Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
0
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.

Michael Douglas

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Nam diễn viên Michael Douglas gây sốc khi phát biểu trong một bài phỏng vấn trên báo Guardian, bệnh ung thư cổ họng của ông, do lây nhiễm virus HPV, loại virus lây lan qua đường tình dục. "Không, không phải thuốc lá hay rượu. Tôi không muốn nói quá cụ thể nhưng căn bệnh ung thư này do virus HPV gây nên. Đó là một loại virus xuất phát từ việc kích dục bằng miệng".

Sau phát ngôn gây sốc của Michael Douglas, những chia sẻ về sex của sao trước đó ngay lập tức được tìm kiếm.

Angelina Jolie

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản (Hình 2).

Angelina Jolie từng khiến mọi người sững sờ khi tiết lộ với tạp chí Ok năm 2007, cô từng nếm "trái cấm" khi mới 14 tuổi và luôn cảm thấy không thỏa mãn.

"Những lúc chưa thoả mãn về sex, tôi chộp lấy con dao và cắt vào tay anh ấy. Anh ấy cũng cắt vào tay tôi. Cả hai chúng tôi rỉ máu, cảm giác thật tuyệt vời".

Enrique Iglesias

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản (Hình 3).

Vào năm 2001, khi đang biểu diễn trong buổi hòa nhạc ở Australia, chàng ca sỹ điển trai người Tây Ban Nha Enrique Iglesias khiến khán giả phát sốc khi bất ngờ đưa ra câu hỏi và cùng nhân tiện thú nhận “Vẻ đẹp bề ngoài của người Tây Ban Nha có tỷ lệ thuận với kích cỡ 'cậu nhỏ' không? Có lẽ tôi có vẻ ngoài bắt mắt, nhưng nói thật là của quý của tôi nhỏ nhất thế giới”.

Cameron Diaz

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản (Hình 4).

Trong suốt cuộc họp báo phim Knight and Day năm 2010, nữ diễn viên Cameron Diaz đã tiết lộ một bí mật, Tình dục là môn thể thao ưa thích của cô và thú nhận cô luôn đi du lịch để làm "chuyện ấy".

George Clooney

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản (Hình 5).

George Clooney tâm sự với Rolling Stone về lần lên đỉnh đầu tiên của mình, điều xảy ra (vô tình) khi anh mới 6 tuổi, "khi ấy, tôi đang trèo lên một sợi dây...và cảm nhận một cái gì đó từ sợi dây ấy, " tôi muốn nói rằng, không có gì xảy ra ở đó cả, nhưng đã có những yếu tố khiến tôi thích thú và nhớ mãi, đó là việc tôi đã trèo lên tới đầu của sợi dây, đánh đu, và cảm giác đó thật tuyệt vời".

John Mayer

Sự kiện - Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản (Hình 6).

Trong những người thích tâm sự về chuyện gối chăn thì không thể không có nam ca sĩ John Mayer. Anh chàng đào hoa bậc nhất Hollywood thường nói về những mối tình cũ của mình. Ấn tượng nhất là việc anh gọi nữ diễn viên kiêm ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson là “quả bom sex napal”.

Sau vụ này, Mayer đã bị Jessica ‘phản pháo” và phải chính thức công khai xin lỗi cô nàng. Không chỉ thế, Mayer cũng từng viết một ca khúc với những ca từ nói về chuyện phòng the với tình cũ - nữ diễn viên xinh đẹp Jennfer Aniston.

 Trang Phương (Theo Hollywood/VnMedia)

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Angelina Jolie gầy giơ xương trên thảm đỏ Berlin

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:45
Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện tươi tắn và quyến rũ bên người tình Brad Pitt trong buổi ra mắt "World War Z" tại thủ đô Berlin.

Angelina Jolie - từ vai diễn đầu đời tới vị thế minh tinh

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:44
Ngôi sao Hollywood bước sang tuổi 38 hôm 4/6. Dưới đây là những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của nữ diễn viên.

Bộ ảnh Angelina Jolie gợi cảm, quyết rũ trước khi phẫu thuật cắt vú

Thứ 5, 16/05/2013 | 18:45
Nữ diễn viên Angelina quyết quyết định có phẫu thuật vú sau khi phát hiện mang gen BRCA1, 87% sẽ dẫn đến ung thư vú và 50% nguy cơ bị ung thư buồng trứng. Cô trở thành một biểu tượng anh hùng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác này.