Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 của Nam A Bank kiện toàn công tác nhân sự Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026)

Thứ 6, 09/12/2022 | 19:52
0
Sáng ngày 09/12/2022, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 của Nam A Bank đã được tổ chức tại khách sạn Dalat Palace, số 02 đường Trần Phú, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với sự tham dự của đại diện cơ quan quản lý nhà nước các cấp, cơ quan thông tấn báo đài cùng các cổ đông đại diện cho gần 99% số cổ phần có quyền biểu quyết của Nam A Bank.

Đại hội được triệu tập nhằm kiện toàn công tác nhân sự Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát Nam A Bank nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026). Sau khi lắng nghe các báo cáo nhiệm kỳ của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát đương nhiệm, các cổ đông đánh giá cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VII (2016 – 2021) đồng thời đề nghị Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026) tiếp tục điều hành và quản trị hoạt động kinh doanh theo hướng an toàn – bền vững – hiệu quả.

Đại hội đồng cổ đông bất thường Nam A Bank năm 2022

Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 đã bầu chọn 06 nhân sự tham gia Hội đồng quản trị và 03 nhân sự tham gia Ban kiểm soát Nam A Bank nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026) với tỷ lệ bầu rất cao sau khi các ứng viên này nhận được sự thẩm định và phê chuẩn từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ông Phan Đình Tân đại diện HĐQT nhiệm kỳ cũ tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch HĐQT Ông Trần Ngô Phúc Vũ

Ông Trần Ngô Phúc Vũ được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nam A Bank với số phiếu cao nhất (119%), các thành viên khác cũng nhận được số phiếu bầu rất cao. Kết quả này không chỉ thể hiện sự thống nhất cao độ về ý chí của cổ đông Nam A Bank mà còn thể hiện sự ủng hộ của cơ quan quản lý nhà nước các cấp đối với đường hướng phát triển của Nam A Bank trong thời gian tới.

Ông Trần Ngô Phúc Vũ có gần 30 năm kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính, ngân hàng uy tín ở Việt Nam. Tại Nam A Bank, ông đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch thường trực từ năm 2019, trước đó ông đã từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc và có nhiều đóng góp thiết thực, kịp thời cho sự phát triển bền vững của Nam A Bank, đặc biệt là trong thời gian gần đây hệ thống các ngân hàng gặp không ít thách thức từ thị trường, tác động của biến đổi khí hậu, dịch Covid-19…. Đây cũng là minh chứng cho công tác quản trị, điều hành với định hướng đúng đắn, được thực hiện hiệu quả, nhất quán và kịp thời của HĐQT, Ban điều hành Nam A Bank trong giai đoạn vừa qua. 

Ghi nhận những đóng góp cho ngành tài chính ngân hàng nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung, năm 2022, ông Trần Ngô Phúc Vũ vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng III, nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á - Master Entrepreneur Category do Hội đồng đánh giá quốc tế của Enterprise Asia bình chọn.

Thay mặt cho Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026), Ông Trần Ngô Phúc Vũ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nam A Bank  cám ơn sự ủng hộ của cơ quan quản lý nhà nước các cấp cũng như của cổ đông. Ông cũng khẳng định sẽ cùng các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới triển khai các hoạt động kinh doanh tại Nam A Bank theo định hướng xây dựng nền kinh tế xanh – kinh tế số của Chính phủ.   

Việc kiện toàn công tác nhân sự Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới là bước ngoặt báo hiệu thời kỳ phát triển thịnh vượng của thương hiệu Nam A Bank. Bằng bản lĩnh chuyên môn vững vàng cùng sự am hiểu thị trường và đạo đức nghề nghiệp, Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ VIII (2021 – 2026) cam kết sẽ đưa thương hiệu Nam A Bank lên vị thế ngân hàng thương mại bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy khó lường, tài xế xe máy khiến 2 ô tô gặp nạn

Thứ 4, 17/04/2024 | 00:31
Tài xế điều khiển xe máy chạy ngược chiều đảo hướng di chuyển liên tục khiến xe tải phải dừng lại để tránh tai nạn. Tuy nhiên, xe tải vừa dừng lại thì bị ô tô con tông vào đuôi.

Hàng trăm chú chó trốn ra ngoài do khách quên đóng cửa quán cà phê

Thứ 3, 16/04/2024 | 23:58
Cảnh tượng hiếm gặp này được mọi người chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tin tức 24h qua: 24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:22
24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố; Công an mời người tự nhận có khả năng "cầu mưa" lên làm việc;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Smartphone “quốc dân” Galaxy A giảm đến 1,8 triệu tại SamZone, khiến cặp đôi Ninh Dương mê mẩn

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:55
Bộ đôi Galaxy A55 | A35 5G mới đây đã khiến cặp đôi Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương mê mẩn cũng như thu hút hàng trăm nghìn bạn trẻ đến buổi ra mắt sản phẩm là minh chứng cho thấy sức “nóng” và ưu điểm vượt trội của dòng Galaxy A.

Nữ cầu thủ bóng đá sở hữu body quyến rũ hơn người mẫu

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:39
Khi không khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ, người ta dễ lầm tưởng cô là một hot girl hoặc người mẫu nội y nào đấy.