An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng; Lật tẩy sự dối trá trong lời khai của 2 kẻ sát hại nam sinh chạy Grab

An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng; Lật tẩy sự dối trá trong lời khai của 2 kẻ sát hại nam sinh chạy Grab

Thứ 5, 03/10/2019 | 21:00
0
Tin ninh hình sự 24h qua: Động thái bất ngờ của phòng khám da liễu sau khi bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng bị bắt giữ; Lời khai mới nhất của các đối tượng trong vụ sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội; Triệu tập các nhân chứng quan trọng trong phiên xử vụ gian lận thi cử ở Sơn La...

Động thái bất ngờ của phòng khám da liễu sau khi bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng bị bắt giữ

Ngày 25/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam bác sĩ Lê Quang Huy Phương để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Ngay sau khi vị bác sĩ kể trên bị bắt, phòng khám chuyên khoa da liễu mang tên bác sĩ Thạch - bác sĩ Phương có địa chỉ đóng tại 155 Phạm Văn Đồng, TP.Huế - nơi bác sĩ này công tác đã có động thái bất ngờ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng; Lật tẩy sự dối trá trong lời khai của 2 kẻ sát hại nam sinh chạy Grab

Bác sĩ Lê Quang Huy Phương.

Theo đó, phòng khám này luôn trong tình trạng đóng cửa, ở phía bên ngoài có treo một bảng thông báo với nội "phòng khám tạm nghỉ".

Một nguồn tin của báo Người Đưa Tin xác nhận thông tin phòng khám trên đang tạm nghỉ với lý do thời gian này phòng khám xảy ra một số việc. Về việc khi nào phòng khám hoạt động lại thì vẫn chưa biết được.

Xem thêm tại đây.

Lời khai mới nhất của các đối tượng trong vụ sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội

Liên quan đến vụ tài xế Grab Nguyễn Cao S. (18 tuổi, trú tại Thanh Hóa) bị sát hại, ngày 3/10, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội tiếp tục tạm giữ hình sự Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi) cùng ở huyện Văn Chấn, Yên Bái để làm rõ các hành vi giết người, cướp tài sản.

Chiều 1/10, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành buổi thực nghiệm hiện trường mô phỏng lại quá trình Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp bắt xe ôm do nam sinh S. điều khiển rồi ra tay sát hại nạn nhân. Quá trình thực nghiệm hiện trường, lời khai của hung thủ khác với lời khai đầu tiên khi vừa bị bắt giữ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng; Lật tẩy sự dối trá trong lời khai của 2 kẻ sát hại nam sinh chạy Grab (Hình 2).

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Theo kế hoạch, tối 26/9, cả 2 ra Bến xe Mỹ Đình thuê xe ôm chở đến khu vực vắng vẻ, rồi dùng dao bấm của Giáp chuẩn bị sẵn để trong túi xách mang theo người tấn công để cướp tài sản. Trường là người dẫn đường cho xe ôm còn Giáp trực tiếp hành động.

Đúng theo kế hoạch, tối 26/9, Đinh Văn Giáp và Đinh Văn Trường có mặt tại khu vực Bến xe Mỹ Đình. Tại đây, Giáp và Trường đã lựa chọn anh Nguyễn Cao S., sinh viên chạy thêm Grab, đề nghị chở về khu vực giáp ranh giữa phường Cổ Nhuế 2 với phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Mục đích của các đối tượng là điều anh S. đến khu vực Trường biết rõ địa hình và chọn từ trước để cướp tài sản. Sau khi trả giá, anh S. đồng ý chở 2 đối tượng đến địa điểm trên với số tiền 60.000 đồng.

Khi thỏa thuận xong thì anh S. nhận một đơn giao hàng về đường Nguyễn Chí Thanh nên không chở Giáp và Trường. Sau khi giao hàng xong, anh S. lại quay lại khu vực Bến xe Mỹ Đình vẫn thấy Giáp và Trường ở đó, nên đã đồng ý chở cả hai về khu vực trên.

Xem thêm tại đây.

