Ẩn tình vụ bạo hành vợ thập tử nhất sinh rồi treo cổ tự tử

Ẩn tình vụ bạo hành vợ thập tử nhất sinh rồi treo cổ tự tử

Thứ 6, 29/05/2015 | 20:07
0
Trong thời gian vợ nằm điều trị ở bệnh viện, người chồng thường xuyên đến thăm và tỏ ra hối hận về việc đã đánh vợ đến phải đi cấp cứu...

Người chồng nói chuyện với vợ về chuyện công an mời lên làm việc và sợ phải đi tù. Bất ngờ hai hôm sau, người thân phát hiện người chồng tử vong trong căn nhà khóa trái...

Sợ pháp luật trừng trị hay do ảo giác ?

Tin tức từ Công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đỗ Văn B. (SN 1965, trú tại thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP. Hải Dương). Theo đó, vào khoảng 6h30, ngày 25/5, anh Đỗ Văn S. (cháu ông B.) khi đi qua khu vực nhà ông B. phát hiện thấy có mùi hôi thối khó chịu nên đã gọi cửa kiểm tra.

Hơn 10 phút gọi cửa không thấy ông B. trả lời, mùi hôi, thối bốc ra từ ngôi nhà ngày một nồng nặc hơn. Nghĩ có chuyện không hay xảy ra, anh S. đã gọi điện thông báo chính quyền địa phương. “Nhà tôi cũng ở trong làng, trước đó mấy hôm tôi được biết, bà G. - vợ chú B. phải nằm viện tỉnh điều trị, ở nhà chỉ có chú B. Mấy hôm trước, tôi vẫn thấy nhà mở cửa, nhưng mấy ngày vừa rồi, tôi thấy nhà đóng cửa im ỉm nên sinh nghi...”, anh S. cho biết thêm.

Pháp luật - Ẩn tình vụ bạo hành vợ thập tử nhất sinh rồi treo cổ tự tử

Bà G. không ngờ chồng lại làm chuyện dại dột như thế.

Ông Đỗ Văn Cương, Trưởng Công an xã Thượng Đạt cho biết, vào khoảng 7h ngày 25/5, công an xã nhận được tin báo, phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ nhà ông Đỗ Văn B., trú tại thôn Tân Lập. Ngay sau đó, công an xã đã đến nhà ông B. và phát hiện tất cả các cửa của ngôi nhà đều được khóa trái cẩn thận. Khi công an cùng người nhà phá được cửa vào nhà thì vô cùng hốt hoảng phát hiện ông B. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang tầng 2 và thi thể đang trong quá trình phân hủy. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Thượng Đạt đã tiến hành bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an TP. Hải Dương.

Sáng cùng ngày, lực lượng nghiệp vụ của Công an TP. Hải Dương, Công an

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.