Ashley Cole 1 tuần lên giường với 3 người đẹp

Ashley Cole 1 tuần lên giường với 3 người đẹp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, gã Don Juan của sứ sở xương mù, Ashley Cole đã “ghi”được 3 bàn thắng vào “lưới” của 3 người đẹp. Anh đã cho người hâm mộ thấy, không những là người đẳng cấp trên sân cỏ mà cũng là một sát thủ trên giường.

Vẫn chứng nào tật ấy, mặc dù luôn miệng khẳng định sẽ níu kéo, chung thủy với cô vợ cũ Cheryl, nhưng Ashley hết lần này đến lần khác khiến cho họa mi nước Anh thất vọng. Thứ 7 tuần trước, với thói trăng hoa của mình, Cole đã làm quen với 2 chị em người mẫu song sinh, Carla và Melissa Howe. Sau đó, Cole lên kế hoạch “tuyển” 1 trong 2 người đẹp để vui vẻ trên giường.

Sự kiện - Ashley Cole 1 tuần lên giường với 3 người đẹp

Cặp song sinh cCarla và Melissa Howe được Cole để mắt tới

Để thực tế hóa kế hoạch của mình, vào thứ ba vừa rồi, Ashley đã cử một tài xế ngự trị trên chiếc xe Audi A8 mới cóng đến nhà chị em Howe để chọn một trong hai chị em. Với sự trẻ trung và biết cách lấy lòng gã tài xế, cô em Melissa đã được chọn. Chiếc xe chạy như bay về ngôi nhà mà trước đó Cole đã sống cùng Cheryl. Hai người đã có đêm cuồng nhiệt, “tâm sự” hết mình. Sau đó, để tỏ rõ sự thỏa mãn, hạnh phúc, cặp trai tài gái sắc này còn hẹn sẽ gặp lại nhau trong thời gian tới.

Sự kiện - Ashley Cole 1 tuần lên giường với 3 người đẹp (Hình 2).

Sát thủ tình trường số 1 nước Anh

Ngay sau hôm đó, Cole đã lại tiếp tục ghi bàn vào “lưới” của một “cô nương” xinh đẹp khác. Tuy nhiên, danh tính của cô nàng này được giữ kín.

Không dừng lại ở đó, đêm thứ năm vừa rồi, gã Don Juan này còn tới tham dự buổi ca nhạc của ca sỹ Rihanna. Không biết vô tình hay hữu ý, chàng hậu vệ này đã nhìn thấy một cô vũ công tóc vàng hoe. Không bỏ lỡ cơ hội, Cole liền bước tới trước mặt cô gái, thì thầm một câu gì đó. Cả hai đều rất vui vẻ. Chốt lại, Ashley trao tặng cô một nụ hôn lên má. Nụ hôn của anh như có một ma lực, cô nàng vũ công bốc lửa này lập tức “xách váy” lên xe để về nhà riêng của Cole.

Sự kiện - Ashley Cole 1 tuần lên giường với 3 người đẹp (Hình 3).

Khả năng tái hợp của Cole với Cheryl bằng 0

Như vậy, chỉ trong 1 tuần, Cole đã lên giường cùng 3 cô ả nóng bỏng. Trong khi đó, cô vợ cũ của anh đang phải làm việc bên Mỹ. Với những thông tin này, có lẽ, khả năng tái hợp của cặp đôi được bình chọn là đẹp nhất nước Anh này đã thất bại hoàn toàn. Cheryl khó có thể tha thứ cho người đàn ông bội bạc này.

Vương Chân