Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 19/10/2017 | 14:56
0
Chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ cho biết, chị đang sinh sống ở một căn chung cư không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp.

Anh Thơ là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Chị gần như chưa từng chia sẻ về hôn nhân, gia đình hay tài sản. Mới đây, chia sẻ với PV Người đưa tin về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ chia sẻ, chị đang sinh sống ở một căn chung cư khá nhỏ. Đây là nơi mà chị cùng hai cô gái có được một thời gian sau khi cuộc hôn nhân gặp trục trặc. Trước đó, chị và chồng đã có 8 năm bên nhau.

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

 

Kể về không gian sống của mình, Anh Thơ cho biết, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người. Chạy show nhiều năm, Anh Thơ cũng tích cóp được một khoản từ thu nhập, cát-xê. Tuy nhiên, chị không như nhiều ngôi sao ca nhạc khác thường mua biệt thự, nhà vườn rộng rãi. Chị dành phần lớn tiền tích cóp, cát-xê của mình để lo cho tương lai của con gái.

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 2).

 Anh Thơ cho biết, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người. 

“Tôi không đặt nặng chuyện nhà cửa phải trang trọng, biệt thự này kia. Giờ tôi vẫn đang sống trong một căn hộ chung cư, không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp. Tháng sau, tôi sẽ chuyển sang một căn hộ khác, rộng hơn một chút, vẫn chung tòa nhà nhưng ở tầng dưới. Nhà toàn phụ nữ nên ở chung cư cho an toàn”, chị nói. 

Trở lại với liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" vào ngày 20/10 của Anh Thơ và Trọng Tấn, thời điểm hiện tại, cả hai đang hăng say tập luyện để chuẩn bị các tiết mục thật tốt cho buổi biểu diễn 20/10. Chị tiết lộ, sẽ có một vài tiết mục song ca đặc biệt với Hồng Nhung. “Đây có thể coi là sự kết hợp chưa từng có và sẽ khiến khán giả thật bất ngờ”, Anh Thơ nói.

Anh Thơ cho biết thêm, trong đêm nhạc "Tình ta biển bạc đồng xanh 2", đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và nhạc sĩ Thanh Phương sẽ đưa chị "bay" vào giấc mơ âm nhạc.

"Tình ta biển bạc đồng xanh 2" là đêm nhạc mà tôi và anh Trọng Tấn rất tâm huyết. Nhạc sĩ Thanh Phương hứa sẽ rút gan ruột để có những khúc ngẫu hứng mà chưa ca sĩ nào có được, chúng tôi cũng rất hồi hộp chờ đến đêm nhạc vào ngày 20/10 này", Anh thơ nói.

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 3).

Nhạc sĩ Thanh Phương và Anh Thơ tập luyện cho đêm nhạc.

Thanh Phương được biết đến là một nhạc sĩ, nhạc công guitar hàng đầu của Việt Nam, bên cạnh đó anh còn được biết đến trong vai trò là nhà sản xuất âm nhạc. Thanh Phương đã có những bản phối khí hợp âm “nổi loạn” cho các diva, divo nhạc Việt. Vì thế, Anh Thơ rất hy vọng trong đêm nhạc sắp tới, cô và Trọng Tấn sẽ có những phút thăng hoa nhất. 

Bên cạnh đó, Anh Thơ còn nhắc đến đạo diễn Nguyễn Việt Thanh - người sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô một hình ảnh Anh Thơ khác lạ nhất từ trước đến nay: "Tôi và đạo diễn Việt Thanh quen nhau đã lâu và cũng có hiểu nhau, trước đây, Việt Thanh từng đạo diễn nhiều chương trình ca nhạc lớn, vì thế, tôi rất yên tâm để "bay" trong âm nhạc". 

Cùng báo Người Đưa Tin xem những hình ảnh mới nhất trong ngôi nhà của Anh Thơ:

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 4).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 5).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 6).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 7).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 8).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 9).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 10).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 11).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 12).

 

Giải trí - Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân (Hình 13).

 

 

 

 

Ca sĩ Anh Thơ mặc váy đính 100 viên kim cương trong liveshow mới

Thứ 4, 04/10/2017 | 05:30
Liveshow Trọng Tấn – Anh Thơ “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo đó, ca sĩ Anh Thơ sẽ mặc váy dạ hội đính 100 viên kim cương do NTK Hà Duy tạo mẫu.

Lý do "Sao Mai" thiếu những giọng ca như Trọng Tấn, Anh Thơ?

Thứ 6, 01/09/2017 | 14:10
Trước câu hỏi, vì sao những năm gần đây giải "Sao Mai" thiếu đi những giọng ca "có lửa" như Trọng Tấn, Anh Thơ. BTC chương trình nói gì?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.