Anh em họ Lưu: 'Chúng tôi hạnh phúc vì có nhiều fan Việt'

Anh em họ Lưu: 'Chúng tôi hạnh phúc vì có nhiều fan Việt'

Thứ 4, 11/09/2013 | 08:52
0
Mẹ là người Việt, bố người Trung Quốc, anh em sinh ba của "Pacific Rim" lần đầu về thăm VN nhân dịp dự sự kiện của "trai đẹp bị trục xuất" Omar ở TP HCM.
Anh em sinh ba Mark Lưu, Charles Lưu và Lance Lưu (Luu Triplets) được mời đến Việt Nam dự đêm "Kết nối ước mơ" - chương trình có sự góp mặt của chàng trai Ảrập Omar, người nổi tiếng trong cộng đồng mạng với nickname "Trai đẹp bị trục xuất".

Tối 10/9, Lưu Triplets đến TP HCM, họ dành cho báo giới thành phố cuộc trò chuyện.

Ấn tượng đầu tiên của các anh về Việt Nam như thế nào?

- Chúng tôi đã có chuyến bay dài và khá mệt mỏi với nhiều thủ tục tại sân bay. Rời sân bay khá trễ nhưng chúng tôi bất ngờ và hạnh phúc khi có rất nhiều fan chào đón mình. Họ nhiệt tình và dành cho chúng tôi sự yêu mến khiến chúng tôi bớt lạ lẫm với xung quanh.

- Vì sao các anh nhận lời đến Việt Nam tham gia chương trình "Kết nối ước mơ"?

- Sau khi tham gia bộ phim Pacific Rim của Hollywood, chúng tôi được rất nhiều fan trên khắp thế giới quan tâm, trong đó, fan Việt Nam rất đông. Qua mạng xã hội, chúng tôi cũng được kết bạn với rất nhiều người Việt Nam. Vì thế khi nhận được lời mời đến đây tham dự chương trình, chúng tôi đồng ý ngay vì đây là cơ hội tốt để chúng tôi đến gần với fan Việt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tham gia vài hoạt động từ thiện, giao lưu với khán giả cùng anh Omar vào tối 11/9 và 13/9. Chúng tôi chưa biết rõ Omar lắm nhưng hy vọng có thời gian trải nghiệm Việt Nam thú vị cùng anh ấy.

Nhân vật - Anh em họ Lưu: 'Chúng tôi hạnh phúc vì có nhiều fan Việt'

- Mẹ của các anh là người Việt Nam, vì sao các anh vẫn không nói rành tiếng Việt?

- Mẹ tôi là người Việt, bà sinh ra ở Hà Nội còn cha chúng tôi là người Trung Quốc. Nhưng chúng tôi sinh ra ở Canada và hiện giờ là người Canada. Ngày bé, mẹ cũng thường dạy tiếng Việt cho chúng tôi, kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện về Việt Nam và nấu các món ăn Việt Nam chúng tôi rất thích. Lúc bé, chúng tôi có thể hiểu được tiếng Việt chút ít nhưng càng lớn, do môi trường sống và làm việc chủ yếu ở Canada và Mỹ, chúng tôi sử dụng tiếng Anh là chính.

Năm ngoái, cha mẹ chúng tôi có dành thời gian về Việt Nam nghỉ ngơi

- Điều gì các anh muốn làm nhất khi lần đầu tiên về thăm quê mẹ?

- Khi biết chúng tôi được mời sang Việt Nam, mẹ bảo cố gắng thu xếp thời gian ra thăm Hà Nội. Đó cũng là điều chúng tôi muốn làm nhưng chắc không thực hiện được vì lịch trình làm việc ở TP HCM khá kín. Nhưng chắc chắn sau chuyến này, chúng tôi còn trở lại Việt Nam để có thời gian thăm thú nhiều hơn.

Chúng tôi muốn thử chạy xe máy trên đường phố TP HCM xem sao nhưng không chắc có thể làm được không (cười).

- Nhiều khán giả Trung Quốc, Việt Nam là fan của Lưu Triplets vì vẻ ngoài gợi cảm và đẹp trai của các anh. Các anh nghĩ sao về điều này?

- Chúng tôi cám ơn các fan rất nhiều vì tình cảm ưu ái mà họ dành cho mình. Tuy vậy, nếu có người thích vẻ ngoài của bạn thì cũng sẽ có người cho rằng bạn không đẹp trai chút nào. Chúng tôi nghĩ, tính cách và cá tính trong công việc của mỗi người mới là điều quan trọng hơn.

Thật ra chúng tôi phải làm việc cật lực để được các fan biết đến. Thời gian qua, chúng tôi có khá nhiều công việc ở Trung Quốc, và hầu như ngày nào cũng chỉ có chừng bốn giờ đồng hồ để ngủ. Một ngày trước khi đến Việt Nam chúng tôi làm việc liên tục từ chín giờ sáng hôm trước đến một giờ sáng hôm sau và sau đó đóng gói đồ đạc để chuẩn bị cho chuyến bay luôn.

Nhân vật - Anh em họ Lưu: 'Chúng tôi hạnh phúc vì có nhiều fan Việt' (Hình 2).

