'Anh ơi, đừng đụng vào vòng một kẻo lệch, vỡ'

'Anh ơi, đừng đụng vào vòng một kẻo lệch, vỡ'

Thứ 6, 25/01/2013 | 14:24
0
'Vợ chồng yêu, lấy và sống với nhau đâu chỉ vì mỗi chuyện ngực to và chuyện ấy mà các bà, các cô cứ đổ xô đặt cho kỳ được 2 cái túi nhũn nhầy ấy vào cơ thể'.

Đó là lời chia sẻ hết sức thẳng thắn của anh Q.H. khi chúng tôi gặng hỏi vì bắt gặp anh vừa đi ra từ phòng khám tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ dành cho chị em tại một bệnh viện tư.

Ban đầu, anh không giấu vẻ ngại ngần khi được bắt chuyện. Tuy nhiên sau một hồi thuyết phục thì anh cũng bật mí việc vợ mình cũng đang “đâm lao” theo các bà vợ khác, đua nhau “nâng cấp vòng một” để cải thiện chuyện gối chăn, chiều chồng.

- Chào anh! Tôi hơi tò mò vì thấy anh đi ra từ... phòng khám tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ dành cho chị em. Lẽ nào anh...?


- Ý chị là tôi đang cố để “tân trang” tôi? Ồ không đâu nhé! Chị có thể nhìn tổng thể và đánh giá khách quan xem tôi có cần chỉnh và sửa chỗ nào trên cơ thể mình không! Mà có chỗ nào đó cần sửa thì tôi cũng không màng vì tôi sợ nhất là khi đụng dao kéo vào người.

> Đọc thêm: Bố chồng rình con dâu tắm để 'soi' ngực giả

Gia đình - 'Anh ơi, đừng đụng vào vòng một kẻo lệch, vỡ'


- Thế anh có thể tiết lộ lý do anh tìm đến phòng khám này không?


- (Thở dài) Nói chung cũng chả cần phải lấn cấn và khách sáo với chị nữa. Dù sao thì tôi cũng trót gật đầu đồng ý trước nhã ý “được trò chuyện” của chị rồi. Tôi cũng đang cần có người để xả stress, giải tỏa bức xúc và có thể cho tôi lời tư vấn chẳng hạn. Tôi đến đây chủ yếu là tìm hiểu về dịch vụ nâng ngực, tìm một gói nào đó vừa phải để... tặng vợ tôi.

- Ồ, anh quả là một người chồng tuyệt vời! Chị nhà anh thật hạnh phúc khi có người chồng thế này!

- Tôi lại phải chơi trò “đuổi bắt” theo ý chị một lần nữa ư!? Đúng là cứ dính đến phụ nữ là... phức tạp và lòng vòng! Xin thưa là tôi không tự nguyện đến đây. Tôi cũng chả thoải mái chút nào khi bước chân vào cái phòng khám này, lại càng khốn khổ khi phải quyết định mua tặng vợ một món quà mà nó là 2 cái túi silicon hình miếng xoài hay miếng lê, để nhét vào cái khuôn ngực tự nhiên của cô ấy!

- Anh không đồng tình vậy sao vẫn...

- Phụ nữ là chúa rắc rối và hay “cả thèm”, đôi khi là đố kỵ với người khác. Thua người ta cái gì là đòi cho kỳ được. Vợ tôi là một minh chứng đấy. Thấy người ta có cái gì là lại mất ăn, mất ngủ nghĩ làm sao để có được cái ấy. Cái ngực giả này cũng vì ước được... như người ta thôi. Vóc dáng thì cũng vào dạng thon gọn nhiều cô không theo kịp. Ấy vậy nhưng, chả hiểu nghe người ta nói thế nào, đọc sách báo ra sao mà sồn sồn lên, chạy thẳng ra shop để mua nào là áo nâng ngực, quần độn mông về, diện cả khi vợ chồng gần gũi. Bảo cô ấy cởi bỏ ra thì... Sợ nhất là câu nói “để cho hấp dẫn, kích thích hơn” sau nụ cười e thẹn.

Đấy là khi mọi chuyện còn trầm lắng trước khi có vụ việc áo ngực có thuốc lạ. Còn sau khi mặt báo đầy những hình ảnh áo ngực có thuốc thì cô ấy về nhà gom hết lại và tống vào xó tủ rồi than ngắn thở dài “giờ thì lấy gì mà nâng”. Bởi thế tôi mới trở thành kẻ vạn bất đắc dĩ thế này đây!

