Sao gốc Việt khỏa thân chống biến đổi khí hậu

Sao gốc Việt khỏa thân chống biến đổi khí hậu

Thứ 6, 26/04/2013 | 10:34
0
Maggie Q - nữ diễn viên gốc Việt quyết định nude bán thân và để họa sĩ vẽ lên cơ thể bản đồ trái đất nhằm chuyển đi thông điệp chống thay đổi khí hậu.

Maggie Q vừa tham gia vào một quảng cáo đầy góc cạnh mới của PETA, trong đó cô xuất hiện với toàn cơ thể được sơn vẽ như trái đất, bên cạnh là dòng chữ “Đấu tranh chống thay đổi khí hậu bằng cách thay đổi cách ăn uống. Hãy ăn chay!”.

Việt Nam Xanh - Sao gốc Việt khỏa thân chống biến đổi khí hậu

"Có rất nhiều vấn đề gắn liền với ngành công nghiệp sản xuất thịt. Tôi biết rằng những gì tôi đang ăn sẽ không làm ảnh hưởng và tổn thương đến hành tinh này. Tôi không làm tổn thương con người, động vật. Tôi không làm tổn thương đến thiên nhiên", ngôi sao của "Điệp vụ bất khả thi 3" nói.

Bức ảnh trên nằm trong chiến dịch quảng cáo mới của PETA nhằm chuyền đi thông điệp Chống thay đổi khí hậu bằng việc thay đổi chế độ ăn. Quảng cáo mới này do Frank Ockenfels 3, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới thực hiện, sẽ được đăng trên bảng quảng cáo khắp thế giới.

Như vậy, nữ diễn viên 34 tuổi gốc Việt là người nổi tiếng mới nhất sau Tian Yuan, Louis Cheung, Paul McCartney và Joaquin Phoenix hợp tác với PETA thúc đẩy chế độ ăn chay.
 
Theo  Vietnamnet.vn

Giáo dục là chìa khóa đối phó với biến đổi khí hậu

Thứ 2, 22/04/2013 | 08:47
Thế giới đánh dấu Ngày Trái Đất hàng năm vào ngày 22 tháng 4. Nhưng một trường tư ở thành phố Potomac, tiểu bang Maryland hàng ngày đều kỷ niệm Ngày Trái Đất.

Kịch bản biến đổi khí hậu và nước biển dâng năm 2012

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:31
Kịch bản biến đổi khí hậu (BĐKH) và nước biển dâng cập nhật chi tiết cho Việt Nam năm 2012 vừa được Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường, Cục Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu, Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia (Bộ Tài nguyên và Môi trường) công bố ngày 17/4 tại Hà Nội.

Biến đổi khí hậu tạo ra các bệnh lạ ở người

Thứ 3, 09/04/2013 | 16:48
Do biến đổi khí hậu, nhiệt độ tăng cùng với lũ lụt và hạn hán đã tạo điều kiện thuận lợi cho các con vật truyền nhiễm như muỗi, ve, chuột,… sinh sôi nảy nở, truyền nhiễm bệnh gây nguy hại đến sức khỏe của nhiều bộ phận dân số trên thế giới.

Kiên Giang, Gia Lai: Điểm nóng biến đổi khí hậu

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:12
Cùng với bảy tỉnh của Thái Lan, Lào và Campuchia, hai tỉnh Kiên Giang và Gia Lai của Việt Nam vừa được liệt kê vào danh sách các địa phương bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi biến đổi khí hậu.