An ninh hình sự 24h: Thiếu nữ tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của

An ninh hình sự 24h: Thiếu nữ tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của "tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Chủ nhật, 11/08/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thiếu nữ 17 tuổi tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của "tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp tại Nghệ An; VKSND tối cao ban hành kháng nghị vụ thiếu niên nhiều lần quan hệ với bé gái 13 tuổi...

Thiếu nữ 17 tuổi tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật 

Báo Người lao động đưa tin, khoảng 2h ngày 9/8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã bất ngờ ập vào 1 quán Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 9 nam và 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại 2 phòng hát VIP 6 và VIP 7.

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy như: ống hút, 1 túi nilon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamine.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thiếu nữ tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của 'tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp

ác nam thanh nữ tú bị công an tạm giữ khi đang bay ma túy. (Ảnh: Infonet)

Tại cơ quan công an, bước đầu lực lượng công an đã xác đinh được những đối tượng đứng ra mua ma túy và tổ chức cho các đối tượng sử dụng tại phòng hát VIP 7 gồm: Phạm Công Hoài (SN 1986), Phạm Công Trường (SN 1985, đều ở Quảng Hùng, TP. Sầm Sơn) và Phạm Thị D. (SN 2002, ở huyện Ngọc Lặc).

Trong đó, Phạm Công Hoài và Phạm Thị D. là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng, sau đó về Thanh Hóa thuê một phòng hát Karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương và rủ bạn bè đến hát và sử dụng ma túy để mừng sinh nhật Phạm Thị D..

Xem thêm tại đây.

Lời khai của "tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp tại Nghệ An

Liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt phá, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch UBND phường Lê Lợi, TP.Vinh xác nhận “tú bà” điều hành đường dây là Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001) trú tại phường Lê Lợi.

Vị Chủ tịch phường cho hay, Hằng chưa có tiền án, tiền sự gì ở địa phương. Cách đây vài năm, bố mẹ Hằng ly hôn. Là con út, Hằng theo mẹ chuyển đến khu chung cư. Bình thường, Hằng sống khá hiền lành, lễ phép với mọi người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thiếu nữ tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của 'tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp (Hình 2).

"Tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thị Thúy Hằng để điều tra về tội Môi giới mại dâm. Hằng được tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tại CQĐT, “tú bà” Hằng khai rằng, đường dây gái gọi mới hoạt động được khoảng 1 năm nay. Các cô gái trong đường dây chủ yếu là những cô gái thích ăn chơi, đua đòi. Đặc biệt là ngoại hình xinh đẹp và tuổi đời còn rất trẻ, từ 18 – 25 tuổi.

Hằng yêu cầu các cô gái trang điểm đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để câu khách. Hằng cho khách chọn "hàng" thông qua ảnh, thỏa thuận giá cả rồi điều người đến phục vụ.

Một điều tra viên tiết lộ, chi phí cho mỗi lần đi khách thấp nhất 2 triệu đồng. Những cô gái nhan sắc nổi bật thì giá từ 4 triệu đồng trở lên. Ngoài việc môi giới mua bán dâm, Hằng còn tổ chức hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn. Khách muốn bay lắc với ma túy thì “tú bà” này sẽ điều người đến phục vụ. Với những dịch vụ này, tùy từng cô gái sẽ có giá từ 4-10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi.

Xem thêm tại đây.

VKSND tối cao ban hành kháng nghị vụ thiếu niên nhiều lần quan hệ với bé gái 13 tuổi

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, VKSND Tối cao vừa ban hành kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hình sự về tội Hiếp dâm đối với bị cáo Đặng Thanh Tuấn (SN 1999). Tuấn bị cáo buộc sáu lần quan hệ tình dục với T. khi nạn nhân chưa đủ 13 tuổi.

Theo kháng nghị, VKSND Tối cao đề nghị Hội đồng Giám đốc thẩm TAND Tối cao xét hủy hai bản án sơ thẩm và phúc thẩm để điều tra lại theo quy định pháp luật.

Hồ sơ vụ án thể hiện Tuấn quen với T. và cả hai đã sáu lần quan hệ với nhau. Sau đó, gia đình T. phát hiện và tố cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Thiếu nữ tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật; Lời khai của 'tú bà” 18 tuổi xinh đẹp điều hành đường dây gái gọi cao cấp (Hình 3).

Đặng Thanh Tuấn.

Đến tháng 11/2015, Tuấn bị bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em vì thời điểm quan hệ, T. chưa đủ 13 tuổi.

VKSND tối cao cho rằng hai cấp tòa xét xử đã nhận định, đánh giá về những chứng cứ, tài liệu phản ánh ngày tháng năm sinh của người bị hại chưa khách quan, chưa đúng với thực tế. Việc chỉ căn cứ vào kết luận giám định độ tuổi là tài liệu duy nhất để kết luận độ tuổi nạn nhân là chưa chính xác và còn mâu thuẫn với nhiều tài liệu, chứng cứ khác. Từ đó hai cấp tòa tuyên không phạm tội là chưa xem xét đầy đủ, toàn diện các chứng cứ, không phù hợp với tình tiết khách quan, có sai lầm nghiêm trọng trong việc áp dụng pháp luật dẫn đến bỏ lọt tội phạm.

Do đó VKSND tối cao cho rằng cần hủy hai bản án trên để điều tra lại, chứng minh đầy đủ, triệt để những tài liệu, chứng cứ đảm bảo việc giải quyết án khách quan, toàn diện, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

 

 

An ninh hình sự 24h: Kiều nữ "phê" ma túy trong quán karaoke; 2 người đàn ông trung niên bị tố xâm hại chị em ruột

Thứ 7, 10/08/2019 | 21:04
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hơn 20 kiều nữ "phê" ma túy trong quán karaoke Mercury; Nam thanh niên đâm chết người rồi tự sát ngay tại chợ nghi do ghen tuông; Tạm giữ 2 người đàn ông trung niên bị tố xâm hại chị em ruột ở Hà Nội...

An ninh hình sự 24h: Chồng cắt cổ vợ mới sinh con rồi tự sát; Kẻ sát hại nữ sinh điện ảnh đọc thơ sám hối tại tòa

Thứ 6, 09/08/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giữ “bà trùm” ma túy đất Cảng nhận nhiều con nuôi để lợi dụng; Kẻ thủ ác nghiện phim “đen”, sát hại nữ sinh điện ảnh đọc thơ sám hối tại tòa; Quảng Nam: Chồng cắt cổ vợ mới sinh con rồi tự sát...

An ninh hình sự 24h: Chưa có kết quả pháp y vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trong xe ô tô; Hotgirl 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp phục vụ các “đại gia”

Thứ 5, 08/08/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghệ An: Bắt hotgirl 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp phục vụ các “đại gia”; Được giảm án, ca sĩ Châu Việt Cường khóc nức nở khi nhắc đến mẹ; Chưa có kết quả pháp y vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trong xe ô tô...

An ninh hình sự 24h: Bắt giam nữ giám đốc xinh đẹp sát hại cán bộ tòa án vì bị chia tay; Khởi tố vụ án học sinh lớp 1 trường Quốc tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe

Thứ 4, 07/08/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố, bắt giam nữ giám đốc xinh đẹp sát hại cán bộ tòa án vì bị chia tay; Tài xế rút dao đâm gục đối phương sau va chạm giao thông; Khởi tố vụ án học sinh lớp 1 trường Quốc tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.