Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ lý do huỷ show, dừng diễn xiếc vô thời hạn

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ lý do huỷ show, dừng diễn xiếc vô thời hạn

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 11/06/2018 | 16:38
0
Trong buổi họp báo mới đây, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có những chia sẻ về lý do phải huỷ show diễn tại Việt Nam vào ngày 28/6.

Chiều 11/6, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và Quốc Nghiệp gặp gỡ báo chí để chính thức thông báo hoãn đêm liveshow Đừng sợ hãi của hai anh em dự kiến diễn ra vào ngày 28/6 tới đây.

Nguyên nhân là do chấn thương của Quốc Nghiệp khá nặng, bác sĩ đã chỉ định rằng, anh không thể biểu diễn mà phải dành thời gian nghỉ ngơi trị liệu.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ lý do huỷ show, dừng diễn xiếc vô thời hạn

Anh em diễn viên xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Chia sẻ với báo giới, Quốc Nghiệp cho hay: "Ngay khi vừa về nước, tôi đã cùng vợ đến bệnh viện để điều trị. Đến tối hôm qua tôi mới nhận được kết quả khám của mình. Vì tình hình nghiêm trọng hơn những gì tôi nghĩ nên phải quyết định tạm dừng show diễn vào khuya hôm qua. Tôi thật sự rất tiếc. Bác sĩ đã chỉ định tôi không thể thực hiện đêm diễn. Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra quyết định này".

Quốc Nghiệp chia sẻ thêm: "Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến việc giải nghệ, chỉ có chuyển sang hướng khác. Chúng tôi sẽ đi truyền những năng lượng, cảm hứng của chúng tôi đến các bạn trẻ đang thiếu từ cuộc sống. Chúng tôi cũng có dự định mới trong năm 2019 là ra một bộ phim chiếu rạp nói về cuộc đời thật của hai anh em tôi từ quá trình theo nghề đến những gì diễn ra đến hôm nay.

Trước khi vào bán kết, tôi và anh Cơ đã có sự cố. Cú ngã đó khiến đầu tôi đập vào cầu thang, tay, be sườn và bả vai bị chấn thương nặng. Tôi cứ nghĩ mình bị gẫy tay và cột sống cổ không hoạt động được. Tuy nhiên, vì niềm tin vào ngành xiếc và con người Việt Nam, tôi đã cố gắng tập luyện và vượt qua. Đến hôm nay, cánh tay phải của tôi rất đau và khi bóp tay lại sẽ nhói toàn thân. Một số bộ phận khác cũng chấn thương nghiêm trọng. Tôi nghĩ thời gian tới phải nghỉ ngơi trị liệu mới có thể tiếp tục biểu diễn".

Quốc Cơ thì bộc bạch: "Do Quốc Nghiệp bị chấn thương, hai anh em không thể tập luyện cùng nhau nên sẽ dừng lại một thời gian cho Quốc Nghiệp phục hồi sức khoẻ. Tình yêu xiếc vẫn cháy trong hai anh em tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại thời gian sớm nhất".

Trong buổi họp báo này, ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp đã thay mặt gia đình gửi lời xin lỗi tới nhà tài trợ, những khán giả giấu mặt vẫn luôn ở sau giúp đỡ với mong muốn show diễn này được diễn ra đúng tiến độ. Cô cũng cảm ơn những tình cảm mà khán giả đã dành cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong suốt thời gian qua. Cũng trong chương trình, hai nghệ sĩ đã có những chia sẻ với báo chí về kỷ niệm, cảm xúc trong quá trình dự thi Britain’s Got Talent 2018 vừa qua và dự định trong thời gian sắp tới của mình.

 

Màn cầu hôn quá lãng mạn của Quốc Cơ với bà xã bất ngờ gây sốt

Thứ 7, 09/06/2018 | 08:55
Màn cầu hôn đầy ngọt ngào và lãng mạn của Quốc Cơ với MC Hồng Phượng cách đây 2 năm đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Quốc Cơ –Quốc Nghiệp: Vinh quang không nằm trong chiếc huy chương vàng lấp lánh

Thứ 5, 07/06/2018 | 12:45
Giống như những chiến binh U23 Việt Nam “chiến thắng” nơi xứ người, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng đã làm được điều tương tự. Họ thực sự là những người hùng trong lòng người hâm mộ. Họ đã gieo nên một cảm xúc khó tả, chính là niềm tự hào dân tộc lan truyền cảm hứng cho bao nhiêu người dân Việt.

Chia sẻ của cha mẹ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sau khi đón con trở về

Thứ 5, 07/06/2018 | 07:44
Cha của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chia sẻ 2 anh em Cơ - Nghiệp đã gần như không có tuổi thơ vì bị cha ép tập luyện...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.