Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất

Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất

Thứ 6, 10/02/2017 | 11:40
0
Hãng xe đến từ Anh Quốc đã chính “khai tử” dòng Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 sau 13 năm sản xuất. Chiếc xe này có nhiều điểm nhấn ấn tượng riêng biệt.

Theo Carscoops, chiếc Rolls-Royce Phantom được sản xuất theo một đơn đặt và nó được thiết kế rất khác biệt so với những chiếc xe Rolls-Royce Phantom đã có mặt trên thị trường trước đó.

Về thiết kế

Tin tức xe - Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất

 Blue Velvet là màu được sử dụng cho chiếc xe Rolls-Royce Phantom cuối cùng.

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom được sản xuất dựa trên phiên bản có trục xe cơ sở dài EWB. Nó được hãng xe hơi Anh Quốc sử dụng màu sơn xanh “Blue Velvet” và gần như giữ nguyên dáng xe như những “người đàn anh” xuất xưởng trước đó. Xe sử dụng loại lốp đặc biệt và có logo Spirit of Ecstacy bạc nguyên khối.

Nội thất

Tin tức xe - Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất (Hình 2).

 Nội thất sử dụng da cao cấp.

Do là hàng đặt nên chiếc Rolls-Royce Phantom được trang hoàng không gian nội thất rất khác biệt. Vốn đã sở hữu không gian nội thất sang trọng, toàn bộ da của xe đều là hàng cao cấp. Đặc biệt, chiếc xe được điểm thêm nhiều điểm nhấn với những gợn sóng ở cánh cửa xe, đồng hồ cổ điển nằm trong danh mục thiết kế tạo điểm nhấn của siêu xe này.

Tin tức xe - Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất (Hình 3).

 Những gợn sóng biển khác biệt.

Ngoài ra, siêu xe còn được trang bị thảm lông cừu được làm thủ công từ những kỹ sư chuyên nghiệp của hãng.

Tin tức xe - Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất (Hình 4).

 Đồng hồ cổ điển của siêu xe.

Vận hành

Tin tức xe - Ấn tượng chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng được sản xuất (Hình 5).

 Xe giữ nguyên động cơ.

Cũng giống như những chiếc xe Rolls-Royce Phantom cùng đời, chiếc xe này sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6,75L với sức mạnh 459 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100km mất 6,2 giây và tốc độ tối đa 240 km/h.

Được biết, chiếc xe được xuất xưởng ở nhà máy Goodwood, Anh và đã đến tay chủ nhân. Hãng xe đến từ nước Anh đang chuẩn bị những việc cuối cùng trước khi trình làng thế hệ thứ 8 xe Rolls-Royce Phantom hứa hẹn với những thay đổi tích cực.

Xuân Khải theo Carscoops