Ấn tượng bộ ảnh cưới giữa lưng chừng trời đất của cặp đôi mê xê dịch

Ấn tượng bộ ảnh cưới giữa lưng chừng trời đất của cặp đôi mê xê dịch

Thứ 6, 19/08/2016 | 11:04
0
Đam mê dịch chuyển chính bởi thế nên cặp đôi Tuấn Anh - Phương Thảo đã lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới đầy ấn tượng trên "Sống Khủng Long".

Sống Khủng long là cái tên không còn quá xa lạ với các phượt thủ đến với xã Háng Đồng, Sơn La. Háng Đồng còn nổi tiếng bởi cảnh quan hùng vĩ của núi đồi.

Vì là người đam mê những cung đường phượt và muốn được thử thách bản thân qua những cuộc hành trình đó chính là lý do để Nguyễn Tuấn Anh - Lưu Phương Thảo quyết định vượt qua chặng đường gần 600 km để đến với một địa điểm chụp ảnh cưới “độc nhất vô nhị” Sống Khủng Long để ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn nhất trước khi cưới.

Xã hội - Ấn tượng bộ ảnh cưới giữa lưng chừng trời đất của cặp đôi mê xê dịch

Cặp đôi quyết định xách balo lên và đi khám phá những chân trời mới.

Trải qua 2 ngày vất vả di chuyển bằng ô tô và xe misk cuối cùng cặp đôi cũng đã đặt chân được đến địa điểm chụp hình. Mặc dù trong quá trình chụp ảnh, thời tiết nắng mưa thất thường thế nhưng cặp đôi trẻ tuổi vẫn không hề giảm nhiệt huyết mà rất hào hứng khi chứng kiến tận mắt quang cảnh hùng vĩ của Sống Khủng Long.

“Từ đẹp có lẽ cũng không thể diễn tả hết mà phải chứng kiến tận mắt mới cảm nhận được nó tuyệt vời đến thế nào. Núi non trùng trùng xanh mướt mây trắng xóa ôm trọn núi vào lòng. Đi để thấy cuộc đời không bị uổng phí”, cô dâu Phương Thảo chia sẻ khi được tận mắt chứng kiến cảnh đẹp ở nơi đây.

Xã hội - Ấn tượng bộ ảnh cưới giữa lưng chừng trời đất của cặp đôi mê xê dịch (Hình 2).

Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội , bộ ảnh cưới độc đáo này đã nhận được rất nhiều bình luận khen đẹp của người dùng mạng.

Là người trực tiếp bấm máy, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao cho biết: "Bộ ảnh cưới này để lại cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Bởi không phải ai cũng may mắn có được những khoảnh khắc này.

Ở lưng chừng trời đất, con người ta dường như hòa quyện và trở nên bé nhỏ trước thiên nhiên hùng vĩ. Nhưng với tôi, chỉ có một thứ duy nhất có thể sánh ngang với vẻ đẹp kỳ vĩ này đó chính là tình yêu tuyệt vời của cặp đôi đã vượt

Cùng chuyên mục

Romania tìm thấy mảnh vỡ UAV trên sông Danube gần biên giới Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 22:00
Nga thường xuyên tấn công các cảng của Ukraine ở khu vực phía Tây Nam, gần biên giới với Romania, một quốc gia thành viên NATO.

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.