Apple: 93% người dùng sử dụng iOS 6

Apple: 93% người dùng sử dụng iOS 6

Chủ nhật, 23/06/2013 | 08:25
0
Con số này vẫn giành phần hơn khi so với người dùng Android dùng hệ điều hành Gingerbread.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Bằng việc theo dõi các thiết bị chạy iOS truy cập vào kho ứng dụng App Store, Apple đã đưa ra thống kê về lượng người dùng các phiên bản iOS như sau: 93% khách hàng đang dùng máy chạy iOS 6, 6% vẫn còn đang dùng iOS 5 và chỉ duy nhất 1% trong số đó dùng các phiên bản iOS cũ hơn.

Công nghệ - Apple: 93% người dùng sử dụng iOS 6Mặc dù vẫn còn một số lượng người sử dụng các thiết bị iOS vẫn chưa (hoặc không thể) lên iOS 6, nhưng với kết quả như trên, có thể thấy Apple đang làm rất tốt việc hỗ trợ khách hàng của mình, bằng chứng điển hình nhất đó chính là hãng vẫn cho phép chiếc iPhone 3GS - vốn xuất hiện trên thị trường cách đây hơn 3 năm - được nâng cấp lên iOS 6. Tất nhiên thống kê này sẽ không liệt kê iOS 7 vào, bởi nó vẫn còn đang trong giai đoạn beta và nó sẽ chỉ xuất hiện khi có bản chính thức vào mùa thu năm nay.
Công nghệ - Apple: 93% người dùng sử dụng iOS 6 (Hình 2).
Bên cạnh đó, nếu so với hệ điều hành Android, thì Apple càng có lý do để trở nên tự tin hơn. Nếu như gia đình Android bị phân mảnh trầm trọng với việc rất nhiều thiết bị vẫn còn đang dậm chân tại Android Gingerbread (trong khi bản mới nhất là Android 4.2.2 Jelly Bean), thì hầu hết người dùng iOS đã được Apple nâng cấp lên phiên bản iOS 6. Việc phần lớn khách hàng được cập nhật lên bản OS mới nhất không chỉ có lợi cho Apple mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà phát triển, khi họ không cần bận tâm quá nhiều về việc tương thích giữa app và phiên bản hệ điều hành.

Công nghệ - Apple: 93% người dùng sử dụng iOS 6 (Hình 3).

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

Android 5.0 Ley Lime Pie sẽ ra mắt vào tháng 10

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:08
Tin vui dành cho người dùng: Ley Lime Pie chạy tốt trên smartphone Android cũ.

Phác thảo ý tưởng về Android 5.0

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:32
Đến bây giờ chúng ta vẫn chưa biết được phiên bản Android kế tiếp, được cho là Android 5.0 "Key Lime Pie", sẽ trông ra sao. Thế nhưng điều đó không ngăn được Jinesh Shah, một thành viên trên Google+, vẽ ra ý tưởng của mình về giao diện trên hệ điều hành mới này.

Video: Phát hiện tuỳ chỉnh bị ẩn trong iOS 7 beta

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:24
Một người dùng tên là Hamza Sood đã khám phá ra một số tùy chỉnh được ẩn của Trái táo trên phiên bản thử nghiệm vừa được ra mắt của hệ điều hành này.

[iOS 7] Những điểm thú vị có thể bạn chưa biết

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:35
Tại WWDC 2013 vừa qua, Apple đã chính thức trình diễn với người dùng những điểm mới cùng giao diện thay đổi hoàn toàn trên iOS 7. Apple cũng đã âm thầm bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho bản cập nhật lớn này, tuy nhiên có lẽ vì thời gian có hạn nên hãng đã không chi tiết từng chức năng đó với người xem.