Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt

Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt

Chủ nhật, 20/10/2019 | 09:00
0
Ngay từ khi còn nhỏ, các hoa hậu, á hậu Việt Nam đã có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lai

Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt

Mai Phương Thúy thời ấu thơ trông khá gầy gò và sở hữu nước da hơi ngăm. Đường nét khuôn mặt khi còn nhỏ của Hoa hậu Việt Nam 2006 không được sắc sảo, rõ nét như một số người đẹp khác.

Hoa hậu Kỳ Duyên:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 2).

Người đẹp gốc Nam Định trông bụ bẫm, đáng yêu trong loạt ảnh ấu thơ. Cô duy trì vẻ ngoài mũm mĩm này trong nhiều năm. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, cô từng sở hữu thân hình mũm mĩm và phải giảm cân khá nhiều trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 3).

Trái với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch hiện nay, Đỗ Mỹ Linh từng là cô bé nghịch ngợm và có phần hơi "tomboy" khi còn nhỏ. Về nhan sắc, sống mũi thon gọn và khuôn miệng chúm chím là điểm đặc trưng của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Tiểu Vy:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 4).

Hoa hậu người Quảng Nam sở hữu vóc dáng cao ráo và làn da mịn màng từ khi còn nhỏ. Thậm chí, khán giả nhận xét hoa hậu 19 tuổi để mặt mộc còn xinh đẹp hơn khi đã trang điểm. Trong loạt ảnh cũ, Tiểu Vy luôn nổi bật nhờ đường nét khuôn mặt sắc sảo và khá "Tây".

Hoa hậu Lương Thùy Linh:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 5).

Sau khi đăng quang, những thông tin về đời tư của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thu hút sự quan tâm của khán giả. Phóng viên Zing.vn đã về thăm gia đình hoa hậu ở Cao Bằng và chụp lại được một số hình ảnh khi còn nhỏ của cô.

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 6).

Từ nhỏ, Lương Thùy Linh đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi và đôi mắt sáng. Người đẹp 19 tuổi khá tự nhiên trước ống kính và có khả năng tạo dáng từ nhỏ.

Á hậu Tường San:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 7).

Mới đây, á hậu 19 tuổi đã khoe hình ảnh hồi nhỏ lên trang cá nhân. Khuôn mặt Tường San đã sắc nét, nổi bật từ nhỏ. Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 tiết lộ cô thừa hưởng chiếc mũi đẹp từ bố. Trước đó, Tường San vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên hình ảnh khi còn nhỏ của cô đã xóa tan tin đồn trên.

Á hậu Kiều Loan:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 8).

Trong các hình ảnh được chụp khi còn nhỏ, á hậu Kiều Loan trông khá giống hiện nay. Người đẹp 19 tuổi sở hữu đôi lông mày sắc nét, sống mũi cao nhưng đầu mũi hơi to cùng khuôn miệng rộng và nụ cười tươi.

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 9).

Hoa hậu Việt Nam 2010 khi còn học mẫu giáo và tiểu học sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Nhờ chiều cao vượt trội hơn bạn đồng lứa, khi còn nhỏ, cô thường được người thân và hàng xóm xung quanh trêu rằng lớn lên nhất định sẽ trở thành hoa hậu.

Á hậu Phương Nga:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 10).

Khi còn nhỏ, Phương Nga từng là cô bé có vẻ ngoài nghịch ngợm, khá giống con trai. Lớn lên, Á hậu 21 tuổi theo đuổi phong cách nữ tính, gợi cảm.

Á hậu Tú Anh:

Giải trí - Ảnh thời thơ ấu xinh xắn và đáng yêu của dàn hoa hậu, á hậu Việt (Hình 11).

Sinh trưởng trong gia đình khá giả, Tú Anh thường được bố mẹ cho đi chụp các bộ ảnh tại studio từ khi mới 5 tuổi. Á hậu Việt Nam 2012 sở hữu khuôn mặt xinh xắn, sắc nét và khả năng tạo dáng trước ống kính khá chuyên nghiệp.

Trang Dung (t/h)

 

Hoa hậu Lương Thùy Linh tâm sự về người mẹ có chức vụ cao của mình

Thứ 6, 27/09/2019 | 15:00
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh khẳng định cô không hề mờ nhạt và đang nỗ lực không ngừng để chứng minh năng lực bản thân với công chúng.

Giao lưu trực tuyến với Hoa hậu  Lương Thùy Linh

Thứ 6, 23/08/2019 | 09:30
Xinh đẹp, thông minh, sắc sảo nhưng chân thành, giản dị là những điều chúng tôi nhìn thấy ở Lương Thùy Linh – cô gái 19 tuổi tạm gác giấc mơ du học Đức để hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu.

Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An công khai tình tứ chốn đông người

Thứ 6, 22/03/2019 | 21:00
Có thể thấy, từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An rất thoải mái khi dành cho nhau những cử chỉ tình cảm lãng mạn trước chốn đông người.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.