- Nhưng mà chị nhà làm thế cũng vì muốn đẹp hơn, để anh hãnh diện hoặc có thể là chị ấy muồn chiều anh hoặc nhận ra sự “bất thường” nào đó khiến anh lơ là chẳng hạn?


- Tôi chả có gì bất bình thường cả. Ở nhà, ra đường, đi đâu cũng chỉ biết mỗi có vợ. Chiều cô ấy còn không hết, khiến bạn bè và người thân hùa vào nói tôi “nuôi búp bê”, “tôn thờ nữ hoàng”; lơ là, là lơ là thế nào! Với tôi, vợ đẹp thế là đủ rồi.

Còn chuyện riêng tư của hai vợ chồng thì vẫn “trả bài” đều và chưa bao giờ kém sung mãn, chưa bao giờ để cô ấy phải phật ý thì cái cớ “nâng” để chiều chồng cũng là không cần thiết. Vợ chồng, yêu, lấy và sống với nhau đâu chỉ vì mỗi chuyện ngực to và “chuyện ấy” mà các bà, các cô cứ đổ xô đặt cho kỳ được 2 cái túi nhũn nhầy ấy vào cơ thể...

- Sao anh không một lần thử hỏi thẳng chị nhà và thuyết phục chị ấy xem thế nào?

- Khổ một nỗi là cô ấy cứ nhìn thấy các em trẻ trung, lồ lộ cặp gò bồng đào khi mặc áo cổ khoét sâu là trỗi dậy vô vàn những điều tưởng tượng. Có lần, chỉ vì chị bạn vô tình nói ngực cô ấy “màn hình phẳng, dễ làm cho chồng cụt hứng” vậy là cô ấy bắt đầu ấp ủ kế hoạch “cải tổ” vòng một. Cô ấy cho rằng vòng một của mình không ấn tượng khi trên giường. Cô ấy ca thán đủ kiểu, nào là hình dáng, kích thước của ngực không hấp dẫn tôi. Nào là tôi không có “biểu hiện tốt” với ngực của cô ấy.

Mới hôm qua thôi khi nghe người thân nói lại rằng cô ấy đi vay mượn để có đủ tiền làm phẫu thuật thì tôi nổi giận. Vợ chồng cãi nhau. Trong cơn bí bách, giận thì ít mà thương thì nhiều, tôi tìm hiểu, có khi tặng cô ấy cho xong chuyện. Chỉ sợ đến khi ngực đẹp rồi, cô ấy lại “anh ơi, đừng đụng vào đó kẻo lệch, vỡ” thì đúng là bi kịch của đời tôi!!!
 
Thôi đằng nào cũng phải thế, cứ cho rằng cô ấy vì chiều tôi, nên tôi chiều lại cô ấy! Chào chị... Giờ có nhờ chị tư vấn chắc về cũng không thể lung lay được ý cô ấy...
 
- Vâng, vậy thì tôi chỉ còn biết chia sẻ với anh! Chúc anh hạnh phúc và may mắn!

Theo TTVN

Sau khi nâng ngực, chuyện chăn gối trở nên bất thường

Thứ 3, 22/01/2013 | 14:06
Nâng cấp "vòng một" là nhu cầu lớn và chính đáng của chị em nhưng nếu không thận trọng, phiền toái có thể xảy ra.

Suýt mất mạng với chiêu “dụ” nâng ngực của “bác sỹ” dạo

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:58
Thông tin về 3 phụ nữ tại quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) và tỉnh Bình Dương phải nhập viện do tiêm một loại hóa chất không rõ thành phần để làm đẹp từ một người bơm ngực dạo lại dấy lên hồi chuông cảnh báo về "công nghệ" làm đẹp "siêu tốc" của những "bác sỹ" dạo hiện nay.

Ly dị vì vợ… nâng ngực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
– Mới đây, báo Guangzhou Daily của Trung Quốc đưa tin, một phụ nữ ở nước này đã bị chồng đệ đơn ly hôn sau khi cho rằng việc cô bơm ngực khiến con gái của họ mắc bệnh bại não.

Bố chồng rình con dâu tắm để 'soi' ngực giả

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:02
Bố chồng tôi hỏi xanh rờn: “Hình như con dâu dạo này khang khác thì phải, nhất là vòng một, trông cứ giả giả. Có phải con vừa đi nâng ngực về?”.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.