Ấn Độ: Cặp đôi bị tra tấn và chặt đầu vì muốn kết hôn

Ấn Độ: Cặp đôi bị tra tấn và chặt đầu vì muốn kết hôn

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:34
0
Một phụ nữ trẻ Ấn Độ bị đánh đến chết và bạn trai của cô bị chặt đầu trong một vụ giết người khủng khiếp sau khi họ bị dụ dỗ trở lại ngôi làng của mình với suy nghĩ sẽ được phép kết hôn.

Nidhi Barak, 20 tuổi, một sinh viên mỹ thuật, và Dharmender Barak, 23 tuổi, đang theo học tại trường đại học kỹ thuật, đã bị giết đêm qua, theo người dân địa phương trong làng Gharnavati, bang Haryana. Cặp đôi đã chạy trốn đến gần Delhi hôm thứ Ba vì gia đình không chấp nhận mối quan hệ của họ.

Lạ & Cười - Ấn Độ: Cặp đôi bị tra tấn và chặt đầu vì muốn kết hôn

Thi thể của một trong hai nạn nhân bị giết chết nằm trong làng Gharnavati ở bang Haryana, Ấn Độ

Nhưng họ đã bị dụ dỗ trở lại với lời hứa hẹn rằng họ sẽ không bị hại và cuối cùng sẽ được phép kết hôn.

Cha mẹ và người chú của cô Barak đã bị bắt giữ và cảnh sát đang cố gắng để theo dõi anh trai cô và các thành viên khác trong gia đình đã biến mất kể từ sau vụ việc kinh hoàng trên.

Theo cảnh sát cặp đôi này đã bị tra tấn trong vài giờ ở nhà cô Barak trước khi cô bị đánh đến chết một cách công khai trước dân làng.

Lạ & Cười - Ấn Độ: Cặp đôi bị tra tấn và chặt đầu vì muốn kết hôn (Hình 2).

Cảnh sát cho biết họ phát hiện ra cha mẹ của cô gái hỏa táng thi thể của cô trên một giàn thiêu

Dharmender Barak đã bị đánh đập đến gẫy hết cánh tay và chân trước khi bị chặt đầu. Thi thể của anh ta được cho là đã vứt gần nhà của gia đình tại một nơi công cộng trong làng. Cảnh sát đến khi việc thiêu xác đang diễn ra.

Thi thể đã bị thiêu cháy một nửa của cô và của Dharmender Barak đã được gửi đi khám nghiệm tử thi.

"Chúng tôi đã bắt giữ cha, mẹ và chú của cô gái và chúng tôi đang tìm kiếm người anh trai, một người bạn của anh ta và người lái chiếc xe đưa cặp đôi này trở lại nhà của mình trong làng Gharnavati.

Cả hai ở cùng một làng và địa vị tương tự nhau".

Hồng Hạnh (Theo Daily Mail)

Ấn Độ làm phim về 'sự khủng hoảng' của nạn hiếp dâm

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:29
“Kill the Rapist” (Giết kẻ hiếp dâm) là tên một bộ phim mới của điện ảnh Ấn Độ về đề tài hiếp dâm. Những vụ tấn công tình dục hiện đang xảy ra tràn lan tại đất nước này.

Du khách thế giới khiếp sợ khi đến Ấn Độ

Chủ nhật, 09/06/2013 | 20:20
Mới đây, cảnh sát Ấn Độ cho biết một du khách nữ người Mỹ đã bị 3 kẻ lạ mặt cưỡng hiếp ở gần thị trấn Manali, miền Bắc Ấn Độ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khách quốc tế và trong nước ở Ấn Độ.

Du lịch Ấn Độ thiệt hại nặng nề vì... hiếp dâm

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:32
Hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể tại Ấn Độ làm chấn động dư luận thế giới thời gian gần đây đang ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nước này.

‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:24
Là nỗi khiếp đảm với phái nữ nhưng du lịch Ấn Độ đang thu hút lượng lớn đàn ông từ Trung Đông và châu Phi với dịch vụ “vợ một tháng” để thỏa mãn nhu cầu tình dục của du khách.

Mỹ bảo đảm không tra tấn hay xử tử Snowden

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:47
Chính phủ Mỹ đã chính thức hứa với Nga là sẽ không xử tử hay tra tấn tay đào tẩu Snowden nếu như Nga trục xuất anh ta về Mỹ để ra tòa chịu tội.

Bắt cóc con tin, tra tấn bằng roi điện, kim tiêm

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:42
Con nợ thiếu tiền nhưng chưa có khả năng chi trả, bị chủ nợ thuê các đối tượng giang hồ bắt cóc, dùng roi điện, kim tiêm dính máu tra tấn nhằm đòi tiền chuộc.