An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang

An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang

Thứ 7, 29/06/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Những con số “khủng” trong vụ “bắt bạc” ở Bắc Giang; Diễn biến mới nhất vụ địa ốc Alibaba...

Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn

Tối 28/6, lãnh đạo hãng taxi Vinasun cho biết, đã cho tài xế Đặng Tấn Phú (48 tuổi, là tài xế hãng taxi Vinasun) nghỉ việc vì liên quan đến vụ gây tai nạn rồi bỏ rơi 2 nạn nhân.

Lãnh đạo hãng taxi Vinasun thông tin, tài xế Phú có bằng lái hạng D nhiều năm kinh nghiệm. Trong khoảng 5 năm làm việc, tài xế Phú được đánh giá khá tốt, có tính cách hoà nhã, chấp hành đúng pháp luật quy định của công ty. Trong lúc chờ kết quả điều tra từ phía công an liên quan đến vụ việc, Vinasun đã hỗ trợ thăm hỏi gia đình chị Nguyễn Thị Mỹ T. 20 triệu đồng, anh Nguyễn Hoàng Long số tiền 5 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, khoảng 3h ngày 25/6, tài xế Phú điều khiển xe ô tô chạy trên đường Tân Hương, quận Tân Phú, TP.HCM. Tới giao lộ Tân Hương – Võ Công Tồn, tài xế Phú điều khiển xe rẽ trái thì và chạm với xe máy do anh Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) chở Nguyễn Thị Mỹ T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre). Hậu quả, Long bị thương còn chị T. tử vong.

Trích xuất camera an ninh xác định, tài xế Phú dừng xe xuống và ở lại hiện trường 13 giây rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Xem thêm tại đây.

Những con số “khủng” trong vụ “bắt bạc” ở Bắc Giang

Lãnh đạo cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) cho biết, vào khoảng 0h30’ ngày 27/6, lực lượng phòng 8 và phòng 4, thuộc cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (bộ Công an) và phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành bao vậy, triệt phá thành công một ổ nhóm đối tượng có hành vi “tổ chức đánh bạc và đánh bạc” quy mô lớn.

Sới bạc hoạt động dưới hình thức chơi xóc đĩa, được tổ chức tại một căn nhà kho cấp 4, lợp mái tôn, có diện tích khoảng 100 m2, nằm lẫn trong khu dân cư thuộc khu đô thị mới, trên mặt đường Quốc lộ 1A cũ, địa chỉ tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. 

Nguồn tin từ cục Cảnh sát Hình sự cũng cho biết, quá trình khám xét, kiểm tra sới bạc, cơ quan công an đã thu giữ 2 tỷ 951 triệu đồng trên chiếu bạc; 76 triệu đồng trong hòm tôn là tiền nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc thu “phế” vào cửa của các con bạc; 20 xe ô tô đắt tiền; 5 xe mô tô các nhãn hiệu; 82 điện thoại di động…

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang (Hình 2).

Hiện trường vụ bắt bạc.

Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng để chơi xóc đĩa gồm: bát sứ; đĩa sứ; 4 quân vị hình tròn được đục ra từ quân bài chắn; bảng vị; 1 hòm sắt tôn bên trong đựng các dụng cụ sử dụng để tạo quân vị xóc đĩa gồm như thớt gỗ, chày, đục quân vị các bài tú lơ khơ; bộ bài chắn; bình ga du lịch; đầu khò, quân bài chắn đã bị đục; 3 quyển sổ ghi chép…

Cùng ngày, cơ quan CSĐT bộ Công an đã ra lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Văn Hà, thu giữ thêm 2 cuốn sổ ghi chép, 1 két sắt (chưa mở niêm phong).

Hiện, cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) đã ra quyết định tạm giữ 73 đối tượng. Trong đó, có 12 đối tượng bị tạm giữ về hành vi tổ chức đánh bạc và 61 đối tượng bị tạm giữ về hành vi đánh bạc.

Xem thêm tại đây.

Diễn biến mới nhất vụ địa ốc Alibaba 

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 29/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ngày 28/6, Bộ công an đã có buổi làm việc với công an tỉnh này và Công an thị xã Phú Mỹ để nắm lại tình hình liên quan đến các "dự án" của Công ty Cổ phần địa ốc Aliababa (gọi tắt là Công ty Alibaba) tại thị xã Phú Mỹ và những thông tin về vụ cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra trên địa bàn xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ vừa qua.

Cùng ngày, Bộ Công an làm việc với các cơ quan chức năng huyện Long Thành và tỉnh Đồng Nai để nắm lại các "dự án" liên quan đến Công ty Alibaba.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang (Hình 3).

Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và Trần Quốc Tĩnh.

Ở một diễn biến khác, ngày 22/6, Công an thị xã Phú Mỹ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 nhân viên của Alibaba là Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và Trần Quốc Tĩnh về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

VTV 24 đưa tin, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Huỳnh Tú Trinh thừa nhận đã chỉ đạo, cho người đến đập máy múc nhưng cho rằng đó là bảo vệ tài sản công dân. Trinh từ chối trình bày nội dung liên quan đến chỉ đạo của công ty địa ốc Alibaba.

Riêng Trần Quốc Tĩnh thành khẩn khai báo về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản là từ sự chỉ đạo của Nguyễn Huỳnh Tú Trinh - chuyên viên văn phòng luật của Công ty Alibaba. Theo đó, Tĩnh đã đập gương chiếu hậu, kính chắn gió và đèn chiếu hậu của xe múc, mục đích là để xe không thấy đường múc nữa.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Tiến sĩ lừa tình nhiều phụ nữ ngậm ngùi lĩnh án; Bắt giam chủ nhà hàng bị côn đồ đập phá ở biển Hải Tiến

Thứ 6, 28/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tiến sĩ lừa tình nhiều phụ nữ ngậm ngùi lĩnh án; Người đàn ông sát hại bé 10 tuổi, giấu thi thể dưới chậu cảnh thoát án tử; Bắt giam chủ nhà hàng bị côn đồ đập phá, đâm kim tiêm có máu vào nhân viên...

An ninh hình sự 24h: Người đàn bà bán cá giết bạn thân xin được chết tại tòa; Trai trẻ tống tiền người tình hơn 14 tuổi bằng clip “nóng”

Thứ 5, 27/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Người đàn bà bán cá xin được chết tại tòa; Trai trẻ tống tiền người tình hơn 14 tuổi bằng clip “nóng”; Kết luận điều tra mới vụ container đâm Innova trên cao tốc Thái Nguyên làm 4 người chết; Biến thái lại thủ dâm trên xe buýt...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.