An ninh hình sự 24h: Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi; Chủ xe buýt “dù” lên tiếng việc đánh nữ hành khách chụp ảnh

An ninh hình sự 24h: Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi; Chủ xe buýt “dù” lên tiếng việc đánh nữ hành khách chụp ảnh

Thứ 4, 13/03/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu; Chủ xe buýt “dù” nêu lý do đánh nữ hành khách chụp ảnh; 2 giờ đồng hồ tội lỗi của tên sát nhân giết cả nhà và bà ngoại của bạn gái...

Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu

Thông tin này được lãnh đạo UBND huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận. Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền) cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu N.T.K. (4 tuổi) đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Một lúc sau, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại, dùng búa chém vào người cháu K.

Con trai nghe tiếng động lớn liền chạy vào phá cửa nhà vệ sinh thì phát hiện mẹ ruột dùng búa sát hại em gái. Giật cây búa khỏi tay mẹ, cậu con trai hô hoán. Khi mọi người đến, cháu K. đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an huyện Đông Hải và Công an xã Long Điền tiến hành phong tỏa hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nghi phạm Nguyễn Kim Ngọc bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo lãnh đạo huyện Đông Hải, bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần. Tuy nhiên gần đây, bà không có biểu hiện gì bất thường. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa lên bà nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi ổn định được gửi về gia đình, vẫn đang uống thuốc.

Xem thêm tại đây.

Chủ xe buýt “dù” nêu lý do đánh nữ hành khách chụp ảnh

Chị Phương – nữ chủ xe buýt “dù” đã lên tiếng về lý do đánh nữ hành khách khi phát hiện người này dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe của mình.

Theo chị Phương, trong quá trình chị Hoài ở trên xe, giữa 2 bên không xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Khi xe chạy đến thị trấn Cẩm Xuyên, chị Hoài xin xuống xe.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi; Chủ xe buýt “dù” lên tiếng việc đánh nữ hành khách chụp ảnh

Chị Hoài bị đánh vì chụp ảnh chiếc xe lạng lách, đánh võng.

“Việc lái xe khi chạy trên đường gặp chướng ngại vật thì phải tránh, không chỉ tính mạng mỗi chị Hoài trên xe mà còn có tính mạng của lái xe và của tôi nữa. Nếu có thiệt hại gì chúng tôi sẽ là người chịu đầu tiên. Chị Hoài xuống xe, chúng tôi không ý kiến. Nhưng nếu chị Hoài thấy có điều gì thì nên có lời góp ý. Thế nhưng, khi xuống xe rồi chị Hoài lại cầm điện thoại chụp ảnh xe để bôi nhọ cá nhân tôi và gia đình tôi là tôi không đồng ý(?!). Khi nhân viên phát hiện, đã xuống xe yêu cầu chị Hoài xóa hình ảnh nhưng chị Hoài không xóa”, chị Phương nói.

Trước đó, chiều 12/3, Công an TP.Hà Tĩnh đã tạm giữ chiếc xe trên khi chạy vào đường cấm, đón trả khách trái phép trên đường Xuân Diệu, TP.Hà Tĩnh. Thời điểm bị tạm giữ, tài xế Phan Văn Lĩnh (45 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) không mang theo giấy phép lái xe.

Theo thông tin từ sở Giao thông Vận tải Hà Tĩnh, chiếc xe khách kể trên là xe “dù” đội lốt xe buýt, không phép, “lộng hành” nhiều năm qua, gây bức xúc cho rất nhiều hành khác.

Xem thêm tại đây.

2 giờ đồng hồ tội lỗi của tên sát nhân giết cả nhà và bà ngoại của bạn gái

Ngày 13/3, Công an TP.HCM xác định, đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) là nghi can duy nhất gây ra 3 vụ án mạng tại 3 địa điểm khác nhau ở huyện Hóc Môn và huyện Cần Đước (tỉnh Long An) vào ngày 11/3.

Tiến hành trích xuất hình ảnh camera gần hiện trường và dọc các tuyến đường gần đó, cơ quan điều tra xác định, khoảng 14h50 ngày 11/3, xuất hiện nam thanh niên đi trên xe máy Wave màu đỏ, mặc bộ quần áo màu đen đi vào tiệm bán hàng lạp xưởng, chả lụa của bà Đặng Thị N. tại ấp 1, xã Long Cang.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nghi án mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi; Chủ xe buýt “dù” lên tiếng việc đánh nữ hành khách chụp ảnh (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam.

Khoảng 10 phút sau đó, đối tượng mặc đồ màu đen đi ra. Một lúc sau, bà N. bò ra từ cửa tiệm, cố gắng kêu cứu một lúc rồi gục xuống vỉa hè. Người đi đường phát hiện bà N. tử vong với nhiều vết thương chí mạng.

Sau khi gây án tại tỉnh Long An, nghi phạm Nam đi xe máy về TP.HCM tiếp tục giết hại bà nội và bố mẹ mình. Quá trình gây án của đối tượng diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ, tại 3 địa điểm khác nhau với quãng đường di chuyển hơn 50km.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

.

 

An ninh hình sự 24h: Nữ sinh bị hãm hại, tung clip “nóng” lên MXH; Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên sát hại 3 người thân trong gia đình

Thứ 3, 12/03/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nữ sinh bị bạn hãm hại rồi tung clip “nóng” lên mạng xã hội; Hoa hậu Phương Nga khiếu nại quyết định đình chỉ bị can của Công an TP.HCM; Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên sát hại 3 người thân trong gia đình...

An ninh hình sự 24h: Đề nghị truy tố các bị can vụ gian lận điểm thi ở Hòa Bình; VKS quận Thanh Xuân vào cuộc vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy

Thứ 2, 11/03/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hoàn tất điều tra, đề nghị truy tố các bị can vụ gian lận điểm thi ở Hòa Bình; Viện Kiểm sát quận Thanh Xuân vào cuộc vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy; Niêm phong quán cà phê có người nước ngoài tử vong...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.