Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh "cháy" hết mình trong buổi họp fan

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 02/10/2017 | 14:01
0
Chiều 1/10, Angela Phương Trinh đã có buổi gặp gỡ fan. Xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện từ khá sớm, Angela Phương Trinh gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc thời thượng, trẻ trung khi diện chiếc đầm jean điệu đà.

Được biết, tranh thủ ngày nghỉ duy nhất trong hơn 3 tháng đồng hành cùng đoàn phim, người đẹp và ê-kíp đã sắp xếp thời gian nhằm đáp lại nhiều lời yêu cầu cũng như tình cảm của đông đảo khán giả đã dành cho cô. Angela Phương Trinh còn đặc biệt mang theo những món quà dễ thương do chính mình lựa chọn để dành tặng các fan.

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan

 

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 2).

Angela Phương Trinh phong cách tại buổi họp fan.

Vì tình yêu dành cho thần tượng, rất nhiều fan không ngại đường xa đến tham dự buổi gặp gỡ lần này. Angela Phương Trinh vô cùng cảm động khi biết tin, một fan ở tận Châu Đốc đã mất 6 tiếng đi xe để mong được gặp mặt, trò chuyện và ủng hộ thần tượng.

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 3).

 

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 4).

Không khí vui vẻ tại buổi họp fan.

Để đáp lại tình cảm người hâm mộ, ngoài những màn giao lưu, Angela Phương Trinh cùng ê-kíp đã chuẩn bị những phần thi vô cùng hấp dẫn như diễn xuất theo các nhân vật mà cô từng đóng trong những bộ phim như: “Glee”, “Taxi em tên gì?”; trổ tài nhảy múa cùng thần tượng;… Với lối dẫn dắt hài hước, duyên dáng của hai người bạn thân thiết Hải Triều và Minh Dự, cuộc so tài giữa các thí sinh đã tạo nên những trận cười không ngớt cho các khán giả có mặt tại sự kiện.

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 5).

 

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 6).

 

Ấn tượng nhất trong buổi họp mặt fan chính là màn cosplay điệu nghệ. Các fan đã thi nhau biến hóa giống hệt hình ảnh của nữ diễn viên 9X trong các bộ phim cô từng đóng và những sự kiện mà cô từng tỏa sáng trên thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy. Một fan cho biết, anh đã mất hai ngày để chuẩn bị bộ cánh, phụ kiện, kiểu tóc giống hệt thần tượng tại một sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Màn nhảy tự do của các fan khiến Angela Phương Trinh không thể kìm lòng và bước lên sân khấu để hòa cùng điệu nhạc. Với những vũ điệu đẹp mắt, gợi cảm, Angela Phương Trinh khiến ai cũng phải ngất ngây, làm không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 7).

 

Tại buổi họp fan, Angela Phương Trinh còn tự tin thể hiện giọng hát trong một đoạn ca khúc "Vì ai vì anh" trước niềm mong mỏi của các fan. Đây cũng là tiết mục mà cô từng biểu diễn trong bộ phim Glee phiên bản Việt.

Phần đặt câu hỏi giao lưu không chỉ là những kỷ niệm đẹp với fan mà còn là của Angela Phương Trinh khi cô có cơ hội trải lòng và chia sẻ những điều thật nhất về mình. Sau khi phim Glee ra mắt được nhiều khán giả ủng hộ, Angela Phương Trinh tiếp tục chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Cô cho biết, mình đang tập trung luyện thanh để có được giọng hát tốt nhất, ngoài ra vì dự án âm nhạc sắp tới sẽ là ca khúc nhạc dance sôi động nên cô cũng đầu tư khá nhiều để phần vũ đạo ấn tượng, đẹp mắt.

Giải trí - Angela Phương Trinh 'cháy' hết mình trong buổi họp fan (Hình 8).

 

Nổi tiếng từ khi còn bé với hai bộ phim mà khán giả không thể nào quên khi nhắc đến Angela Phương Trinh đó là “Mùi ngò gai” và “Người mẹ nhí”, đó là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp mà đến giờ nhắc lại vẫn khiến cô bồi hồi. Với Trinh, đó là may mắn đưa cô đến gần hơn với khán giả. Cô cũng không ngại bật mí rằng, cô luôn khao khát có một vai diễn cổ trang trong tương lai vì luôn muốn thử thách bản thân và thể hiện nhiều hơn trong những vai diễn mới. 

Đã từng đối diện khó khăn, chịu những định kiến từ dư luận, nhưng giờ đây hình ảnh của một Angela Phương Trinh trưởng thành cùng cách xuất hiện kín đáo, khéo léo khiến công chúng càng yêu mến cô hơn. Cô chia sẻ, bản thân đang đi đúng hướng, ngày càng khẳng định mình hơn trên con đường nghệ thuật.

Ảnh: Thành Luân, Hoàng Hồ

Angela Phương Trinh "già trước tuổi" với hình ảnh quý cô

Thứ 7, 02/09/2017 | 15:01
Tối 1/9, Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt tập 2 phim "Glee". Trong hình ảnh mới, diễn viên 9x này già dặn như một quý cô.

Angela Phương Trinh - Võ Cảnh phủ nhận tin đồn 'phim giả tình thật'

Thứ 6, 11/11/2016 | 11:36
Gần đây, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau nên khiến khán giả đặt nghi vấn “phim giả tình thật".

Bí quyết tỏa sáng khi xuống phố của Angela Phương Trinh

Thứ 6, 03/06/2016 | 06:54
Nữ diễn viên 9x Angela Phương Trinh luôn biết cách làm bản thân nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông nhờ việc kết hợp hết sức ăn ý giữa trang phục, phụ kiện và đặc biệt là biến hóa những kiểu tóc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.