Án mạng lúc nửa đêm chỉ vì câu nói trong quán nhậu?

Án mạng lúc nửa đêm chỉ vì câu nói trong quán nhậu?

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:46
0
Tàn cuộc nhậu đêm, sau khi vừa chở một người bạn về nhà, một thanh niên được phát hiện đã tử vong trên đường với nhiều vết đâm vào cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể và thẩm vấn một số đối tượng được cho là có liên quan đến cái chết của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được người bạn đi cùng cho rằng, có thể liên quan đến mâu thuẫn trong quán nhậu trước đó.

Án mạng lúc nửa đêm

Ngày 28/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của anh T.N.H. (26 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 27/7 người dân phát hiện anh H. nằm bất động tại khu đất trống thuộc khu dân cư Hồng Tâm, phường Bửu Hòa. Tiến hành kiểm tra nạn nhân, người dân bàng hoàng phát hiện thanh niên này bị máu dính khắp người. Hơn nữa, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Lúc này đã gần nửa đêm nên những người phát hiện sự việc không khỏi hoảng sợ trước cảnh tượng đang chứng kiến.

Pháp luật - Án mạng lúc nửa đêm chỉ vì câu nói trong quán nhậu?

Hiện trường vụ án mạng

Thông tin người bị nạn nhanh chóng lan trong khu dân cư Hồng Tâm. Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tới hiện trường. Một số người dân có ý định đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ thì họ mới biết nạn nhân đã tử vong trước đó với nhiều vết thương trên cơ thể. Trước vụ việc nghiêm trọng trên người dân nhanh chóng báo tin lên cơ quan công an phường, đồng thời báo tin cho gia đình nạn nhân biết sự việc đau lòng trên. Xét thấy đây là vụ án cực kỳ nghiêm trọng, công an phường Bửu Hòa nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo thông tin vụ án mạng lên cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Tại đây, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng liên quan. Thi thể của nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai để khám nghiệm. Theo nguồn tin của PV Người Đưa Tin, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nguyên nhân nạn nhân tử vong là do bị vật nhọn đâm nhiều nhát chí mạng vào người, trong đó có một vết cắt ở cổ gây mất nhiều máu. Cách chỗ nạn nhân gục ngã khoảng gần 30m, có nhiều dấu vết mà cơ quan điều tra nghi vấn là nơi xảy ra xô xát trước khi nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV, một người dân ở gần hiện trường xảy ra vụ án mạng cho biết: "Lúc này trời đã quá khuya không gian rất yên tĩnh bỗng tôi nghe tiếng hô hoán, ồn ào của nhiều người nên chạy ra kiểm tra. Rất nhiều người tụ tập quanh bãi đất trống, tôi tiến lại gần xem có phải người quen hay không thì phát hiện nạn nhân không ai xa lạ mà chính là H. Tôi vội vàng gọi điện thoại báo tin cho gia đình nạn nhân tới hiện trường. Ngay sau đó, cơ quan chức năng cũng có mặt giải tán đám đông, phong tỏa hiện trường. H. là bạn của con trai tôi, thường ngày tụi nó cũng hay đi chơi với nhau. Hôm ấy, sau khi chở con trai tôi về nhà thì H. xảy ra chuyện không may".

Theo tìm hiểu của PV, công tác khám nghiệm hiện trường tới sáng ngày 28/7 mới kết thúc. Thi thể của nạn nhân được đưa về bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, anh H. được cơ quan chức năng đưa về nhà cho gia đình nạn nhân mai táng. Sáng ngày 28/7, cơ quan điều tra đã triệu tập một số nhân chứng có liên quan tới vụ án mạng để lấy lời khai. Theo nguồn tin của PV, một số đối tượng gây ra vụ án đã bị cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Pháp luật - Án mạng lúc nửa đêm chỉ vì câu nói trong quán nhậu? (Hình 2).

Mọi người tụng kinh cầu siêu cho nạn nhân

Bị nạn khi về nhà thăm mẹ

Những người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, tối hôm 27/7, trước khi bị nạn anh H. đã đi chơi với một người bạn từ sớm. Trước đó nạn nhân không có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Chính vì vậy, khi có người báo hung tin con mình gặp nạn, cha của H. không tin vào tai mình. Ngay lập tức ông có mặt tại hiện trường xác minh thực hư thông tin. Nhìn thấy cảnh con trai chết thảm, người cha già đau đớn tột độ đã ngất ngay tại chỗ. Tiếp xúc với PV, ông T.N.P. (cha của nạn nhân) nghẹn ngào cho biết, tối 27/7 anh H. đi chơi với một người bạn tới khuya không thấy về. Khi ông P. định đóng cửa đi ngủ thì nhận được tin con trai mình đã tử vong tại khu dân cư Hồng Tâm.

