Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?

Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?

Thứ 7, 30/01/2021 | 10:27
0
Sao châu Á: Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?; Cúc Tịnh Y nhận "trái đắng" khi thể hiện suy nghĩ của bản thân…

Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?

Mới đây, Sina đưa tin Angelababy ra thông báo phủ nhận việc cô có quan hệ tình ái với đàn anh Cổ Thiên Lạc. Nữ diễn viên cho rằng những tin đồn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của cô.

Ngôi sao - Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?

Angelababy.

Theo Sina, thời gian gần đây Angelababy đầu tư và trở thành cổ đông chiến lược của công ty Cool Style. Đây là đơn vị sản xuất các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, còn có một nhánh khác thực hiện công việc trong lĩnh vực thời trang, quản lý ngôi sao, người mẫu. Một trong các ông chủ của Cool Style là Cổ Thiên Lạc. Như vậy, hai người là đối tác công việc với nhau.

Tuy nhiên, phóng viên Chu Bì của Hong Kong lại khẳng định Angelababy đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và nhanh chóng tái hôn với Cổ Thiên Lạc. Thậm chí họ mới đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Công ty quản lý của nữ diễn viên bày tỏ sự tức giận trước các tin tức này và cho biết sẵn sàng sử dụng hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn kẻ tung tin.

“Tiểu mỹ nhân Tân Cương” 10 tuổi gây bão mạng xã hội Trung Quốc

Mới đây, Phong khởi nghê thường là bộ phim cổ trang đầu tiên của đài Hồ Nam lên sóng trong năm 2021. Phim cải biên từ tiểu thuyết Đại Đường minh nguyệt của Lam Vân Thư, lấy bối cảnh thời nhà Đường. Nội dung truyện gốc xoay quanh cuộc đời Khố Địch Lưu Ly sống lại ở thời cổ đại. Vốn có nguyện vọng được sống cuộc đời an ổn, hạnh phúc, Lưu Ly không may bị cuốn vào những âm mưu chính trị và rồi gặp gỡ Bùi Hành Kiệm - một người tài giỏi luôn vì nước vì dân. Hai người cùng nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời, cuối cùng có được cái kết đẹp bên nhau.

Trong phim, vai nữ chính được giao cho “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, ở những tập đầu, nhân vật Lưu Ly còn nhỏ, do Ái Khắc Đạt đảm nhiệm.

Cô bé 10 tuổi nhận được sự yêu mến từ dân mạng nhờ gương mặt xinh như búp bê, dáng vẻ dễ thương, lanh lợi. Không chỉ vậy, Ái Khắc Đạt thể hiện rất tốt trong phim. Những phân cảnh từ vui vẻ đến bi thương, cần chiều sâu trong diễn xuất đều không làm khó được nữ diễn viên nhí.

Ngôi sao - Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc? (Hình 2).

Ái Khắc Đạt gây "bão" mạng xã hội nhờ vẻ ngoài như búp bê.

Ngôi sao - Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc? (Hình 3).

Mới lần đầu đóng phim, cô bé 10 cho thấy tiềm năng thành ngôi sao lớn nhờ lối diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc.

Những hình ảnh, video về Ái Khắc Đạt trong phim cũng như ngoài đời được chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội Trung Quốc như Weibo và Douyin. Đa phần dân mạng không tiếc lời ca ngợi ngoại hình tinh xảo, có nét lai Tây. Mọi người dự đoán, Ái Khắc Đạt sẽ là một trong những mỹ nhân “điên đảo” showbiz Hoa ngữ trong tương lai. Số khác thích thú trước lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của cô bé. Không ít người bày tỏ mong muốn, Ái Khắc Đạt có thêm nhiều “đất diễn” trong phim.

Cúc Tịnh Y nhận "trái đắng" khi thể hiện suy nghĩ của bản thân

Ngôi sao - Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc? (Hình 4).

Cúc Tịnh Y.

Gần đây, Cúc Tịnh Y đã chia sẻ những chuyện liên quan đến sự nghiệp và gia đình trong một lần phỏng vấn với truyền thông. Cô thẳng thắn bày tỏ bản thân giờ đây tương đối khác biệt nếu so sánh với lúc mới ra mắt. Nữ nghệ sĩ cho rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, thích ca hát, thích vũ đạo và cũng thích đóng phim.

Ngoài ra, Cúc Tịnh Y cũng nói về việc gặp phải không ít lời bình luận ác ý như nói cô giả tạo và diễn xuất kém. Cô cho hay bản thân không xem những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội và thậm chí không quan tâm đến chúng. Nữ diễn viên bộc bạch: "Tại sao tôi phải sống trong trí tưởng tượng của người khác? Giống như mẹ tôi nói rằng điều quan trọng chính là vui vẻ, đừng để những chuyện như thế ảnh hưởng đến tâm tình của mình".

Sau khi xem qua đoạn clip phỏng vấn của cô, không ít cư dân mạng đã để lại lời chê bai. “Chất giọng của cô ấy không tệ nhưng mà cách nhả chữ làm tôi không muốn nghe cô ấy hát, thế mà vẫn có người khen lấy khen để”, “nếu giọng nói của khán giả không ảnh hưởng thì cô định chỉnh sửa sắc đẹp làm gì?”, “cô ta rõ ràng rất để ý đến lời bình luận của người khác”,… khán giả bình luận.

Quốc Tiệp (t/h)

Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Thứ 6, 29/01/2021 | 20:00
Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu; bị nhắc về "trà xanh", bạn gái cũ Quang Hải đáp trả bất ngờ…

Trấn Thành huỷ chương trình ra mắt phim Bố già vì Covid-19

Thứ 6, 29/01/2021 | 15:25
Ngay sau khi có thông tin về các ca nhiễm Covid-19 mới tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, nhiều chương trình bị hủy hoặc dời lịch.

Chân Tử Đan hợp tác với Tạ Đình Phong sau 15 năm

Thứ 6, 29/01/2021 | 09:02
Sao châu Á: Chân Tử Đan hợp tác với Tạ Đình Phong sau 15 năm; người hâm mộ ngất ngây trước cảnh trong bồn tắm của Tiêu Chiến…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.