Angela Phương Trinh và Hữu Vi kheo những đường cong nóng bỏng mắt

Angela Phương Trinh và Hữu Vi kheo những đường cong nóng bỏng mắt

Thứ 7, 15/07/2017 | 15:57
0


Angela Phương Trinh và mỹ nam Hữu Vi vừa thực hiện bộ hình khoe cá tính mạnh mẽ.

Sau khi thông tin về dàn diễn viên Glee bản Việt được công bố, bộ phim khiến rất nhiều khán giả chờ đón. Một trong những nhân vật gây tò mò nhất là Hạ Quyên do Angela Phương Trinh đảm nhiệm. Trong phim, Hạ Quyên là một queen bee đích thực, không chỉ có giọng hát truyền cảm mà còn có vẻ ngoài gợi cảm, ưa nhìn, phong cách thời trang sành điệu. Bên cạnh đó, Hạ Quyên còn có cá tính và nội tâm phức tạp, vừa thể hiện một sự mạnh mẽ, nổi loạn nhưng vẫn là một cô gái tình cảm đầy tâm trạng.

Ở Glee bản Việt, Angela Phương Trinh và Hữu Vi đều là những "tay chơi" học đường thứ thiệt. Cả hai có nhiều phân cảnh táo bạo cùng nhau. Theo thông tin tiết lộ, Hạ Quyên và bạn trai sẽ "ăn cơm trước kẻng". Trót lỡ mang thai, cô nàng "nữ hoàng học đường" hẳn sẽ phải xử lý những tình huống trai queo ngay trong bối cảnh xã hội hiện đại. Đây sẽ là một chi tiết thách thức với hai diễn viên và khiến khán giả mong ngóng.

Nhằm khắc họa một phần tính cách của cô nàng Hạ Quyên, Angela Phương Trinh vừa tranh thủ thực hiện bộ hình đặc biệt gửi tặng khán giả trong thời gian quay phim. Cùng với Hữu Vi, cả hai mang đến những cung bậc cảm xúc thú vị chuyển tải qua ngôn ngữ thời trang thú vị.

Trong bộ ảnh, Angela Phương Trinh diện loạt đồ theo phong cách menswear, hóa cool ngầu không kém cạnh chàng host của The Face. Người đẹp gợi cảm, hút mắt khi diện sơ mi mở bung cúc, phanh áo khoe vòng 1 lấp ló hay là khi mặc cây vest như "quý ông". Những trang phục đậm chất nam tính cùng mái tóc ướt nước vừa thể hiện sự mạnh mẽ, lại vừa làm toát lên nét sexy mê hoặc.

Ở bên cạnh Angela Phương Trinh, Hữu Vi cũng diễn tả nét mạnh mẽ, tinh nghịch và cá tính của mình. Anh chàng vẫn đi theo phong cách lãng tử với mái tóc dài vén tai. Trang phục vest, sơ mi mở cúc giúp Hữu Vi khoe thân hình 6 múi săn chắc.

Để phục vụ cho vai diễn trong Glee, gần đây Angela Phương Trinh và Hữu Vi thường xuyên "song kiếm hợp bích" cùng nhau. Cặp đôi không chỉ đi sự kiện, rủ nhau chụp hình chung mà còn rất chăm chỉ tập dượt vũ đạo, luyện kịch bản. Cả hai mong muốn mang đến một Glee bản Việt thỏa mãn cả phần nhìn và phần diễn xuất chất lượng.


Ekip thực hiện bộ ảnh
Nhiếp ảnh gia: Lê Thiện Viễn

Tag: hữu vi
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.