An ninh hình sự 24h: Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử

An ninh hình sự 24h: Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử "trùm" ma túy Văn Kính Dương

Thứ 5, 09/05/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khám xét nơi ở của lãnh đạo công ty Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử "trùm" ma túy Văn Kính Dương; Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ độc thân ở Điện Biên...

Khám xét nơi ở của lãnh đạo công ty Nhật Cường Mobile

Sáng 9/5, cơ quan công an tiến hành khám xét cửa hàng của Nhật Cường mobile tại số 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sau khi khám xét trụ sở chính của Nhật Cường mobile.

Tới 13h, hàng chục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường. Công an đã tiến hành phong toả hiện trường, những người không nhiệm vụ miễn vào.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử 'trùm' ma túy Văn Kính Dương

Địa chỉ được cho là nơi ở của 1 lãnh đạo Công ty Nhật Cường Mobile.

Một lãnh đạo Công an phường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng bộ Công an khám nơi ở của một lãnh đạo Nhật Cường mobile tại căn hộ thuộc chung cư trên đường Hoàng Hoa Thám. Vị này cũng cho hay, các đơn vị vẫn đang thực hiện việc khám xét và chưa biết khi nào sẽ xong.

Theo thông tin trên website, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Xem thêm tại đây.

6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử "trùm" ma túy Văn Kính Dương

Trong phiên xét xử "trùm" ma túy Văn Kính Dương và đồng bọn, VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt Văn Kính Dương tử hình về các tội Sản xuất trái phép chất ma túy và Mua bán trái phép chất ma túy; 1-2 năm về tội Trốn khỏi nơi giam giữ; 1-2 năm tù về tội Làm giả con dấu tài liệu của cơ quan, tổ chức; 8-9 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hình phạt là tử hình.

Các bị cáo Lê Văn Mang, bị cáo Phạm Bảo Quân bị đề nghị hình phạt tử hình về 2 tội Sản xuất trái phép chất ma túy; Mua bán trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử 'trùm' ma túy Văn Kính Dương (Hình 2).

Ngọc "Miu" bật khóc khi bị đề nghị 20 năm tù.

Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Đắc Huy bị đề nghị hình phạt tử hình về tội Sản xuất trái phép chất ma túy, phạt 50 triệu đồng.

Lê Hương Giang bị đề nghị tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Bá Thành bị đề nghị chung thân về tội Sản xuất trái phép chất ma túy.

Phạm Thị Thu Huyền bị đề nghị hình phạt tù chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Riêng bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc “Miu”) do có con nhỏ nên bị đề nghị hình phạt 20 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Xem thêm tại đây.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ độc thân ở Điện Biên

Chiều ngày 9/5, Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo cho biết, đơn vị mới bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ án người phụ nữ độc thân tử vong, nghi bị sát hại để cướp tài sản xảy ra rạng sáng 9/5, tại bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ tên Quàng Văn Quốc, trú bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, cách nhà nạn nhân chỉ vài trăm mét.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile; 6 án tử được đề nghị trong vụ xét xử 'trùm' ma túy Văn Kính Dương (Hình 3).

Đối tượng Quàng Văn Quốc.

Trưởng công an huyện thông tin, bước đầu nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Đối tượng chưa đủ tuổi 18 tuổi, nghiện ngập. Công an huyện vẫn đang điều tra để làm rõ vụ án.

Trước đó, vào khoảng 4h30 rạng sáng 9/5, người dân tại bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo nghe tiếng hô cướp và kêu cứu của bà Lò Thị H. (40 tuổi). Chạy sang, người dân phát hiện bà H. tử vong, trên người có nhiều vết thương. Cơ quan công an phát hiện gần hiện trường một con dao nhọn dài khoảng 20cm, nghi là hung khí của vụ án.

Cơ quan công an tích cực truy bắt hung thủ và bắt giữ đối tượng Quàng Văn Quốc vào khoảng 12h cùng ngày.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: "Trùm" ma túy Văn Kính Dương tìm cách gỡ tội cho người tình Ngọc “Miu”;  Đề nghị truy tố Hưng "kính"

Thứ 4, 08/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: "Trùm" ma túy Văn Kính Dương tìm cách gỡ tội cho người tình Ngọc “Miu”; Đề nghị truy tố trùm Hưng “kính” cùng đồng bọn; Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc...

An ninh hình sự 24h: 2 trạng thái của trùm ma túy Văn Kính Dương và hotgirl Ngọc "Miu"; Tài xế taxi nghi bị cắt cổ cướp tài sản

Thứ 3, 07/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án tài xế taxi bị cắt cổ cướp tài sản ở TP.HCM; Ông trùm ma túy Văn Kính Dương tươi tỉnh hầu tòa, hotgirl Ngọc “Miu” bối rối; Bắt nghịch tử sát hại bố ở Hà Nội...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.