- Tham gia vai phụ trong Pacific Rim và có cơ hội làm việc với Charlie Hunnam - vai nam chính, các anh nhận xét gì về anh ấy?

- Hunnam là một người cực kỳ thú vị và thân thiện. Anh ấy dành cho chúng tôi nhiều lời khuyên quý giá về cách diễn xuất vì chúng tôi đều còn khá trẻ trong môi trường làm việc ở Hollywood. Anh ấy truyền cảm hứng cho chúng tôi và động viên chúng tôi gắn bó với công việc phim ảnh. Ngoài Hunnam, chúng tôi còn học hỏi được nhiều điều từ các diễn viên khác ở bộ phim này.

-  Các anh mất bao lâu để hoàn thành các cảnh quay ngắn ngủi trong "Pacific Rim"?

- Khi đã là diễn viên, bạn phải lệ thuộc vào công đoạn biên tập, cắt và dựng phim của đạo diễn cùng những người thực hiện. Cảnh quay của chúng tôi trong phim bom tấn này hầu như chỉ vài giây, nhưng để có được chúng, ba anh em phải làm việc rất nhiều trong vòng hai tháng cùng đoàn phim. Chúng tôi tập luyện rất nghiêm túc mọi bài tập về diễn xuất và hình thể trước khi lên phim trường. Sau đó, đạo diễn cắt dựng và cô đọng chúng lại. Với chúng tôi, điều quan trọng là mình đã có cơ hội làm việc trong môi trường tập thể chuyên nghiệp như Hollywood.

Nhân vật - Anh em họ Lưu: 'Chúng tôi hạnh phúc vì có nhiều fan Việt' (Hình 3).

- Bộ phim kế tiếp của các anh là gì?

- Sau khi hoàn thành những công việc ở Bắc Kinh, chúng tôi có kế hoạch trở lại Los Angeles, Mỹ để thương thảo về việc tham gia một bộ phim mới của Hollywood. Có thể lần này, vai diễn của chúng tôi sẽ lớn hơn.

- Ba anh em có kế hoạch phát triển sự nghiệp lâu dài ra sao?

- Chúng tôi đặt ra mục tiêu khoảng hai năm tới dành thời gian chinh phục Hollywood và gây dấu ấn ở thị trường phim quốc tế. Chúng tôi cũng  muốn sớm được làm việc với Universal Studio.

Các phim của châu Á hiện nay cũng khá phổ biến ở Hollywood, có nhiều bộ phim hay và gây ấn tượng với khán giả Mỹ. Đây cũng là điều thuận lợi để giúp diễn viên châu Á được biết đến nhiều ở thị trường điện ảnh quốc tế. Tuy vậy, diễn viên nữ thường dễ thành công hơn ở Hollywood so với diễn viên nam. Chúng tôi thật sự muốn làm việc, tìm kiếm cơ hội để thay đổi điều này. Châu Á đã có những Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt, Thành Long... được khán giả khắp thế giới yêu thích. Và đó là động lực để chúng tôi đặt ra mục tiêu lớn của mình là chinh phục Hollywood.

Theo VnExpress

Yến Trang chờ 2 tiếng để gặp '3 anh em họ Lưu'

Thứ 3, 10/09/2013 | 21:37
3 chàng trai gốc Việt tham gia 'Pacific Rim' đã có mặt tại TP HCM tối 10/9.

Anh em sinh ba gốc Việt sẽ 'đọ sức hút' với trai đẹp Omar

Thứ 6, 06/09/2013 | 13:28
Anh em sinh ba nhà Luu Triplets - những anh chàng gốc Việt từng tham gia bom tấn Pacific Rim sẽ đến Việt Nam đồng hành trong chương trình giao lưu trai đẹp Omar sắp tới.

Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm

Thứ 3, 04/06/2013 | 08:31
Omar Al Gala Borkan - người bị đuổi khỏi Ả Rập Saudi vì quá đẹp trai đã có những chia sẻ về cuộc sống và tình yêu của mình.

Đóng cửa Facebook 'chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp'?

Chủ nhật, 12/05/2013 | 08:07
"Trang cá nhân của tôi đã bị xóa và tôi không hiểu vì sao nó bị gỡ bỏ", Omar Borkan Al Gala - một trong 3 chàng trai bị trục xuất khỏi Ả Rập Xê Út vì quá đẹp chia sẻ sau khi trang Facebook không thể truy cập vào với dòng thông báo: "Sorry this page isn’t available".

Cận mặt chàng quá đẹp trai bị trục xuất khỏi Ả Rập

Thứ 3, 23/04/2013 | 10:25
Các trang mạng đã tìm ra một trong ba thanh niên Các Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) đã bị trục xuất khỏi Riyadh vào tuần trước.

Bật mí cô gái Việt đồng hành bên 'trai đẹp' Omar

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:12
Đó chính là nữ MC xinh đẹp Huyền Ny. Cô đang gấp rút chuẩn bị tái ngộ khán giả trong nước khi tham gia đồng hành cùng sự kiện "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Galas đến Việt Nam vào ngày 13/9.