An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Thứ 5, 13/02/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Hé lộ hình ảnh nghi phạm sát hại dã man bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ...

Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái

Chiều 13/2, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Long Thanh Tú, 29 tuổi, trú tại TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.

Năm 2017 Tú có quan hệ tình cảm với chị T.T.H.T., 28 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột. Sau đó, Tú lên Đắk Lắk làm việc tại cửa hàng nội thất của gia đình chị T.

Đến tháng 12/2019, Tú phát hiện bạn gái mình có qua lại với một người đàn ông khác. Mặt khác, bị chị T. phanh phui chuyện nợ nần trong các giao dịch mua bán nội thất khiến Tú tức giận.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Đối tượng Long Thanh Tú.

Ngày 8/2, Tú bắt xe từ TP.HCM lên Đắk Lắk đóng giả thành lái xe Grab để theo dõi chị T. Quá trình theo dõi, nhiều lần Tú phát hiện chị T. thân mật với một người đàn ông khác và có ý định ra tay sát hại bạn gái nhưng không thành.

Sáng 12/2 Tú tiếp tục đóng giả người chạy Grab đến trước nhà chị T. thì phát hiện bạn gái mình cùng người đàn ông đi vào nhà. Khoảng 30 phút sau, Tú thấy bà Đ.T.N., 45 tuổi, mẹ của chị T. đi ra khỏi nhà. Nghĩ bà N. là người tiếp tay, tạo điều kiện cho con gái quen biết với người đàn ông khác nên Tú đã nảy sinh ý định giết bà N.

Vào khoảng 18h cùng ngày, Tú tiếp tục đóng giả làm nhân viên chạy xe Grab đến giao trà sữa cho bà N. rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, bà N. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Gây án xong, Tú bỏ chạy về cầu Sêrêpốk (giáp ranh 2 tỉnh Đắk Nông - Đắk Lắk) với ý định nhảy cầu tự tử nhưng rồi từ bỏ ý định và bắt xe đi tỉnh Bình Thuận.

Xem thêm tại đây.

Hé lộ hình ảnh nghi phạm sát hại dã man bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai

Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, làm rõ vụ bé trai 10 tuổi bị sát hại dã man vào chiều ngày 12/2.

Nạn nhân là cháu T.T.K ở ấp 2, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai). Nghi phạm được xác định là Vi Thái Thiện.

Chiều 12/2, đối tượng đi xe đến nhà nạn nhân rồi dụ dỗ cháu K. lên xe máy chở đến một trang trại nuôi bò bỏ hoang gần đó, ra tay sát hại. Gây án xong, Thiện bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ (Hình 2).

Nghi phạm đang bị cơ quan chức năng truy tìm.

Trích xuất camera an ninh cho thấy hình ảnh nghi phạm chở cháu bé bằng xe gắn máy trước lúc cháu bị sát hại.

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Trần Quang Dõng, Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Cẩm Mỹ cho rằng: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng với mẹ cháu bé".

Xem thêm tại đây.

Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ 

Ngày 12/2, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố Phí Văn Huấn (SN 1981, trú phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy) và 55 bị can liên quan đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game "đế chế" với số tiền lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

Cán bộ thuộc Đội cảnh sát Hình sự, Công an quận Cầu Giấy cho biết, để xây dựng được đường dây trên, Huấn đã tìm những người thân tín và rất giỏi về Tin học, công nghệ thông tin để đầu quân cho mình.Trong đó nổi bật là Trần Ngọc Anh (SN 1988, thường trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

"Đây là đối tượng có vai trò quan trọng trong hệ thống, đường dây đánh bạc do Huấn làm ông trùm. Anh ta đã tự tay lập trình lên toàn bộ hệ thống đánh bạc Web Powgs.com với máy chủ được kết nối tại nước ngoài.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ (Hình 3).

Đối tượng Trần Ngọc Anh.

Ngoài ra trong các trận đấu game diễn ra Ngọc Anh cũng là người quay và phát trực tiếp lên facebook với hàng triệu lượt xem. Riêng tiền mà facebook trả cho kênh cũng lên tới hàng chục nghìn USD/tháng", cán bộ đội Hình sự Công an quận Cầu giấy cho hay.

Trần Ngọc Anh từng là học sinh giỏi môn Văn Quốc gia, sau khi thi vào Đại học Công nghiệp Hà Nội hắn nhận ra đam mê thực sự với tin học. Quá trình học, đối tượng tiếp tục giành giải 3 trong cuộc thi Olympic tin học Quốc gia, trở nên có tiếng trong giới công nghệ thông tin.

Ngay khi ra trường năm 2009, Trần Ngọc Anh đã về làm việc cho Huấn do có những mối quen biết từ trước. Đến năm 2017, anh ta đã tự tay lập trình và duy trì hệ thống đánh bạc trên trang Web Powgs.com, tổ chức cá cược qua game đế chế để chiết khấu % của các con bạc.

...

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

 

 

 

 

 

 

 

 

An ninh hình sự 24h: Một dân phòng bị đâm chết trong trụ sở Công an tại Bình Dương; Tin mới vụ người chồng nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục

Thứ 4, 12/02/2020 | 20:31
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng ngủ; Một dân phòng bị đâm chết trong trụ sở Công an tại Bình Dương; Người chồng nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục bị xử lý hành chính, cấm đi khỏi nơi cư trú...

An ninh hình sự 24h: Truy tố nguyên cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM tội Dâm ô; Người đàn ông bị xử lý vì ví vợ như virus Corona trên facebook

Thứ 3, 11/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giữ 2 anh em rủ nhau ném bả đầu độc hàng loạt chó mèo ở Nghệ An; Truy tố nguyên cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM tội Dâm ô; Ví vợ như virus Corona trên facebook, người đàn ông bị xử lý...

An ninh hình sự 24h: Thợ cưa giết người sau va chạm ở quán karaoke lĩnh án; Lý do hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ VN Pharma

Thứ 2, 10/02/2020 | 21:03
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thợ cưa giết người sau va chạm ở quán karaoke lĩnh án; Lý do hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ VN Pharma buôn bán thuốc ung thư giả; Người phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man...

An ninh hình sự 24h: Khởi tố vụ thi thể nữ giới trong vali; Cụ bà hồi tỉnh "phản pháo" lời khai kẻ đâm mình 14 nhát dao

Thứ 7, 08/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Công an TP.Đà Nẵng khởi tố vụ thi thể nữ giới trong vali; Cụ bà hồi tỉnh "phản pháo" lời khai kẻ đâm mình 14 nhát dao; Bắt giữ 5 đối tượng cùng số lượng lớn ma túy trên xe ô tô...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.