ đẳng cấp nhất NHA

Trận chiến của 2 đội bóng cùng thành phố Manchester sẽ không bao giờ đi đến hồi kết. Đây là 2 thế lực của bóng đá Anh thời điểm hiện tại cũng như ngay cả trong tương lai. Và đây cũng là cuộc đua tranh của những cá nhân để tìm kiếm danh hiệu riêng. Rooney và Aguro chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trong trận đối đầu này, họ sẽ tạo nên một trận derby rực lửa, hấp dẫn nhất hành tinh vào tối chủ nhật này.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.