Ashley Cole nổi giận 'đá bay' bồ mới

Ashley Cole nổi giận 'đá bay' bồ mới

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:50
0
Hậu vệ Chelsea không khỏi bực mình khi người đẹp Anna Kelle bán thông tin về cuộc tình bí mật giữa họ cho giới truyền thông.

Không lâu sau khi ngôi sao truyền hình thực tế xứ Wales Anna Kelle tiết lộ với báo giới cô đang hẹn hò với Ashley Cole, người đẹp này bị hậu vệ Chelsea "đá bay". Theo nguồn tin từ những người bạn của Ashley Cole, hậu vệ tuyển Anh tỏ ra vô cùng tức giận vì Anna đã lợi dụng mối quan hệ giữa hai người để bán thông tin cho giới truyền thông.

Hậu trường - Ashley Cole nổi giận 'đá bay' bồ mới

Ashley Cole quen Anna Kelle - ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế The Valleys vào năm ngoái thông qua Twitter. Sau một thời gian nhắn tin tán tỉnh qua lại, tháng trước cặp đôi bắt đầu mối tình bí mật bằng việc thường xuyên hẹn hò ăn tối, tiệc tùng ở London. Tuần tước, hậu vệ Chelsea còn lái xe chở người đẹp về nhà ở Cadiff sau đêm mặn nồng tại khách sạn May Fair, London.

Tuy nhiên, ngay sau lời tuyên bố của Anna Kelle trên The Sun rằng cô tự tin có thể "thuần phục" được Ashley Cole, biến anh trở thành người đàn ông của gia đình, người đẹp này phải nhận "trái đắng" từ ngôi sao Chelsea.

Sau khi đọc bài báo, Ashley Cole thẳng thừng cắt đứt quan hệ với Anna và xoa luôn số điện thoại của người đẹp. Bạn bè của Cole cho biết Ashley rất giận dữ và không thèm nhận điện thoại của Anna.

"Ashley đã chấm dứt mối quan hệ giữa họ. Anh ấy rất tức giận khi những cô gái luôn lợi dụng anh ấy để kiếm tiền thay vì làm điều đó bằng chính năng lực của họ. Cô gái nào đến với anh ấy cũng đều muốn trở thành một Cheryl Cole tiếp theo. Anh ấy thật sự rất chán nản vì điều đó và chỉ muốn yêu một cô gái bình thường. Hiện giờ, Ashley muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá của anh ấy", một người bạn của Ashley Cole tiết lộ.

Theo Ngôi sao

Ashley Cole cặp kè người đẹp 'nghiện' bơm ngực

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:44
Hậu vệ Chelsea bị phát hiện đang hẹn hò với ngôi sao truyền hình bốc lửa người xứ Wales Anna Kelle.

ĐT Anh triệu tập: Ashley Cole sắp đi vào lịch sử

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:53
HLV Roy Hodgson đã công bố 24 cầu thủ tham dự cho trận giao hữu với ĐT Brazil vào ngày 6/2 tới. Với việc có tên, Ashley Cole đang đứng trước cơ hội được thi đấu trận thứ 100 cho Tam Sư.

Ashley và chuyện ngoại tình chấn động dư luận

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Hậu trường bóng đá từ xưa đến nay luôn là đề tài nóng bỏng tốn nhiều giấy mực của báo chí xứ sương mù hơn bất cứ vấn đề nào khác. Câu chuyện về Ryan Giggs từ vinh quang rớt xuống bùn đen chưa khiến dư luận hết bàng hoàng thì lại xuất hiện thêm một nhân vật nối gót tiền bối.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.