Đàn ông thành công cần chuẩn bị gì để lên hương bật bản lĩnh, thăng hoa năm 2023?

Thứ 4, 01/02/2023 | 19:55
0
Tuy năm 2022 đã khép lại với nhiều thành tựu rực rỡ, nhưng là người đứng đầu của cả 1 tập thể, bạn phải tiếp tục chèo lái con thuyền vượt qua những đợt sóng lớn hơn để hướng đến sự thành công vượt bậc trong năm mới. Vậy, bạn cần chuẩn bị gì cho hành trình khó nhằn này?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ra thường khuyên nhau: “Đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng”. Sau quãng thời gian dài với biết bao nhiêu phấn đấu, dĩ nhiên bạn có quyền ăn mừng, có quyền tự hào về những thành tựu mà mình cùng đồng đội đã đạt được. Tuy nhiên, đừng để chiến thắng trở thành liều thuốc ru ngủ tất cả, đặc biệt là bạn - người đàn ông nắm trong tay quyền điều khiển bánh lái và tấm hải đồ đưa đoàn thủy thủ dong buồm đến vùng trời thành công.

Hãy nhớ rằng, “dòng thủy triều” luôn thay đổi ở những ngày tiếp theo mà nếu không bắt kịp nó, bạn cùng đoàn thủy thủ sẽ bị đánh lật khỏi đại dương dù không làm gì sai. Vì vậy, bạn phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và khích lệ những người khác cũng như thế, cùng nhau gác lại cột mốc thành công cũ và tiếp tục phát triển nó bằng những chiến lược tốt hơn, mở rộng quy mô… để thành công của hôm nay sẽ còn tiếp tục ở những ngày sau đó.

“Vẻ ngoài quan trọng đến thế sao?” - Đúng, đặc biệt với người đứng đầu mang vai trò chèo lái, bạn sẽ được xem như gương mặt đại diện cho hình ảnh của cả đội nhóm hoặc doanh nghiệp. Đồng thời, diện mạo chỉn chu còn giúp cánh mày râu thể hiện thái độ tôn trọng, tạo thiện cảm và sự tin tưởng ban đầu trong mắt người đối diện, đặt nền móng cho sự hợp tác lâu dài và thành công vượt tầm.

Nếu trang phục và phụ kiện “nuông chiều” đôi mắt, thì mùi hương đẳng cấp sẽ là thứ kết nối khứu giác và để lại ấn tượng sâu sắc khi giao tiếp, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm của phái mạnh.

Nghe qua có vẻ phức tạp và tốn nhiều thời gian chăm chút, nhưng thật ra bạn chỉ cần 1 bí quyết duy nhất đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên, đó là sản phẩm xịt khử mùi tiện lợi. Giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường hiện nay, Romano VIP là cái tên đáng để bạn tham khảo, giúp cánh mày râu tạo “chất tinh anh” qua hương nước hoa chuẩn Ý nam tính, tiếp thêm sự tự tin để sẵn sàng Lên hương khai chí - Bật bản lĩnh, nâng tầm thành công trong năm 2023.

Trước thềm năm mới cận kề là thời điểm thích hợp để bạn chiêm nghiệm lại hành trình đã qua, rút ra cho mình nhiều bài học quý giá và tự hỏi bản thân đã tôi rèn được những đặc điểm của người đàn ông luôn hướng tới thành công vượt bậc hay chưa. Chúc bạn năm 2023 bật bản lĩnh, khai chí lớn, vươn cao hơn đến đỉnh vinh quang!

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa quyến rũ, lịch lãm và phong độ - người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại hệ thống siêu thị Go, Coopmart, Emart…; cửa hàng mỹ phẩm uy tín; kênh thương mại điện tử… Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.

Cùng chuyên mục

B Trần lên tiếng về đoạn video cãi nhau với bảo vệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:14
B Trần được cho đã tức giận, to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường "mang" 35 tỷ trên người

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:53
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Ngân hàng thanh lý lô xe chở tiền, từ 56 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:52
Eximbank thông báo thanh lý lô 22 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền gồm Mitsubishi Pajero và Ford Everest.

Loại côn trùng hôi hám bất ngờ có giá đắt hơn thịt bò, có bao nhiêu cũng bán hết

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:44
Với giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.