Triệu tập các nhân chứng quan trọng trong phiên xử vụ gian lận thi cử ở Sơn La

Để phiên xử vụ gian lận thi cử ở Sơn La được diễn ra theo đúng kế hoạch vào ngày 15/10 tới đây, Tòa án Nhân dân tỉnh này đã giao trực tiếp giấy triệu tập cho 91 người và đơn vị liên quan đến vụ án.

Đối với 27 người làm chứng quan trọng, Tòa án Nhân dân tỉnh Sơn La đã gửi công văn về cơ quan, đơn vị công tác đề nghị thủ trưởng các đơn vị không sắp xếp lịch công tác, phân công công việc cho những cán bộ này vào thời gian trước và trong những ngày xét xử vụ án, đồng thời quán triệt cán bộ đơn vị phải có mặt tại tòa để vụ án sớm được làm sáng tỏ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nghi hiếp dâm nữ điều dưỡng; Lật tẩy sự dối trá trong lời khai của 2 kẻ sát hại nam sinh chạy Grab (Hình 3).

TAND tỉnh Sơn La triệu tập các nhân chứng quan trọng trong phiên xử vụ gian lận thi cử tới đây.

Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử, 8 người phải hầu tòa trong vụ gian lận thi cử tại tỉnh này gồm: Phó giám đốc Sở GD&ĐT Trần Xuân Yến, Lò Văn Huynh (Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục), Nguyễn Thị Hồng Nga (chuyên viên Phòng Khảo thí), Cầm Thị Bun Sọn (Phó trưởng Phòng chính trị Sở GD&ĐT), Đặng Văn Thủy (Phó hiệu trưởng Trường THPT Tô Hiệu), Đinh Hải Sơn (cán bộ công an tỉnh), Nguyễn Thanh Nhàn (Phó trưởng Phòng Khảo thí) và Đỗ Khắc Hưng (cán bộ công an tỉnh).

Trong số này, 6 bị cáo bị truy tố theo Khoản 2 tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ có khung hình phạt từ 5 năm đến 10 năm tù.

Riêng Đinh Hải Sơn và Nguyễn Thanh Nhàn bị truy tố theo khoản 1 của tội danh trên với khung hình phạt từ 1 năm đến 5 năm tù.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

An ninh hình sự 24h: Hé lộ tội ác tày trời của kẻ sát hại bạn gái cũ rồi phi tang trong túi nilon; Khởi tố Nguyễn Thái Lực tội Rửa tiền

Thứ 4, 02/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ tội ác tày trời của kẻ sát hại bạn gái cũ rồi phi tang trong túi nilon; Khởi tố Nguyễn Thái Lực tội Rửa tiền; Diễn biến mới nhất vụ chồng 73 tuổi giết vợ rồi tự sát ở Bắc Ninh... 

An ninh hình sự 24h: Thực nghiệm hiện trường vụ tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại; Tuyên án vụ VN Pharma

Thứ 3, 01/10/2019 | 19:55
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thực nghiệm hiện trường vụ tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại, cướp tài sản; Tuyên án vụ VN Pharma; Khởi tố người chồng sát hại vợ sắp cưới ở Đà Nẵng...

An ninh hình sự 24h: Danh tính 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội; Đại diện VKS đặt nghi vấn về các tài liệu bộ Y tế cung cấp vụ VN Pharma

Thứ 2, 30/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Xác định danh tính 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội; Hàng chục thanh niên cầm hung khí hỗn chiến kinh hoàng trên phố; Xét xử vụ VN Pharma: Đại diện VKS cho rằng tài liệu của bộ Y tế cung cấp không khách quan...

An ninh hình sự: Truy tìm toàn quốc 2 nghi phạm vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại; Côn đồ dùng "chân dài" mồi chài con nợ

Chủ nhật, 29/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Truy tìm toàn quốc 2 nghi phạm vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại; Côn đồ dùng "chân dài" mồi chài con nợ; Khởi tố vụ thẩm phán và giảng viên bị tố bắt cóc trẻ em tại TP.HCM...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.