Ariana Grande tố BTC Grammy dối trá, hàng loạt sao tẩy chay giải thưởng

Ariana Grande tố BTC Grammy dối trá, hàng loạt sao tẩy chay giải thưởng

Thứ 7, 09/02/2019 | 12:03
0
Sau lùm xùm với nữ danh ca gốc Ý - Ariana Grande, BTC lễ trao giải Grammy tiếp tục bị cạch mặt bởi các tên tuổi lớn như Taylor Swift, Drake, Kendrick Lamar,...

Theo những phát ngôn mới nhất của nhà sản xuất Ken Ehrlich về việc Ariana Grande từ chối biểu diễn trong lễ trao giải Grammy 2019, ông này viện lý do thông báo lịch biểu diễn quá muộn khiến nữ ca sĩ không kịp chuẩn bị.

Điều này không hề tương đồng với thông tin báo chí đăng tải trước đó khi Ariana khước từ lời mời biểu diễn vì BTC yêu cầu cô hát một ca khúc khác ngoài bản “hit” mới nhất “7 rings”. Nữ ca sĩ cho rằng phía BTC đã không tôn trọng mình nên đã đưa ra quyết định “tạm biệt” Grammy.

Sự kiện - Ariana Grande tố BTC Grammy dối trá, hàng loạt sao tẩy chay giải thưởng

Ariana Grande là người đầu tiên tuyên bố tẩy chay Grammy 2019 (ảnh: Emirates)

Những lý giải của ông Ehrlich ngay lập tức bị nữ ca sĩ phản pháo. Trên Twitter, Ariana viết: "Tôi đã cố gắng giữ im lặng nhưng ông lại đặt điều về tôi. Tôi hoàn toàn có thể biểu diễn trên sân khấu chỉ với 1 ngày chuẩn bị và ông biết điều đó. Chính tôi mới là người không muốn biểu diễn do những bị tổn thương lòng tự trọng".

Phía BTC giải thưởng chưa kịp lên tiếng đáp lời thì lại tiếp tục nhận tin dữ. Taylor Swift sau đó cũng từ chối tham gia lễ trao giải Grammy. Lý do được phía Taylor Swift đưa ra chính là việc trong cùng ngày hôm đó, Taylor Swift chọn tham dự lễ trao giải BAFTA tại London để ủng hộ bạn trai Joe Alwyn của mình.

Sự kiện - Ariana Grande tố BTC Grammy dối trá, hàng loạt sao tẩy chay giải thưởng (Hình 2).

Chuyên gia "ẵm giải" Taylor Swift cũng từ chối tham dự Grammy 2019.

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cho rằng lý do thực sự khiến nữ ca sĩ “từ mặt" giải thưởng là vì trong danh sách đề cử năm nay Taylor chỉ có mặt trong hạng mục Best Pop Album, còn lại 3 hạng mục quan trọng nhất thì lại không được xướng tên. Điều này chưa từng xảy ra trong những năm trước.

Không riêng gì 2 nữ ca sĩ nhạc Pop, các rappers đình đám của thể loại Hiphop như Drake, Kendrick Lamar và Gambino Childish cũng quay lưng lại với lễ trao giải Grammy năm nay. Dù bản thân các nghệ sĩ này nhận lần lượt 8 đề cử, 5 đề cử và 7 đề cử trong giải thưởng danh giá nhưng cả 3 rappers đều cảm thấy nghệ sĩ da màu - hiphop không được công nhận đúng với khả năng cống hiến. Từ đó, Cả Drake lẫn Gambino và Lamar đều sẽ không tham dự Gala Grammy 2019.

Sự kiện - Ariana Grande tố BTC Grammy dối trá, hàng loạt sao tẩy chay giải thưởng (Hình 3).

Bộ 3 Kendrick Lamar (trái), Gambino Childish (giữa) và Drake (phải) cũng không đồng tình với giải thưởng.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 6 sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tại Los Angeles (Mỹ) - tức rạng sáng 11/2 (giờ Việt Nam). Đứng trước hàng loạt ồn ào không đáng có, Grammy đang dần bị mất điểm uy tín trước đông đảo nghệ sĩ và công chúng trên thế giới.

Bá Di (Tổng hợp)

Ariana Grande hủy show tại Việt Nam: Tùy tiện, thiếu tôn trọng khán giả

Thứ 6, 25/08/2017 | 06:10
Ariana Grande đã nghĩ đến điều gì khi cô bất ngờ hủy show tại Việt Nam một cách thiếu chuyên nghiệp? Hành xử tùy tiện của cô ca sĩ trẻ này đã khiến người hâm mộ Việt phản ứng gay gắt.

Dù tình duyên lận đận, Taylor Swift vẫn kiếm nhiều tiền nhất

Thứ 4, 13/07/2016 | 06:03
Forbes vừa công bố danh sách 100 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2016. Nữ ca sĩ nhạc pop Taylor Swift dẫn đầu danh sách này với 170 triệu USD.

Grammy 2016: Taylor Swift ‘ôm giải’, Adele tức tối vì lỗi kỹ thuật

Thứ 4, 17/02/2016 | 15:44
Với chiến thắng Album hay nhất, Taylor Swift một lần nữa khẳng định được tài năng của mình. Trong khi đó, giọng ca Adele lại gặp một số lỗi nhỏ về kỹ thuật trong lúc trình diễn.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.