Ảnh sao nữ Hàn bị dùng minh họa cho gái gọi

Ảnh sao nữ Hàn bị dùng minh họa cho gái gọi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn là Kim Tae Hee và Lee Dae Hae đã bị đem ra làm ảnh minh họa cho một webside chuyên cung cấp gái gọi phi pháp ở Anh.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra rất bức xúc khi một webside khiêu dâm đã sử dụng hình ảnh của hai nữ minh tinh điện ảnh Hàn Quốc là Kim Tae Hee và Lee Dae Hae để làm ảnh minh họa giới thiệu về các gái gọi cao cấp. Theo đó, ảnh Kim Tae Hee trong bộ đồ bó sát màu đen được dùng minh họa cho một gái gọi Hong Kong tên là Shatoya, với thông tin đính kèm: "Shatoya, 22 tuổi. Mắt và tóc đen. Đang sống ở London, có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Số đo 3 vòng là 76-62-76".

Sự kiện - Ảnh sao nữ Hàn bị dùng minh họa cho gái gọi

Sự kiện - Ảnh sao nữ Hàn bị dùng minh họa cho gái gọi (Hình 2).

Hình ảnh của Kim Tae Hee và Lee Dae Hae được sử dụng minh họa cho gái gọi

Còn hình ảnh Lee Dae Hae được minh họa thông tin cho một gái gọi Hong Kong khác có tên Cynthia, 24 tuổi.

Ngoài ra, trang web đen này còn ghi rõ giá đi khách mỗi giờ của hai "nhân viên" này. Trong khi Shatoya có giá là 500 bảng một giờ (khoảng 15 triệu VND) thì Cynthia có giá gấp đôi, 1.000 bảng (gần 30 triệu VND). Trong bảng giá còn có các "lựa chọn" khác cho khách hàng như phục vụ tiếng rưỡi, hai tiếng, giá đi ăn tối cùng và qua đêm.

Công ty quản lý của Lee Da Hae cho biết: "Đã có một sự cố tương tự như ở Trung Quốc. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã nói chuyện với Hiệp hội giải trí Trung Quốc và vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa. Hịện tại chúng tôi đang phân tích về vấn đề này và sẽ kết thúc một cách thỏa đáng nhất".

Chi Mai