Theo anh N.V.L. (người đi cùng nạn nhân tối ngày 27/7) cho biết, tối hôm đó sau khi anh em nhậu vài chai thì anh H. chở L. về nhà nghỉ ngơi. Trên đường đi về, L. không thấy dấu hiệu gì bất thường xung quanh. Tuy nhiên, khi vừa vào trong nhà một lát thì anh nghe tin là bạn của mình đã bị giết. Chỗ nạn nhân tử vong chỉ cách nhà của L. chừng vài chục mét. Khi mọi người đổ ra đường kiểm tra thì thấy xe máy nạn nhân vẫn còn nổ máy, đèn vẫn sáng. Những kẻ gây án đã rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó L. được cơ quan chức năng đưa lên trụ sở công an phường Bửu Hòa lấy lời khai. Theo đó, tối ngày 27/7, anh H. đã có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trong vùng.

Anh L. nhớ lại: "Tối hôm xảy ra vụ việc tôi và nạn nhân có uống vài chai bia cho vui. Một lát sau tôi ngồi một mình còn H. nói là đi công việc một lát rồi trở về. Tuy nhiên, khi anh ấy về tới thì tỏ ra giận dữ rồi  nói tôi lên xe đi theo. Lúc ấy, tôi có nghe loáng thoáng là H. bị mấy thanh niên ở quán nhậu gần đó "nói mát" nên bực mình muốn cùng tôi đến nói chuyện phải trái. Khi chúng tôi tới nơi thì họ đã bỏ đi từ bao giờ. Những thanh niên này còn nhỏ tuổi, chúng tôi đều quen mặt. Tiếp theo đó anh H. chở tôi về nhà, vừa vào trong thì chuyện không hay đã xảy ra". Theo nhận định của L. rất có thể những người này đã theo dõi họ rồi bất ngờ chặn đường giết hại nạn nhân. Những vết xô xát tại hiện trường cho thấy có thể khi bị tấn công anh H. đã bỏ xe chạy ngược vào nhà của L. cầu cứu. Nhưng chưa kịp vào nhà đã bị bọn chúng đè xuống dùng vật nhọn đâm dẫn đến tử vong.

Tiếp xúc với PV, ông P. ngậm ngùi: "Con trai tôi lập gia đình mấy năm nay nên ra ở riêng, hàng tuần vào chủ nhật nó mới về nhà thăm tôi. Đáng lý ra tối 27/7 H. chưa về nhà đâu nhưng bởi mẹ nó bị gẫy chân mới ở bệnh viện về. Mấy ngày qua  H. ở bệnh viện chăm sóc mẹ cho nên khi bà ấy xuất viện nó cũng thu xếp công việc nhà xuống thăm. Âu cũng là cái số của nó không may, nếu không về nhà hôm ấy thì không xảy ra sự việc. Bây giờ nó mất đi ai trong gia đình cũng buồn, chỉ tội hai đứa con nhỏ của nó thôi. Hai đứa trẻ không ý thức được là mình đã mất cha, thỉnh thoảng lại hỏi cha đâu khiến người làm ông như tôi cảm thấy chua chát quá".     

Đã xác định được hung thủ gây án

Ngày 29/7, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã xác định được hai hung thủ gây ra cái chết của anh T.N.H. là Hồ Lê Nhật Thảo (20 tuổi) và Nguyễn Văn Hiền (34 tuổi) cùng ngụ TP. Biên Hòa. Do mâu thuẫn với anh H., nên hung thủ phục sẵn trên đường anh H. đi về giữa đêm khuya để ra tay sát hại đối thủ. Sau khi gây án, hai sát thủ bỏ trốn nhưng đã bị cơ quan CSĐT công an Đồng Nai bắt giữ ngay sau đó.

TRUNG NGUYÊN

Án mạng đau lòng từ việc đòi tiền cá độ bóng đá

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:18
Mặc dù không liên quan gì với hai nhóm người đang cãi cọ nhau về chuyện nợ nần, nhưng Ngô Văn Hướng và các đối tượng muốn chứng tỏ bản lĩnh anh hùng rơm, liền bàn nhau dùng hung khí để dằn mặt và bênh vực người yếu thế.

Chuyên án mang bí số 518T

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Đồn biên phòng 293 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy do Phùng Sần Khoa cầm đầu đã bị bắt giữ vào chiều 24/5. Đây là kết quả phá chuyên án mang bí số 518T.

Tuyên án 3 kẻ gây án mạng ở phố Xã Đàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
TAND TP Hà Nội đã xét xử các bị cáo liên quan đến vụ truy sát trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa) hồi cuối năm 2011 gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Người bán giò chả và án mạng lúc nửa đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Công an huyện Mê Linh vừa phối hợp cùng Phòng PC45 Công an TP. Hà Nội tổ chức điều tra khám phá nhanh vụ giết người lúc nửa đêm xảy ra tại thị trấn Quang Minh Mê Linh.

Án mạng trong chòi cà phê

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
– Rủ hai người đồng hương quê Quảng Bình sang chòi uống rượu, một người đàn ông 46 tuổi đã bị giết dã man.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.