Anh nói lời yêu tôi rồi bỏ mặc tôi bơ vơ trong dòng đời vô định

Anh nói lời yêu tôi rồi bỏ mặc tôi bơ vơ trong dòng đời vô định

Thứ 5, 02/11/2017 | 19:00
0
Anh đã đến và nói yêu tôi, rồi chính anh lại mang trái tim của tôi đi mất, để tôi buồn, tôi khóc trong đau khổ tột cùng.

Tháng 11 lại về, lòng tôi trào dâng nỗi nhớ anh, người đã từng nói với tôi rằng: “Cả đời anh sẽ yêu thương mình em”, nhưng rồi cũng chính anh là người quay lưng ra đi không một lời từ biệt.

Sau ngày định mệnh đó, tôi muốn tìm anh, muốn hỏi anh một câu rằng vì sao anh lại đối xử với tôi như thế. Vì sao, giữa một biển người mênh mông, anh lại tìm gặp và yêu thương tôi... rồi lại bỏ rơi tôi?

Nếu đã yêu thương tôi đến như thế, nếu đã thề hứa với tôi, vậy tại sao khi tình yêu đang độ tuổi xuân sắc, đẹp đẽ nhất anh ấy lại quay đi?

Anh- chàng trai có khuôn mặt lạnh lùng, chiếc mũi thanh tú, là người mà bạn bè tôi gặp đều phải thốt lên rằng: “Đẹp trai như bạch mã hoàng tử”, “Đại thần thế kỷ 21”,... đã tìm đến tôi trong một buổi chiều mưa. Hôm đó, tôi đến thư viện ôn thi và gặp anh.

Tâm sự - Anh nói lời yêu tôi rồi bỏ mặc tôi bơ vơ trong dòng đời vô định

Tôi cảm thấy mình cô đơn giữa phố phường tấp nập (Ảnh minh họa).

Điều đầu tiên anh làm là che ô để tôi ra chỗ lấy xe. Anh nói: “Chúng ta cùng đường” rồi đưa nhìn tôi. Ánh mắt dịu dàng, vô tình chạm vào mắt tôi không chút bối rối. Cứ thế, anh đi thẳng vào tim tôi mà không hỏi liệu tôi có đồng ý hay không?

Và rồi, từ hôm đó, anh thường xuyên nhắn tin, trò chuyện cùng tôi. Chúng tôi đi cạnh nhau, anh khoác vai và ôm tôi thì thầm: "Yêu em". Anh nói anh thích mùa đông vì anh có thể ủ ấm, che chở cho cô gái yếu ớt như tôi.

Và anh... đã vẽ nên một tương lai màu hồng, khu vườn cổ tích và dắt tôi vào đó. Tôi đã vì anh mà đi lạc hơn suốt 2 năm qua, tôi không thể tìm được lối ra.

Rồi khi tình yêu đang mặn nồng, anh vội vàng bước đi không một lời từ biệt. Khoảng trống trong lòng khiến tôi run sợ mùa đông, tôi sợ những lúc cô đơn, tôi sợ phải độc bước trên phố khuya. Vốn dĩ, tôi đâu có ghét mùa đông?

Tôi đã khóc rất nhiều, tôi đã cố tìm ra một hình bóng quen thuộc giữa phố xá tấp nập kia. Nhưng tôi đã không tìm thấy anh- người đã chủ động nói yêu tôi và cũng chủ động rời xa mình.

Tôi chợt hiểu ra rằng, có lẽ, tôi đã quá bi lụy, quá phụ thuộc vào tình yêu của anh để rồi trái tim tôi yếu đuối, bất lực. Giờ đây, tôi phải học yêu bản thân mình hơn, tôi sẽ cố quên đi tất cả để không bao giờ phải sống trong chuỗi ngày mơ mộng ấy nữa. Tôi sẽ buông...

Hạ Miên

Các cô gái ạ, thất tình cũng là một thứ tài sản đấy!

Thứ 5, 13/07/2017 | 10:30
Thật khó mà nói hết những cung bậc cảm xúc khi tình yêu bỗng dưng tan vỡ, bàn tay nắm lấy bỗng chia lìa. Nhưng dù cảm xúc đọng lại có như thế nào thì với tôi, thất tình cũng là một thứ tài sản...

Cô gái à, tan vỡ là chuyện thường vì chẳng có gì là mãi mãi...

Thứ 4, 08/02/2017 | 10:52
Có điều này các bạn nhất định phải ghi nhớ. Họ có thể yêu bạn, nhưng một khi có xung đột lợi ích, khi họ phải chọn lựa giữa lợi ích của bạn và lợi ích cho họ, họ sẽ gạt phăng bạn luôn.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.