Ai sẽ trả lương cho ông Park Hang-seo?

Với những gì HLV Park Hang-seo đã cống hiến thời gian qua và nhiệm vụ nặng nề trong thời gian tới, mức lương của ông sẽ được trả ít nhất khoảng 50.000 USD/tháng (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng/tháng, cao gấp 2,5 lần so với hiện tại).

Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt của bóng đá Việt Nam khi đem về hàng loạt danh hiệu ở các đấu trường khu vực và châu lục.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không thể nào quên những khoảnh khắc đội tuyển Việt nam đứng trên bục vinh quang, nhận danh hiệu Á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018… hay việc vượt qua đối thủ truyền kiếp “Thái Lan” dễ như ăn kẹo, trở thành “anh cả” của bóng đá Đông Nam Á.

Hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Trước đó gần 1 năm, người hâm mộ đã sốt ruột khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không có động thái nào đặc biệt để giữ chân “ông thầy phù thủy”.

Tuy vậy, sau thời gian dài đàm phán, chiều 5/11, VFF đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, thời hạn hợp đồng là 3 năm.

Điều tôi quan tâm lúc này là ai sẽ trả lương cho thầy Park thời gian tới.

Tuy VFF chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào xoay quanh bản hợp đồng thời hạn 3 năm được ký mới cho đến ngày 7/11, tôi tin rằng với những gì ông Park Hang-seo đã cống hiến thời gian qua và nhiệm vụ nặng nề trong thời gian tới, mức lương của ông sẽ được trả ít nhất khoảng 50.000 USD/tháng (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng/tháng, cao gấp 2,5 lần so với hiện tại).

Hiện nay, VFF vẫn chưa thể tự trang trải để trả lương 20.000 USD/tháng cho nhà cầm quân tài ba này, mà còn phải phụ thuộc vào nguồn tiền từ phía tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.

Vậy với bản hợp đồng mới, bầu Đức hay vị đại gia nào sẽ trở thành “mạnh thường quân” gửi tiền cho VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo?

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Cán bộ “nói vui” rồi phải xin lỗi vì dân… không thấy vui (!!)

Thứ 2, 04/11/2019 | 20:49
Vì sao một câu “nói vui” của cán bộ Nhà nước lại khiến công dân phải làm đơn thư phản ánh lên cấp trên? Khái niệm “nói vui” của vị này có lẽ nên được xem lại.

Hôn người dưới 16 tuổi là Dâm ô trẻ em: Dạy con yêu sao để không phạm luật?

Thứ 3, 05/11/2019 | 07:00
Từ hôm nay (5/11), hôn người dưới 16 tuổi bị coi là Dâm ô trẻ em. Có con trai yêu một cô bé 15 tuổi, tôi cảm thấy “như đứng đống lửa, ngồi đống rơm” vì chưa biết dạy con yêu sao để không phạm luật.

Nguy cơ mất mạng vì làm đẹp, tôi chấp nhận vợ xấu còn hơn

Thứ 2, 04/11/2019 | 14:29
Nhà nhà, người người rầm rộ đi làm đẹp, liệu nét đẹp “bắt trend” bằng dao kéo có đẹp mãi? Hay đẹp đâu chưa thấy đã thấy mất mạng rồi.

Đánh chết kẻ trộm chó: Hành xử thế nào mới tử tế?

Thứ 4, 30/10/2019 | 11:57
Những kẻ trộm chó, họ cũng là con người. Vì mưu sinh mà phải làm công việc nhọc nhằn, tủi nhục và nguy hiểm cao như vậy. Mất đi một con chó, bạn có thể nuôi thêm con khác. Nhưng mạng người thì không...

Sau 30 năm lưu lạc, tôi vẫn quyết trở về quê hương dù không ai ngóng đợi

Thứ 3, 29/10/2019 | 07:30
Bố mẹ già đã khuất bóng. Chồng đã có vợ mới. Con cái cũng đi Tây. Họ hàng nhìn tôi như một bà già lạc hậu 30 năm về trước. Tiền cũng không có nhiều sau những biến cố nơi xứ người.