Arsenal có thể xếp đội hình ra sao với Jesus và Raphinha?

Thứ 6, 01/07/2022 | 09:52
0
Arsenal đang tiếp tục bận rộn vào mùa Hè này với việc sắp công bố Gabriel Jesus và đẩy nhanh tiến độ mua Raphinha. Vậy, HLV Mikel Arteta sẽ xếp đội hình ra sao?
Bóng đá Anh - Arsenal có thể xếp đội hình ra sao với Jesus và Raphinha?

Mikel Arteta được cho là đã đảm bảo mảnh ghép cuối cùng của câu đố Arsenal của ông với sự xuất hiện sắp xảy ra của tiền đạo Gabriel Jesus.

Theo The Guardian, tuyển thủ Brazil đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Manchester City sẽ nhận được 45 triệu bảng từ Jesus, người đã ghi 8 bàn sau 28 lần ra sân ở Premier League mùa trước.

Jesus sẽ trở thành tiền đạo được lựa chọn hàng đầu của Areta ở sân Emirates sau sự ra đi của Alexandre Lacazette vào mùa hè này và Pierre-Emerick Aubameyang, vào tháng Giêng.

Nhưng cầu thủ 25 tuổi không phải là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong mùa hè được kỳ vọng sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của câu lạc bộ và không chắc anh sẽ là người cuối cùng.

Câu lạc bộ dự kiến ​​sẽ tiếp tục theo đuổi cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds vào tuần tới sau khi đã bị từ chối đề nghị mua tiền đạo này. Anh là một trong những trụ cột của Leeds mùa trước và được định giá khoảng 65 triệu bảng.

Nhưng Arsenal không phải là đội duy nhất quan tâm đến Raphinha, với Tottenham và Chelsea đều đang theo đuổi sát sao cựu ngôi sao của Rennes.

Bóng đá Anh - Arsenal có thể xếp đội hình ra sao với Jesus và Raphinha? (Hình 2).

Barcelona cũng đã công khai trong việc ngưỡng mộ cầu thủ chạy cánh, mặc dù liệu họ có đủ tài chính để đưa ra lời đề nghị trong tương lai gần hay không vẫn còn phải xem xét.

Nếu Raphinha cập bến Emirates, nhiều khả năng anh hoặc Bukayo Saka sẽ được đẩy lên đá cánh trái để phù hợp với cả hai. Mặc dù Gabriel Martinelli sẽ rất muốn có một vị trí trong đội hình xuất phát và hoàn thành một lực lượng tấn công toàn Brazil.

Pháo thủ gần đây đã tăng cường các lựa chọn của họ ở hàng tiền vệ bằng cách ký hợp đồng với Fabio Vieira từ FC Porto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 6 bàn và kiến ​​tạo 14 lần trong 27 trận ra sân ở mùa giải trước.

Phong độ cao của anh đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu châu Âu và Arsenal là đội chiến thắng khi đạt được hợp đồng trị giá 34 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Vieira có khả năng sẽ chen chân vào hàng tiền vệ Arsenal cùng với Thomas Partey, điều này sẽ giải thích tại sao câu lạc bộ được cho là đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ với Youri Tielemans của Leicester City. Dĩ nhiên là Granit Xhaka - cũng như cầu thủ trẻ Albert Sambi Lokonga sẽ là những người sẵn sàng cạnh tranh cho 2 suất ở hàng tiền vệ.

Sau khi chi tiêu mạnh mẽ vào mùa hè năm ngoái, Arteta không chắc sẽ định hình lại hàng thủ của mình trong những tháng tới, mặc dù ông sẽ muốn thử sức William Saliba - người trở lại sau thời gian cho mượn tại Marseille.

Theo Express, hậu vệ này muốn được đảm bảo về thời gian thi đấu của mình vì anh sẵn sàng chuyển đi nơi khác để có cơ hội tốt nhất có thể được góp mặt trong đội tuyển Pháp tham dự World Cup.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Top 3 nàng WAG nóng bỏng vừa cập bến Arsenal

Thứ 3, 28/06/2022 | 12:06
Arsenal đã có thêm 3 tân binh trong mùa Hè 2022 và đi cùng với họ là những nàng WAG cực kỳ xinh đẹp, nóng bỏng.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.