An ninh hình sự 24h:  Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Nhóm đóng giả

An ninh hình sự 24h:  Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Nhóm đóng giả "cái bang" ở Hội An trình diện cơ quan chức năng

Thứ 4, 01/04/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h: Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Làm rõ vụ người phụ nữ chết gục trên vũng máu, cạnh người đàn ông thoi thóp; Nhóm đóng giả "cái bang" ở Hội An trình diện cơ quan chức năng...

Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong

Trên mạng xã hội Facebook đăng tải nội dung về việc một bé gái tên N.N.M.M. được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành dẫn đến tử vong khiến dư luận xôn xao.

Nội dung đăng tải cho thấy, cháu M. bị cha dượng cùng mẹ ruột bạo hành tra tấn dã man như thời Trung Cổ trong 24 ngày. Kèm theo đó là hình ảnh cháu M. đã mất, trên thi thể vẫn còn rất nhiều vết thâm tím.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h:  Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Nhóm đóng giả 'cái bang' ở Hội An trình diện cơ quan chức năng

Di ảnh cháu bé được người bà đăng tải khiến nhiều người xót xa.

Một lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận thông tin và cho biết: "Theo báo cáo sơ bộ của Công an phường Phương Liên, cháu bé khoảng 3 tuổi. Trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội). Hiện Công an quận Đống Đa đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc".

Ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La cho hay, cháu M. mất vào ngày 30/3 vừa qua, mới được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

Xem thêm tại đây.

Làm rõ vụ người phụ nữ chết gục trên vũng máu, cạnh người đàn ông thoi thóp

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một nhà trọ gần KCN Việt Hương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP.Thuận An làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng vào tối 31/3.

Thông tin ban đầu, tối cùng ngày, người dân phát hiện phòng trọ nơi có 1 đôi nam nữ đang sinh sống có tiếng cãi vã lớn rồi im bặt. Người dân qua kiểm tra thì phát hiện căn phòng khoá trái cửa, bên trong có 2 người đang nằm gục trên vũng máu.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h:  Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Nhóm đóng giả 'cái bang' ở Hội An trình diện cơ quan chức năng (Hình 2).

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường, phá khoá vào trong và đưa người đàn ông đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trong khi đó, người phụ nữ đã tử vong tại chỗ. Công an đã phong toả hiện trường để điều tra.

Xem thêm tại đây. 

Nhóm đóng giả "cái bang" ở Hội An trình diện cơ quan chức năng

Trưa 1/4, Trung tá Trương Đức Liên, Trưởng Công an phường Minh An (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đơn vị đã làm việc với 4 người trong nhóm tụ tập hóa trang thành ăn xin để chụp hình, quay clip ở chợ Hội An.

Theo Trung tá Liên, 4 người trong nhóm này chủ động tìm tới trụ sở công an để phục vụ việc điều tra, xử lý. Họ cho biết, ngày 31/3, cả nhóm đi ô tô vào phố cổ Hội An để mua đồ đạc phục vụ kinh doanh, sau đó chụp hình và quay clip diễn cảnh xin ăn để làm kỷ niệm nhưng không ngờ những hình ảnh và clip đó khiến nhiều người không hài lòng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h:  Bắt khẩn cấp bố dượng, mẹ đẻ điều tra nghi án bạo hành khiến con 3 tuổi tử vong; Nhóm đóng giả 'cái bang' ở Hội An trình diện cơ quan chức năng (Hình 3).

Hình ảnh nhóm người đóng giả "cái bang" ở chợ Hội An.

Ở một diễn biến khác, một lãnh đạo Công an TP.Hội An cho biết qua truy xuất biển số ôtô của nhóm này, công an xác định hai xe đứng tên Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ Nhôm) và người nhà của Vũ.

"Nhưng để xác định người đi trên xe (và tham gia đi khất thực giả) có phải người nhà của Phan Văn Anh Vũ hay không thì cần phải có thời gian. Trong ngày 1-4, công an sẽ triệu tập những người này, hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng, vào làm việc" - lãnh đạo Công an TP.Hội An nói.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

 

 

 

 

 

 

 

 

An ninh hình sự 24h: Khởi tố thiếu niên giúp 3 người bạn hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi; Tình tiết và lời kể nhân chứng trong nghi án nổ súng giữa đường phố Hà Nội

Thứ 3, 31/03/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Khởi tố thiếu niên giúp 3 người bạn hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi; Tình tiết và lời kể nhân chứng trong nghi án nổ súng giữa đường phố Hà Nội; Sắp xét xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và đồng phạm...

An ninh hình sự 24h: Bắt đối tượng giết tài xế xe ôm cướp tài sản ở Bắc Ninh; Nạn nhân cuối cùng trong vụ anh ruột tưới xăng đốt nhà em gái tử vong

Thứ 2, 30/03/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt đối tượng giết tài xế xe ôm cướp tài sản ở Bắc Ninh; Nạn nhân cuối cùng trong vụ anh ruột tưới xăng đốt nhà em gái tử vong; Bắt nhóm thanh niên đập phá xe ôtô ở Vũng Tàu lúc rạng sáng...

An ninh hình sự 24h: Hé lộ sự thật đằng sau vụ 3 người bị sát hại ở chùa Quảng Ân; Quán karaoke ở Hải Phòng điều 8 “chân dài” hát với khách giữa dịch Covid-19

Chủ nhật, 29/03/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ sự thật đằng sau vụ án mạng sát hại 3 người ở chùa Quảng Ân; Hình ảnh ban đầu về đối tượng bắn người trong quán cà phê ở Bình Dương; Quán karaoke ở Hải Phòng điều 8 “chân dài” hát với khách giữa dịch Covid-19...

An ninh hình sự 24h: Truy tìm đối tượng bắn nhiều người trong quán cà phê ở Bình Dương; Bắt nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng

Thứ 7, 28/03/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Truy tìm đối tượng bắn nhiều người trong quán cà phê ở Bình Dương; Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng; Điều tra vụ 2 thanh niên dùng súng cướp cửa hàng Bách Hóa Xanh...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.