Arsenal đã không còn cần Wilshere

Arsenal đã không còn cần Wilshere

Thứ 5, 03/10/2013 | 16:52
0
Với sự tỏa sáng của bộ ba Ramsey, Flamini và Ozil, Arsenal đã không còn cần tới sự phục vụ của Jack Wilshere. Đã đến lúc tiền vệ người Anh rời “Pháo thủ”.

Arsenal đang bay cao, cả ở Premier League lẫn Champions League. Nhưng trong những ngày tươi đẹp ấy, dấu ấn của Jack Wilshere là vô cùng mờ nhạt. 11 trận đã qua của “Pháo thủ”, Wilshere đều góp mặt và những gì anh có chỉ là: 1 đường kiến tạo thành bàn và 2 thẻ vàng, không bàn thắng nào cả.
    
Những ngày gần đây, với sự thăng hoa của bộ ba Ramsey – Flamini – Ozil, HLV Arsene Wenger đã không còn quá coi trọng Wilshere. Ở trận đấu then chốt với Napoli vào rạng sáng thứ 4 vừa qua, chiến lược gia người Pháp đã xếp Wilshere ở băng ghế dự bị và chỉ tung anh vào sân trong hiệp 2, khi mọi thứ đã an bài.

Bóng đá Quốc tế - Arsenal đã không còn cần Wilshere

Đã đến lúc Jack Wilshere rời Arsenal

Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Wenger áp dụng cho Arsenal hiện giờ, Ramsey và Ozil mới là những nhân tố quan trọng nhất. Quả thực, cả hai khiến Wilshere bị rơi vào lãng quên. Ramsey ghi 7 bàn và có 3 đường kiến tạo kể từ đầu giải, còn Ozil là “vua kiến tạo”, là nguồn cảm hứng mới trong lối chơi của “Pháo thủ” thành London.
    
Có một lựa chọn khác cho Wilshere nếu muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal, đó là chấp nhận dạt ra đá cánh trái hoặc phải như mấy trận gần đây. Nhưng khi ấy, anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh tới từ Lukas Podolski, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Santi Cazorla, những chuyên gia chạy cánh đích thực. Thực tế, cơ hội để Wilshere thành công không cao.
    
Vị thế đi xuống, nhiều người đã khuyên Wilshere nên chọn cách ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp và cứu vãn giấc mơ World Cup 2014. Vậy nếu ra đi, đâu sẽ là bến đỗ yêu thích của tiền vệ sáng tạo mới 21 tuổi này? Rất nhiều khả năng đó sẽ là M.U.
    
Trong mùa hè vừa qua, HLV David Moyes đã liên tiếp thất bại trong việc đưa về Old Trafford những nhạc trưởng đích thực. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, ông đành phải tạm hài lòng với Fellaini, một người có thiên hướng phòng ngự nhiều hơn. Về lâu về dài, Moyes vẫn cần một tiền vệ trung tâm sáng tạo.
    
Thực tế, giới chủ M.U đã đồng ý thông qua kế hoạch 60 triệu bảng, giúp Moyes có thể thỏa sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Có lẽ cựu chiến lược gia Everton cũng đã bắt đầu ngắm nghía Wilshere, người đang mất dần vị thế tại Arsenal. Một sự kết hợp sẽ mang tới điều lợi cho cả hai bên.
    
Arsenal tất nhiên sẽ chẳng muốn tiếp tay cho M.U, nhưng một khi Wilshere quyết tâm ra đi, mọi nỗ lực níu kéo cũng sẽ trở lên vô nghĩa. Hãy nhớ về Van Persie, khi chân sút người Hà Lan đã một lòng một dạ tới với “Quỷ đỏ”, HLV Wenger cũng đành phải ngậm ngùi đòi thêm đồng nào hay đồng ấy, chứ chẳng thể giữ chân.

Quốc An

Nhà Wilshere vui mừng khoe hình con gái mới chào đời

Thứ 6, 27/09/2013 | 15:16
Tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere vừa mới vui mừng thông báo tới bạn bè và NHM khi anh chính thức lên chức bố lần hai.

Wilshere muốn xăm nhiều hình như Becks

Thứ 7, 07/09/2013 | 07:46
Ngôi sao trẻ Arsenal tiết lộ việc anh xăm hình ngày một nhiều là lấy cảm hứng từ người đàn anh Beckham.

Jack Wilshere dọa rời Arsenal nếu Wenger ra đi

Chủ nhật, 25/08/2013 | 11:51
Trước báo giới, tài năng trẻ Jack Wilshere đã lên tiếng dọa rời bỏ Arsenal nếu như BLĐ đội bóng để ông thày Wenger rời khỏi CLB.

Wilshere dùng người đẹp nóng bỏng 'dụ' Higuain

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:38
Để thuyết phục ngôi sao Real nhanh chóng gia nhập Arsenal, tiền vệ người Anh hứa sẽ dán ảnh siêu mẫu Soledad Fandino trong phòng thay đồ.

Wilshere đăng ảnh con trai mặc áo Barcelona

Chủ nhật, 09/06/2013 | 20:36
Hành động của tiền vệ tài năng người Anh làm dấy lên mối nghi ngờ anh sắp chia tay Arsenal để gia nhập đội bóng xứ Catalan.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.