Ăn 18 quả trứng vịt lộn trong 5 phút

Ăn 18 quả trứng vịt lộn trong 5 phút

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Anh Algenio đã chiến thắng cuộc thi ăn trứng vịt lộn, dù trước đó anh chưa từng được ăn loại trứng này.

Một nhà hàng Philippines tại New York đã tổ chức cuộc thi ăn trứng vịt lộn nhằm giới thiệu đến thực khách nơi đây hương vị đặc biệt của đất nước Philippines. Món ăn này chính là trứng vịt đã được 11-14 ngày tuổi, giai đoạn vịt đang hình thành nên con hoàn chỉnh, được luộc chín và ăn kèm với muối, giấm cùng chút rau thơm. Đây là món ăn lạ và khá khó ăn với người dân New York nói riêng và châu Âu nói chung. Đầu bếp trưởng Miguel Trinidad cho biết: "Cuộc thi ăn trứng vịt lộn này khá thú vị. Đây là cách chúng tôi giới thiệu đến người dân New York một món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều protein cho cơ thể".

Xã hội - Ăn 18 quả trứng vịt lộn trong 5 phút

Đầu bếp trưởng Miguel Trinidad

Người chiến thắng cuộc thi là Wayne Algenio (27 tuổi). Anh đã ăn liên tục 18 quả trứng trong vòng 5 phút và điều đặc biệt là anh chưa được ăn món này trước đây. Anh tâm sự: "Tôi không cảm nhận được mùi vị của món ăn vì tôi nhét đầy trứng trong mồm và nuốt thật nhanh khi có thể".

Tuy cuộc thi không có tiền thưởng mà chỉ có một chiếc đai vô địch dành cho người chiến thắng nhưng Algenio cảm thấy rất vui và có ý định sẽ giữ đai vô địch trong năm tới nếu nhà hàng còn tổ chức cuộc thi thú vị này.

An Mai (Theo Huffington Post)