AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam

AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam

Thứ 4, 02/08/2017 | 11:59
0
Sự hợp tác sẽ hỗ trợ người Việt trong việc tiến tới an toàn tài chính với các dịch vụ tài chính ưu việt của AIA Việt Nam, được cung cấp thông qua công nghệ số với phương thức tiếp cận thân thiện và mang nhiều giá trị mới cho khách hàng.
  • AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giá trị cùng với trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm số hóa thông qua mạng lưới rộng khắp gồm 212 chi nhánh trên toàn quốc của Đông Á.
  • 100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam được trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh tương tác iPoS để cung cấp trải nghiệm khách hàng hoàn hảo hơn.
  • Tất cả khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi trên MyAIA, đồng thời chủ động theo dõi thông tin, cập nhật về tiến độ xử lý các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7.
  • Tất cả khách hàng sẽ được hưởng lợi từ nền tảng chăm sóc sức khoẻ AIA Vitality, thúc đẩy họ thực hiện từng bước nhỏ để hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 08 năm 2017, là công dân của một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới, người tiêu dùng Việt Nam đang trải qua giai đoạn phát triển kinh tế vượt bậc. Cùng với tiến bộ xã hội và mức sống được cải thiện, nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm sự bảo vệ tài chính mới và sáng tạo phù hợp với nhu cầu của họ. Hiểu được xu hướng này, AIA Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới theo giá trị thị trường và Ngân hàng Đông Á, một trong những ngân hàng nội địa hàng đầu trong hoạt động bán lẻ với lượng khách hàng cá nhân lớn đã hợp tác để mang các dịch vụ tài chính ưu việt  đến với nhiều khách hàng Việt Nam.

Kinh doanh - AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ tài chính ưu việt & số hóa

Là công ty bảo hiểm sáng tạo và đổi mới, AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. 100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh hàng đầu của Ngân hàng Đông Á sẽ được sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.

Trong trường hợp khách hàng cần thêm thời gian để tham khảo ý kiến gia đình, một bản sao của bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm có thể được gửi ngay cho khách hàng qua thư điện tử. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam sẽ hoàn tất quy trình mua bảo hiểm ngay tại chỗ bằng cách ghi lại thông tin và chữ ký của khách hàng trên ứng dụng iPoS.

Trên trang giao dịch trực tuyến riêng của mỗi khách hàng MyAIA, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời chủ động theo dõi thông tin, cập nhật về tiến độ xử lý các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo thời gian thực với tính năng MyGPS. Nhằm nâng cao tiện ích cho khách hàng, AIA Việt Nam cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng qua website của AIA Việt Nam, thanh toán qua cổng thanh toán Payoo với hơn 2600 điểm giao dịch trên toàn quốc, thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng có cung cấp dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm hoặc tại các văn phòng của AIA Việt Nam.

Kinh doanh - AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam (Hình 2).

Bên cạnh đó, với sứ mệnh giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe hơn và tốt hơn, AIA sẽ cung cấp cho khách hàng một giá trị gia tăng mới: AIA Vitality. AIA Vitality là một chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thúc đẩy khách hàng có những lựa chọn lành mạnh hàng ngày cho sức khỏe của mình. Thông qua ứng dụng AIA Vitality, khách hàng sẽ được cung cấp mục tiêu tập luyện cá nhân dựa trên thông tin của họ, theo dõi các bước tập luyện hàng ngày, kiểm soát việc họ có đáp ứng mục tiêu hay không. Để khuyến khích khách hàng, AIA Việt Nam sẽ tặng cho khách hàng những phần thưởng bất ngờ như phiếu mua đồ uống, hoặc tham gia dịch vụ nếu họ đạt được mục tiêu tập luyện mỗi tuần và đáp ứng điều kiện chương trình.

Mang sản phẩm bảo hiểm ưu việt đến cho nhiều người Việt hơn nữa

Thông qua hệ thống 212 chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, AIA sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm toàn diện với nhiều lựa chọn và tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể lựa chọn các phương án phù hợp với bản thân và có được giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện nhất.

Ngoài ra, Ngân hàng Đông Á đã triển khai các buồng Autobanking phục vụ giao dịch 24/24, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính như: nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn,… Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, các buồng Autobanking được đặt ở những địa điểm tiện lợi, an toàn, không gian giao dịch rộng rãi, thuận tiện. Cùng với việc cung cấp dịch vụ ngân hàng tại hơn 1.000 máy ATM trên toàn quốc, Ngân hàng Đông Á đã được hơn 09 triệu khách hàng cá nhân tín nhiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Kinh doanh - AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam (Hình 3).

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam, cho biết:

 “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người nên có cơ hội được tiếp cận các giải pháp an toàn tài chính. Cùng với Ngân hàng Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính cá nhân và thiết lập được kế hoạch tài chính vững chắc để bảo vệ gia đình họ. Bắt đầu từ ngày hôm nay, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của chúng tôi thông qua công nghệ số, phương thức tiếp cận thân thiện và mang đến nhiều giá trị mới cho khách hàng."

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á cho biết:

“Tôi rất kỳ vọng sự hợp tác này giữa Ngân hàng Đông Á và Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA sẽ giúp khách hàng của Ngân hàng Đông Á được cung cấp một giải pháp tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói. Tận dụng được ưu thế mạng lưới rộng khắp của ngân hàng, khách hàng của Ngân hàng Đông Á sẽ được tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại 212 chi nhánh, phòng giao dịch. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản Ngân hàng Đông Á để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tôi khẳng định đây là một trong những thỏa thuận hợp tác lâu dài nhằm cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm đẳng cấp cho khách hàng, phù hợp với định hướng đẩy mạnh phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững, trên cơ sở thế mạnh về hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Đông Á.”

 Thanh Thư

 

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lăng kính chứng khoán 24/4: Không nên bán tháo ở các nhịp giảm

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Nhà đầu tư ngắn hạn không nên bán tháo ở các nhịp giảm, dừng bán và nắm giữ tit trọng cổ phiếu ở mức thấp hoặc có thể xem xét mua thăm dò với tỉ trọng thấp.

VARS sắp tổ chức vinh danh doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:19
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, VARS chính thức tiếp nhận hồ sơ tham gia VARS AWARDS 2024.

Lâm Đồng: UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ xây dựng 22 căn nhà không phép

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:00
Liên quan đến công trình xây dựng 22 căn nhà không phép tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý nghiêm.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.

Lâm Đồng: UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ xây dựng 22 căn nhà không phép

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:00
Liên quan đến công trình xây dựng 22 căn nhà không phép tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý nghiêm.

Thị trường ảm đạm, sản xuất xi măng gặp khó

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Nhận định năm 2024 nhu cầu trong nước khó tăng cao, xuất khẩu vẫn tiếp đà giảm, không ít doanh nghiệp xi măng đã phải hạ chỉ tiêu kinh doanh.