Ai bảo tham gia Táo quân là sướng, các nghệ sĩ khổ đến mức này đây

Ai bảo tham gia Táo quân là sướng, các nghệ sĩ khổ đến mức này đây

Thứ 4, 27/12/2017 | 14:30
0
Táo quân đã gắn bó với khán giả suốt nhiều năm qua và là chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt với công chúng. Thế nhưng, để có được một chương trình lên sóng, các nghệ sĩ đã phải làm việc vô cùng cực nhọc.
Sự kiện - Ai bảo tham gia Táo quân là sướng, các nghệ sĩ khổ đến mức này đây

Các nghệ sĩ tham gia Táo quân.

Trong một sự kiện mới đây, Quang Thắng đã chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi rất mong muốn có người kế nghiệp (ở chương trình Táo quân). Anh Quốc Khánh đã 60 tuổi. Tôi và anh Chí Trung đã hơn 50 tuổi. Tuy vậy, chúng tôi tìm mãi vẫn chưa ra ai thay thế. Một số bạn chập chững bước vào Táo quân đã có tâm lý chủ quan, không thường xuyên trau dồi vai diễn, chỉ nhanh chóng xong việc rồi đi kiếm tiền ở ngoài. Để diễn tốt và được khán giả công nhận, đâu phải chỉ học thuộc lời là xong đâu? Đó là một thực tế đáng buồn".

Sự kiện - Ai bảo tham gia Táo quân là sướng, các nghệ sĩ khổ đến mức này đây (Hình 2).

Quang Thắng là nghệ sĩ đã gắn bó nhiều năm với chương trình Táo quân.

Quang Thắng chia sẻ, bên cạnh lịch tập căng thẳng, việc phải học thuộc nhiều thuật ngữ chuyên môn cũng khiến anh khốn đốn. Chia sẻ với vnexpress.vn, nam diễn viên cho biết: "Không hiểu số phận đưa đẩy thế nào tôi toàn phải vào những vai như Táo Giao thông, Táo Giáo dục, Táo Quy hoạch... Vai Táo Quy hoạch năm 2014 khiến tôi khốn đốn nhất. Tôi không những phải học thuộc con số mà còn cả đơn vị, nào là bao nhiêu mét, bao nhiêu hecta đất bỏ hoang. Những thuật ngữ xây dựng kiểu đó tôi mù tịt".

Trong cuộc trò chuyện với Dân Việt, Công Lý cho biết, anh bây giờ cũng không còn cái “lửa” tập luyện và nhiệt huyết như xưa nữa. “Tính đến nay, tôi đã gắn bó với Táo Quân hơn chục năm, đó là một quãng đường dài lắm đấy, chứ không phải ngắn đâu. Tinh thần, sự máu lửa mình cũng không còn được như xưa nữa. Hồi đó chúng tôi trẻ và đầy nhiệt huyết, hôm nào cũng tập luyện đến 3, 4 giờ sáng mà vẫn còn “hừng hực”. Ông bảo vệ ở đài còn phải bảo: Không biết chúng nó lấy sức khỏe ở đâu ra mà hôm nào đến gần sớm tinh mơ vẫn còn thi nhau gào thét tập luyện. Bây giờ, chúng tôi đều đã có tuổi, sức khỏe đi xuống mà cứ thức đêm rồi sáng lại chạy show như thế này thì cơ thể không đáp ứng được”.

Công Lý cũng cho biết, vì tập luyện và chạy show nhiều quá mà anh bị mệt và thiếu ngủ. "Nói thật, tôi muốn nghỉ lắm rồi. Tôi cũng từng xin đóng một vai Táo nào đó, để thời lượng tập luyện và đất diễn của mình ngắn lại. Diễn xong phần của mình là thôi nhưng không được nên đành phải cố theo vai Bắc Đẩu", Công Lý bộc bạch.

Sự kiện - Ai bảo tham gia Táo quân là sướng, các nghệ sĩ khổ đến mức này đây (Hình 3).

Nghệ sĩ Vân Dung.

Vân Dung cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất gắn bó liên tục với Táo quân suốt 15 năm qua. Chị chia sẻ, mỗi năm đóng Táo quân đều viêm họng, sốt và ngất xỉu. Nhưng, chị vẫn sẽ gắn bó với chương trình để đáp lại tình cảm của khán giả.

Chia sẻ với Zing.vn, nghệ sĩ cho biết: “Ngày xưa ngây thơ, ngô nghê lắm, cứ có kịch bản là lao ra sân khấu diễn mà chẳng nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì khác rồi, mọi người quan tâm, săn đón nhưng cũng săm soi hơn. Khán giả bây giờ yêu cầu “món ăn” phải là đặc sản, chứ không đơn thuần cơm ăn nước uống như xưa. Bây giờ, áp lực kinh khủng, như núi Thái Sơn đè trên đầu vậy”.

Xem thêm >>> Tùng Dương hát Bolero: Mr Đàm muốn ói, Vũ Hà chê quanh co như leo đèo?

Tuyết Anh (t/h)

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải giải đáp tin đồn về Táo quân 2018

Thứ 5, 14/12/2017 | 20:00
Nhiều người đồn, Táo quân 2018 sẽ có Người phán xử. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã hé lộ một số chi tiết trong kịch bản Táo quân 2018.

MC Thảo Vân: Tôi không bao giờ ngồi một chỗ để xem Táo Quân cả!

Thứ 7, 28/01/2017 | 11:29
MC Thảo Vân chia sẻ về những cảm nhận của mình với chương trình, đồng thời tiết lộ việc chị từng xin đóng Táo Quân nhưng... không được chấp nhận.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.