Antony & lời cầu xin nghẹn ngào để được sang Man United

Thứ 7, 27/08/2022 | 09:38
0
Mục chuyển nhượng của Man United, Antony, đã cầu xin Ajax để anh ta ra đi khi gã khổng lồ Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 76 triệu bảng của Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - Antony & lời cầu xin nghẹn ngào để được sang Man United

Man United đã theo đuổi Antony trong cả mùa Hè và mới nhất vừa gửi lời đề nghị lên tới 76 triệu bảng cho cầu thủ chạt cánh này. Tuy nhiên, Ajax vẫn lắc đầu và quyết giữ anh ở lại.

Cầu thủ người Brazil vẫn quyết tâm ra đi trước thời hạn chuyển nhượng hôm thứ Năm tuần tới và đang cố gắng tìm đường để có thể sang MU.

Trong một cuộc phỏng vấn với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Antony đã tiết lộ tất cả về cách anh đã dành cả mùa hè để cố gắng rời Amsterdam.

Anh nói: "Kể từ tháng 2 năm nay, các đại diện của tôi đã đến Amsterdam để thông báo cho Ajax về mong muốn của tôi rời câu lạc bộ để đối mặt với thử thách mới và một số câu lạc bộ quan tâm sẽ đến và đưa ra một lời đề nghị tuyệt vời".

"Vào tháng 6 năm nay, tôi đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình và đích thân đến để thông báo với những người quản lý của Ajax, bao gồm cả huấn luyện viên mới, về nguyện vọng ra đi của tôi và họ nên xem xét khả năng này, vì đó là một dự án cho hai mùa giải".

"Trong những tháng gần đây, các cuộc họp tiếp tục diễn ra và tôi cũng nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ Ajax. Tôi đã nói rõ một lần nữa: Tôi muốn rời đi".

The Sun tiết lộ độc quyền vào tối thứ Tư rằng Quỷ đỏ tự tin sẽ hoàn thành một động thái vào thứ Năm tới. Theo lời đề nghị mới nhất của Man United, Antony cảm thấy rằng chắc chắn anh sẽ được cho đi.

Antony nói thêm: "Hôm nay, trong một cuộc họp với câu lạc bộ, tôi đã bày tỏ ý muốn cũ của mình về việc ra đi, chỉ lần này với một lời đề nghị đáng kể trên bàn. Những người khác đã đến! Ajax từ chối với lập luận rằng họ chỉ có 5 ngày để thay thế tôi".

Bóng đá Anh - Antony & lời cầu xin nghẹn ngào để được sang Man United (Hình 2).

"Tôi không yêu cầu Ajax nhả tôi, tôi đang yêu cầu Ajax bán tôi với giá cao nhất từ ​​trước đến nay cho một cầu thủ Eredivisie. Tôi đã nhấn mạnh vào chủ đề này kể từ tháng Hai để câu lạc bộ có thể yên tâm xây dựng lại đội bóng".

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về Ajax giữa câu chuyện này, Antony nói: "Tôi rất hạnh phúc khi ở Amsterdam, tôi đã giành được các danh hiệu tại Ajax, kết bạn và xây dựng một phần sự nghiệp của mình, nhưng bây giờ tôi củng cố rằng tôi đã sẵn sàng và tràn đầy năng lượng, động lực để tiếp tục câu chuyện và ước mơ của tôi".

"Mọi người cần lắng nghe tôi và hiểu rằng động lực của tôi giúp tôi hướng tới hạnh phúc. Tôi cần điều này để tiếp tục trình diễn ở đẳng cấp cao. Ajax sẽ luôn ở trong trái tim tôi".

Được hỏi liệu anh có thông điệp gì cho người hâm mộ Ajax không, Antony kết luận: "Tôi hy vọng người hâm mộ Ajax hiểu cho tôi... bởi vì tương lai của một cầu thủ bóng đá là một điều hoàn toàn không chắc chắn và cơ hội có thể là duy nhất! Thông điệp của tôi là một lời tri ân dành cho Ajax, câu lạc bộ và người hâm mộ".

Antony đã có hai mùa giải cực kỳ thành công ở Amsterdam dưới thời HLV Erik ten Hag. Anh ghi 22 bàn sau 79 lần ra sân, giành hai danh hiệu Eredivisie và một Cúp KNVB.

Cầu thủ 22 tuổi này đã đá chính hai trận đầu tiên của Ajax ở mùa giải này, ghi một bàn thắng và có hai đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, anh đã bị loại trong chiến thắng 1-0 của họ trước Sparta Rotterdam vào tuần trước, sau khi từ chối tập luyện.

Khi huấn luyện viên Alfred Schreuder của Ajax được hỏi về mong muốn chuyển đến Man United của Antony, ông đã đưa ra một lời lẽ táo bạo về Quỷ đỏ.

Người đàn ông 49 tuổi nói: "Vâng, cảm giác của tôi rất tốt. Tôi hiểu Antony, nhưng cậu ấy đang chơi cho Ajax. Chúng tôi đang chơi bóng ở Champions League. Tôi không nghĩ Man United đang chơi bóng ở Champions League".

Đăng Nguyên

Tag: Antony

MU hỏi mua Asensio nhưng Antony vẫn là trọng tâm

Thứ 6, 26/08/2022 | 09:11
MU đang có cơ hội để chiêu mộ Marco Asensico của Real Madrid. Cầu thủ 26 tuổi này muốn rời đội bóng Hoàng gia và được định giá chỉ vào khoảng 30 triệu euro.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.