An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng

An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng

Thứ 5, 25/04/2019 | 12:20
0
Viêm amidan, viêm VA, viêm họng là những bệnh lý phổ biến nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp thường gặp ở trẻ.

Bệnh có xu hướng tăng lên vào tháng 4, 5 và tháng 9, 10, đây là giai đoạn chuyển giao giữa các mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường, cơ thể trẻ không kịp thích nghi, sức đề kháng suy giảm rất dễ nhiễm bệnh. Thời tiết này cũng là điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn sinh sôi, lây lan nhanh chóng.

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc viêm  VA, amidan, viêm họng nhất

Trẻ dưới 7 tuổi VA, amidan chưa phát triển hoàn thiện, sức đề kháng dễ suy yếu nên dễ bị các tác nhân có hại từ bên ngoài như virus, vi khuẩn, môi trường thời tiết  khiến trẻ thường hay mắc các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là viêm Amidan, viêm VA, viêm họng.

Nhiều bà mẹ thấy con chớm ho, sốt đã vội vàng cho con dùng kháng sinh khắc phục. Chính điều này đã dẫn đến tình trạng kháng kháng thuốc vô cùng nguy hiểm, khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mặt khác kháng sinh không có tác dụng tiêu diệt vì vậy không khắc phục được nguyên nhân chính gây viêm amidan, khiến bệnh thường xuyên tái lại nhiều lần mỗi khi gặp các điều kiện thuận lợi.

An Hầu Đan Kids - Cùng mẹ bảo vệ con yêu khỏi viêm amidan, VA, viêm họng

Thấu hiểu được những lo lắng của các mẹ trong việc tìm kiếm các giải pháp an toàn hạn chế kháng sinh trong khắc phục viêm VA, amidan, viêm họng, các nhà khoa học tại Y Học Bản Địa đã phát triển nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ mang tên An Hầu Đan Kids.

Trong An Hầu Đan Kids có chứa Cúc Lục Lăng, là thảo dược khắc tinh của viêm Amidan. Trong số 52 hợp chất được chiết xuất từ toàn bộ cây Cúc lục lăng, có tới 39 hợp chất quý giá, nổi bật nhất phải kể đến nhóm axit dicaffeoylquinic, có tác dụng ức chế virus khởi nguyên gây viêm amidan, ngăn chặn sự phát triển và khiến chúng tự diệt theo thời gian.

Thương hiệu - An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng

Ngoài ra, sản phẩm còn được phối vị thêm các vị thảo dược quý của Việt Nam có khả năng kháng viêm tại chỗ mạnh giúp dập tắt ngay các triệu chứng như ho, đau, ngứa rát cổ họng. Cùng với sự kết hợp hài hòa của Hoàng Kỳ, Linh Chi nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ, ngăn bệnh tái phát trở lại, mang đến giải pháp khác biệt, vượt trội hơn hẳn so với các loại siro thông thường.

  • Giảm nhanh triệu chứng
  • Bất hoạt virus vi khuẩn
  • Tăng cường hệ miễn dịch

Sản phẩm đã được Viện Y học Bản địa Việt Nam theo dõi đánh giá trực tiếp trên các bệnh nhi đến khám và điều trị tại PK của Viện. Kết quả đánh giá sau 2 tháng như sau:

90% Các trường hợp cho dùng An Hầu Đan Kids đều nhanh chóng hết triệu chứng ho, sưng, rát họng sau 3-5 ngày sử dụng.

Chấm dứt tình trạng viêm sau 7-10 ngày mà không cần phải sử dụng kháng sinh bổ sung.

Với các bé ở tình trạng mãn tính, quá trình sử dụng có thể lên tới 2 tháng nhưng cũng rất hạn chế phải sử dụng kháng sinh.

Mỗi gia đình nên có sẵn An Hầu Đan Kids trong nhà, giúp bảo vệ amidan, ngăn chặn biến chứng, hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh ở trẻ.

Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - An Hầu Đan Kids - Sản phẩm dành cho trẻ viêm VA, viêm amidan, viêm họng (Hình 2).

An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

An Hầu Đan - Hiệu quả giảm viêm amidan nhờ cơ chế viên ngậm

Thứ 5, 18/04/2019 | 15:12
Cơ chế tác động là cách thức một loại thuốc hoạt động trong cơ thể để mang lại hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh. Thông thường các loại thuốc được đưa vào cơ thể bằng nhiều con đường khác nhau như đường máu, đường miệng... Riêng đối với những bệnh lý liên quan đến hầu họng như viêm amidan tốt nhất nên lựa chọn cơ chế tác động trực tiếp thông qua đường ngậm.

An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

Thứ 7, 30/03/2019 | 12:10
Viêm Amidan là bệnh lý về đường hô hấp phổ biến nhất ở Việt Nam, do điều kiện khí hậu nóng ẩm, thời tiết hay thay đổi và môi trường ô nhiễm. Bệnh rất dễ mắc và tái phát, nếu không được khắc phục kịp thời, đúng cách người bệnh sẽ có nguy cơ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng khó tiên lượng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.