An Hầu Đan - Hiệu quả giảm viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm

An Hầu Đan - Hiệu quả giảm viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm

Thứ 5, 18/04/2019 | 15:12
0
Cơ chế tác động là cách thức một loại thuốc hoạt động trong cơ thể để mang lại hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh. Thông thường các loại thuốc được đưa vào cơ thể bằng nhiều con đường khác nhau như đường máu, đường miệng... Riêng đối với những bệnh lý liên quan đến hầu họng như viêm amidan tốt nhất nên lựa chọn cơ chế tác động trực tiếp thông qua đường ngậm.

Thuốc uống thông thường tác động như thế nào?

Hiện nay thuốc để điều trị viêm Amidan phần lớn là kháng sinh, kháng viêm kèm theo viên ngậm làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh chứ không có tác dụng loại bỏ nguyên nhân chính gây viêm amidan.

Kháng sinh sau khi được hấp thụ sẽ theo đường máu đi khắp cơ thể tác động và tiêu diệt trực tiếp các vi khuẩn gây bệnh đồng thời ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi của vi sinh vật.

Tuy nhiên trong quá trình ức chế vi khuẩn, kháng sinh cũng đồng thời tiêu diệt luôn cả khuẩn có lợi cho cơ thể. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ lạm dụng kháng sinh có thể gây ra tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, khiến trẻ hấp thụ kém, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Cơ chế viên ngậm có gì khác biệt?

Dưới lưỡi có hai tĩnh mạch lớn, trong miệng có nhiều mạch máu nhỏ. Khi ngậm An Hầu Đan, các hoạt chất dễ dàng tan ra, các chất này được hấp thụ ngay lập tức qua hệ thống mao mạch trong miệng và đi thẳng vào hệ tuần hoàn tới tổ chức Amidan bị viêm mà không bị phá huỷ bởi dịch vị hay acid dạ dày.

Còn với các sản phẩm uống khác để điều trị viêm amidan sẽ phải mất 2-4 tiếng để thuốc chuyển hóa vào máu và đưa tới vị trí amidan bị tổn thương mà hiệu quả lại không cao.

An Hầu Đan hiệu quả hơn với viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm

Thương hiệu - An Hầu Đan - Hiệu quả giảm viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm

Với cơ chế viên ngậm, An Hầu Đan tác động trực tiếp lên ổ viêm, cho hiệu quả gấp 2 lần nhanh hơn so với những sản phẩm viên uống thông thường, vừa giúp khắc phục triệu chứng khó chịu do viêm amidan gây ra, vừa hỗ trợ điều trị và phục hồi amidan, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

Giảm nhanh triệu chứng: Trong An Hầu Đan có thành phần Cúc lục lăng chứa nhóm axit dicaffeoylquinic có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, giảm xung huyết, giảm phù nề, phát huy tác dụng triệt để giúp tiêu viêm giảm sưng đau nhanh chóng. Dập tắt cảm giác khó chịu nơi cổ họng như: ngứa, đau rát, khó nuốt… chỉ ngay sau khi ngậm viên đầu tiên.

Bất hoạt virus, ức chế vi khuẩn, loại bỏ nguyên nhân chính gây bệnh nhờ vào phân đoạn 14 của Cúc lục lăng có khả năng ức chế sự sao chép của virus, ngăn chặn sự phát triển của bệnh chỉ trong 24h đầu tiên.

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất trước khi ngậm An Hầu Đan nên súc sạch họng bằng nước muối sinh lý để sát khuẩn. Sau đó ngậm An Hầu Đan tại vị trí cuống lưỡi, nơi gần amidan nhất rồi ngậm từ từ cho dược liệu tan đều. Trước khi đi ngủ nên ngậm 1-2 viên sáng hôm sau ngủ dậy sẽ thấy cổ họng rất dễ chịu không còn cảm giác vướng, đau rát, đờm mắc ở cổ.

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - An Hầu Đan - Hiệu quả giảm viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm (Hình 2).

Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

Thứ 7, 30/03/2019 | 12:10
Viêm Amidan là bệnh lý về đường hô hấp phổ biến nhất ở Việt Nam, do điều kiện khí hậu nóng ẩm, thời tiết hay thay đổi và môi trường ô nhiễm. Bệnh rất dễ mắc và tái phát, nếu không được khắc phục kịp thời, đúng cách người bệnh sẽ có nguy cơ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng khó tiên lượng.

Viêm Amidan hốc mủ tái phát liên tục 1 tuần 1 lần vẫn khỏi nhờ cách này

Thứ 7, 23/03/2019 | 21:00
Viêm amidan hốc mủ là nhóm bệnh đứng hàng đầu trong các bệnh thường gặp ở trẻ em, chiếm khoảng 30% ca bệnh liên quan tới tai mũi họng. Nhiều bà mẹ vẫn đang loay hoay tìm giải pháp thay thế phù hợp cho kháng sinh để không làm tổn hại đến sức khỏe của bé.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.