Anh Thư Về nhà đi con kể về lý do khóc nức nở cùng NSƯT Trung Anh

Anh Thư Về nhà đi con kể về lý do khóc nức nở cùng NSƯT Trung Anh

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 05/06/2019 | 14:30
0
Diễn viên Bảo Thanh (vai Anh Thư) đang được chú ý trong phim Về nhà đi con. Cô chia sẻ, đóng vai Anh Thư trong phim này, cô cũng có nhiều áp lực nhưng với kinh nghiệm diễn xuất của mình, cô đã chinh phục khán giả khó tính nhất.

Trong phim Về nhà đi con, Bảo Thanh vào vai Thư - con gái thứ hai có tính cách sắc sảo, thực dụng của ông Sơn (do NSƯT Trung Anh thủ vai). Anh Thư sớm đặt ra mục tiêu phải lấy chồng giàu có để đỡ đần gia đình, lo cho bố và các chị, em gái của mình.

Sự kiện - Anh Thư Về nhà đi con kể về lý do khóc nức nở cùng NSƯT Trung Anh

Bảo Thanh cho hay, nhân vật Thư khá giống cô ngoài đời.

Nói về vai diễn của mình, Bảo Thanh chia sẻ: "Mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng về Thư. Bản thân tôi thấy Thư không xấu, cô ấy mắc bệnh hiếu thắng và quá tự tin ở bản thân. Thư có nói phàm những đứa chả biết gì về cuộc đời mới tự tin như cô ấy. Và đúng là thế thật! Thư cũng không biết cách ăn nói sao cho người nghe không bị hiểu lầm. Cô ấy còn quá non trẻ trong cả kinh nghiệm sống lẫn tình trường".

Bảo Thanh được khán giả nhận xét đóng chân thật và có thể nói là phù hợp với tính cách ngoài đời của cô. Theo nữ diễn viên chia sẻ vì NSƯT Trung Anh có nhiều nét giống với người cha đã mất của cô nên cô luôn cảm thấy gần gũi và dễ dàng biểu lộ cảm xúc. Nhiều lần Bảo Thanh không thể ngăn lại được những giọt nước mắt từ tận đáy lòng khi diễn chung với nam nghệ sĩ gạo cội.

Sự kiện - Anh Thư Về nhà đi con kể về lý do khóc nức nở cùng NSƯT Trung Anh (Hình 2).

Bảo Thanh nhiều lần khóc nức nở khi quay phim Về nhà đi con.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những lần khóc trong phim, Bảo Thanh cho hay: "Trong phim, tôi cũng khóc rất nhiều, nhất là một số cảnh nội tâm nhân vật. Có một cảnh khi Thanh và bố Trung Anh đang tập thoại, đạo diễn Danh Dũng bước tới và anh có nói là "Đoạn này chắc là hai bố con chỉ cần nhìn nhau vì cảm xúc quá đầy rồi không cần phải nói thêm gì đâu".

Thế mà khi bắt đầu bấm máy, lúc nghĩ tới những câu thoại mình sẽ nói với bố, Thanh đã muốn khóc luôn rồi. Sau cảnh quay đó, hai bố con đứng mỗi người một góc và cứ khóc nức nở mãi, cảm xúc tới và mình không ngăn lại được. Đó là những cảnh quay tôi không bao giờ quên được".

Khi được hỏi, đóng với một diễn viên miền Nam là Quốc Trường, chị có thấy khó khăn không? Bảo Thanh cho hay: "Quốc Trường bị hạn chế vì chất giọng của anh ấy không thực sự bắt mic. Ban đầu anh ấy cũng nói hơi nhanh và khó nghe thật. Nhưng về sau, khi mọi người góp ý, anh ấy đã nỗ lực sửa giọng rất nhiều. Đến bây giờ, hai anh em cũng không còn bị khớp như thời gian đầu. Càng những tập sau, cặp Thư - Vũ lại càng có nhiều màn đấu khẩu thú vị hơn".

Sự kiện - Anh Thư Về nhà đi con kể về lý do khóc nức nở cùng NSƯT Trung Anh (Hình 3).

NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân ở hậu trường phim.

"Mọi người cứ hay thắc mắc sao nhanh hết thế. Đứng ở góc độ của một khán giả xem phim, Thanh cho rằng chắc tại nó hay nên khán giả thấy nhanh hết chứ nếu một phim chán thì người ta thấy lê thê mãi không thấy hết", Bảo Thanh tâm sự.

Khải “vũ phu” của Về nhà đi con: “Ra đường tôi phải đeo khẩu trang vì sợ bị... đánh”!

Thứ 3, 04/06/2019 | 10:06
Nếu trong phim là một ông chồng xấu tính, vũ phu và bị ghét bỏ thì ngoài đời Trọng Hùng lại là một người hoàn toàn trái ngược, không chơi cờ bạc và chưa bao giờ đánh phụ nữ.

Quốc Trường của Về nhà đi con: “Tôi ám ảnh khi bị phụ nữ lớn tuổi cưỡng hiếp”

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:57
Vũ “sở khanh” của phim Về nhà đi con đang gây sốt trên VTV với vẻ điển trai, soái ca của mình. Mới đây, anh cũng có những chia sẻ với phóng viên về cuộc sống, nghề nghiệp bản thân.

Bảo Thanh: “Xinh mà láo như tôi thì không phải đi tiếp rượu”

Thứ 4, 15/05/2019 | 07:04
Vào vai Anh Thư trong phim Về nhà đi con đang chiếu trên VTV, Bảo Thanh được khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất của mình. Mới đây, chị đã có những chia sẻ về phim và cuộc sống của mình.

DV Bảo Thanh nói gì về 'cảnh nóng' trong 'Sống chung với mẹ chồng'?

Thứ 3, 11/04/2017 | 21:39
Trong phim Sống chung với mẹ chồng đang phát trên VTV có nhiều "cảnh nóng", vậy diễn viên chính Bảo Thanh nói gì về vấn đề này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.