Ancelotti tự tin có thể kết hợp cặp Bale-Ronaldo

Ancelotti tự tin có thể kết hợp cặp Bale-Ronaldo

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:23
0
Phát biểu trên trang web chính thức của UEFA, HLV Ancelotti tự tin có thể kết hợp được cặp đôi trong mơ, Gareth Bale và C.Ronaldo. Bên cạnh đó, ông cũng thừa khẳng định rằng mình không gặp nhiều áp lực ở Real Madrid.

Sau sự có mặt của Gareth Bale ở Bernabeu, HLV Ancelotti đang đối diện với với bài toán khó khi tìm cách kết hợp giữa hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Bale và C.Ronaldo. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia tự tin có thể làm được điều này.

Bóng đá Quốc tế - Ancelotti tự tin có thể kết hợp cặp Bale-Ronaldo

Phát biểu trên trang web chính thức của UEFA, Ancelotti khẳng định: “Không, tôi sẽ không bố trí C.Ronaldo đá tiền đạo. Chúng tôi sẽ tìm ra “công thức chiến thắng” để thể phát huy tối đa điểm mạnh của hai cầu thủ này.

Những cầu thủ hàng đầu thế giới cần ra sân trong tâm trạng thoải mái. Mọi thứ đang tiến triển khá tốt. Real Madrid là CLB hàng đầu thế giới và có tổ chức tốt. Tôi cho rằng Gareth Bale sẽ không gặp vấn đề thích nghi tại đây. Đội bóng đã có thay đổi nhỏ kể từ khi tôi nhậm chức.

Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn rất trẻ. Cậu ấy thiết tha được khoác áo Real Madrid và tôi nghĩ, tới đây, chắc chắn tiền vệ này sẽ thi đấu tốt”.

Bên cạnh đó, Ancelotti chia sẻ rằng ông không gặp quá nhiều áp lực sau khi gia nhập Real Madrid. Chiến lược gia này nói thêm: “Đó là điều bình thường với những HLV. Tới PSG hay Real Madrid luôn có rất nhiều áp lực.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt ra những mục tiêu giành những danh hiệu, bạn thường sẽ không đạt được điều đó. Kinh nghiệm trong nhiều năm qua của tôi cho thấy, bạn cần phải học cách làm quen với những áp lực”.

Theo Dân trí

Real Madrid: Ancelotti giải bài toán Alonso ra sao?

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:11
Tiền vệ phòng ngự số 1 của CLB Real Madrid và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đang gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở mu bàn chân. Và đây dường như là một sự tổn thất vô cùng lớn dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong giai đoạn quan trọng đầu mùa giải. Vậy vị chiến lược gia Ancelotti sẽ giải bài toán đó như thế nào?

Ancelotti, một thiên tài đơn giản

Thứ 5, 08/08/2013 | 07:06
Carlo Ancelotti không mất nhiều thời gian để nhận được lời khen từ cầu thủ quan trọng nhất của Madrid: “Chúng tôi hạnh phúc với HLV mới. Chúng tôi tập luyện tốt và đang làm việc để khởi đầu mùa bóng một cách tốt đẹp nhất có thể. Ông ấy không hề phức tạp, và là một HLV tuyệt vời. Chúng tôi muốn học hỏi từ ông ấy”.

Quên Mourinho đi, đây là Real của Ancelotti

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:10
La Liga chỉ còn 4 ngày nữa là khởi tranh và thầy trò HLV Ancelotti đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với mục tiêu lật đổ ngôi vương của đại kình địch Barca.

Ancelotti cảnh tỉnh trò cưng Kaka

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:50
Tiền vệ người Brazil cần cải thiện về tốc độ nếu muốn có chỗ đứng trong đội hình Real Madrid mùa giải tới.

Hôm nay, Real tập trung: Dấu gạch đầu dòng cho kỷ nguyên Ancelotti

Thứ 2, 15/07/2013 | 11:23
Ancelotti đã có mặt tại Madrid vào đêm thứ Bảy. Illarramendi, tân binh thứ tư cũng đã chính thức ra mắt ở Bernabeu. Real Madrid đã sẵn sàng cho mùa giải 2013-2014, mùa bóng sẽ là khởi đầu cho sự hình thành của một đội bóng hoàn toàn mới mẻ.

Ronaldo chuẩn bị kí hợp đồng mới: Vì Perez và Ancelotti cần CR7

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:13
Những vấn đề đã được làm sáng tỏ, Cristiano Ronaldo đã thể hiện rõ thiện chí muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Một bản hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ được kí kết ngay trong tuần tới.

Tân 'phu nhân' của Carlo Ancelotti gây sốt ở Real Madrid

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:26
Marian chưa kết hôn với Carlo Ancelotti nhưng báo chí Madrid vẫn gọi bà là “phu nhân” bởi mức độ gắn bó trong hơn 1 năm qua cũng như cái nắm tay thật chặt của hai người trong lễ ra mắt tại Bernabeu.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.