An ninh hình sự 24h: Tin sốc vụ giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy?

An ninh hình sự 24h: Tin sốc vụ giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy?

Thứ 2, 24/06/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: 2 thanh niên đấm đạp, bóp cổ nữ điều dưỡng; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy?; Thông tin sốc về chủ doanh nghiệp gọi giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai...

2 thanh niên đấm đạp, bóp cổ nữ điều dưỡng

Ngày 24/6, thông tin từ trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã báo cáo cho sở Y tế Nghệ An và gửi clip đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ một nữ điều dưỡng bị hành hung tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h50 ngày 21/6. Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận một bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện. Thời điểm này, cửa phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng xung quanh và chửi bới. Nghe tiếng ồn, kíp trực khoa Ngoại đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin sốc vụ giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy?

Hình ảnh được camera ghi lại.

Khoảng 5 phút sau, một bệnh nhân khác không liên quan đến nhóm thanh niên đi vào. Bác sĩ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Ph. ra đón và xem xét bệnh nhân do đang làm thủ thuật. Ra khỏi phòng tiểu phẫu, do có nhiều người đang ở khu vực đó nên điều dưỡng Ph. đi tìm bệnh nhân, ngay lúc đó nhóm thanh niên đã có lời lẽ xúc phạm điều dưỡng này.

Trong lúc lộn xộn, một nam thanh niên và một cô gái nhảy vào hành hung điều dưỡng Nguyễn Thị Ph, dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ, đẩy điều dưỡng Ph. vào tường. Khi có các cán bộ y tế khác và trực hành chính bảo vệ đến can ngăn thì 2 đối tượng mới dừng lại và bỏ đi.

Xem thêm tại đây.

Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy?

Ngày mai (25/6), TAND quận 4, TP.HCM sẽ đưa ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng. Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bị xét xử về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Theo nội dung vụ án, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có thời lượng khoảng 58 giây ghi lại cảnh một người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy của chung cư Galaxy 9. Đến tối cùng ngày, Công an phường 1, quận 4 nhận được đơn tố giác của bà B.T. (Trưởng Ban quản lý chung cư Galaxy 9) về việc người đàn ông ôm bé gái trong thang máy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin sốc vụ giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy? (Hình 2).

Phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh sẽ do thẩm phán Nguyễn Hải Nam, Phó Chánh án TAND quận 4, TP.HCM làm chủ tọa.

Ông Nam cho biết, bị hại là trẻ em nên tòa chỉ định luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại. Tuy nhiên, gia đình bị hại đã có đơn yêu cầu xử kín, yêu cầu được xét xử vắng mặt và từ chối cả luật sư.

Xét yêu cầu của gia đình bị hại là hợp pháp nên phiên xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh sẽ được xử kín. Với việc bị hại không đến tòa, phiên xử kín bị cáo Linh sắp tới tại TAND quận 4 sẽ chỉ có HĐXX, đại diện VKS, bị cáo Linh và luật sư bào chữa cho bị cáo.

Xem thêm tại đây.

Thông tin sốc về chủ doanh nghiệp gọi giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ “nhóm giang hồ vây chặn xe ô tô chở công an” tại Đồng Nai, nguồn tin trên báo SGGP, ngày 24/6, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Ngô Văn Giang (còn gọi là Giang “36”, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa), Nguyễn Duy Kỷ (hay gọi là Tuấn "nhóc", ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Văn Căn (hay gọi là Tý, ngụ tỉnh tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) - Giám đốc Công ty TNHH Phú Gia Lương đóng tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, chuyên về lĩnh vực xây dựng, có nhiều dự án về cơ sở hạ tầng tại TP.Biên Hòa. Nguyễn Tấn Lương chính là người gọi điện thoại cho Giang “36” để kéo nhóm đàn em tới vây chặn xe chở công an.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin sốc vụ giang hồ vây chặn xe công an ở Đồng Nai; Ai được vào phòng xử kín vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô cháu bé trong thang máy? (Hình 3).
4 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ việc.

Về thông tin ông Nguyễn Tấn Lương là đại biểu phường, thông tin trên báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo ở HĐND phường Thống Nhất xác nhận nhưng cho hay, HĐND phường không có quyền phát ngôn về vụ việc này mà do HĐND TP.Biên Hòa.

Phía lãnh đạo HĐND TP.Biên Hòa cho biết, ông Nguyễn Tấn Lương là đại biểu HĐND phường Thống Nhất nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trước khi bắt ông Lương, căn cứ theo các quy định pháp luật, công an đã có báo cáo về dấu hiệu vi phạm pháp luật của đại biểu Lương.

Thành ủy TP.Biên Hòa xem xét và có ý kiến để thường trực HĐND phường Thống Nhất họp và có quyết định tạm đình chỉ tư cách của đại biểu Lương. Khi tạm đình chỉ tư cách đại biểu của ông Lương, công an mới thực hiện việc khám xét và bắt khẩn cấp.

Sau khi khám xét công ty của ông Lương, cơ quan công an đã thu giữ nhiều tài liệu quan trọng. Trong đó, có nhiều tài liệu thể hiện việc ông Lương là nhà thầu của nhiều công trình tại TP.Biên Hòa như dự án cải tạo bờ kè, nâng cấp trụ sở công an phường…

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h qua được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: Nhiều đối tượng bỏ trốn vụ giang hồ vây công an; Không lập đoàn thanh tra mới vụ thanh tra Bộ xây dựng "vòi tiền" doanh nghiệp?

Chủ nhật, 23/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Không lập đoàn thanh tra mới vụ thanh tra Bộ xây dựng "vòi tiền" doanh nghiệp?; Nhiều đối tượng bỏ trốn vụ giang hồ vây công an; Lộ nguyên nhân người đàn ông sát hại vợ “hờ” rồi treo cổ tự sát...

An ninh hình sự 24h: Nhân viên Alibaba mượn... sách luật kiểm tra điều khoản bắt giữ mình; Khởi tố vụ án Chủ tịch NamABank bị bố ruột tố chiếm đoạt gia sản 30.000 tỷ

Thứ 7, 22/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố, bắt giam thầy thuốc dâm ô nữ sinh khi đang truyền nước; Nhân viên Alibaba mượn... sách luật kiểm tra điều khoản bắt giữ mình; Khởi tố vụ án Chủ tịch NamABank Nguyễn Quốc Toàn bị bố ruột tố chiếm đoạt gia sản 30.000 tỷ...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.