Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:02
0
Sau khi bị đấm đá tơi bời giữa đường phố, Andrea lại thân mật, tươi cười bên bạn trai tại một quán cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Sự kiện - Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Bức ảnh của cặp đôi vừa được chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn Yanbi. Trong ảnh, Yanbi và Andrea tươi cười, thân mật bên nhau tại một quán cà phê như chưa từng xảy ra scandal xô xát chấn động giữa đường phố vào tối qua 11/9.

Trước đó, một cư dân mạng đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân với chú thích: "Yanbi đánh Andrea ở Hàng Trống lúc 8h". Theo lời của người đăng ảnh, chàng trai trong ảnh là Yanbi và cô gái đang ngồi dưới đất không ai khác chính là mẫu Tây Andrea.

Sự kiện - Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau (Hình 2).

Theo lời một số người chứng kiến, trong khi đánh Andrea, Yanbi còn to tiếng quát: "Mày là Tây, đến Việt Nam phải sống theo kiểu Việt Nam, hiểu chưa?"

Sau khi những hình ảnh này bị rò rỉ, cư dân mạng tỏ ra rất bất bình. Họ không biết lý do dẫn đến chuyện Yanbi quyết định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với người yêu nhưng tất cả đều cho rằng đó không phải là hành động một người đàn ông nên làm, nhất là khi cả hai đang ở trên phố.

Liên quan tới sự việc, nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ quan điểm:

Trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh tỏ ra khá bức xúc, cô viết: "An đúng hay sai còn chưa biết, nhưng Yanbi làm thế này thực sự không thể chấp nhận nổi".

Sự kiện - Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau (Hình 3).

Trong khi đó, ông bầu Khắc Tiệp bày tỏ: "Đọc thông tin vừa thương em vừa giận em, anh đã nói tránh xa "thằng" đó ra, em cũng đã nói với anh là em The End rồi, vậy mà...".

Diễn viên Thanh Vân viết trên trang cá nhân:"Dù đúng dù sai, đàn ông đánh đàn bà cũng nên thay váy mặc cho bằng chị bằng em! Ghét vật!".

Sự kiện - Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau (Hình 4).

Vũ Hạnh Nguyên, một người chị thân thiết của Yanbi phát biểu: Tôi không bàn luận chuyện tại sao hoặc lý do Yanbi làm vậy. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Tôi vẫn sẽ yêu thương và luôn bênh em trai mình.

Mai Nguyên

Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:02
Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.

Nguyên nhân Yanbi đánh Andrea: Vì ghen tuông?

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:07
Qua những đoạn đối thoại ngắt quãng của hai nhân vật chính, những người chung quanh hiểu được tại sao Yanbi lại đánh Andrea.

Hình ảnh Yanbi giật tóc, đánh ngã Andrea giữa phố

Thứ 5, 12/09/2013 | 08:54
Nhiều góc ảnh thấy rõ việc Yanbi đánh Andrea.

Andrea được bố tặng sinh nhật xế hộp tiền tỷ

Thứ 4, 07/08/2013 | 11:04
Thêm một chân dài tuổi teen Việt sở hữu chiếc xế hộp tiền tỷ đáng mơ ước.

Yanbi xô xát Andrea: 'Hạ màn' đầy bạo lực

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:07
“Phim giả tình thật” của hoàng tử underground với mẫu Tây sẽ là cuộc chia tay đầy tai tiếng?

Nghệ sĩ lên án hành động đánh người yêu của Yanbi

Thứ 5, 12/09/2013 | 10:19
Sau sự việc đánh người yêu giữa phố của Yanbi, không ít nghệ sĩ và cộng đồng mạng đã lên án hành động vũ phu này.