Atletico rao bán Griezmann để lấy tiền mua Ronaldo

Chủ nhật, 24/07/2022 | 08:23
0
Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã rao bán Antoine Griezmann để tăng cơ hội ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.
Bóng đá Tây Ban Nha - Atletico rao bán Griezmann để lấy tiền mua Ronaldo

Đội bóng của Diego Simeone muốn ký hợp đồng với tiền đạo của Manchester United vào mùa hè này nhưng cần giải phóng hóa đơn tiền lương của họ để tài trợ cho một động thái.

Griezmann chuẩn bị bước vào năm thứ hai trong thời hạn cho mượn kéo dài hai năm tại Atletico. Rojiblancos có điều khoản mua đứt 34 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp vào mùa hè tới.

Atletico đã đề nghị Griezmann cho một số câu lạc bộ, bao gồm cả Paris Saint-Germain nhưng nhà vô địch Pháp không quan tâm. Đội bóng của Tây Ban Nha đang muốn loại bỏ mức lương 300 nghìn bảng một tuần được báo cáo của Griezmann và sử dụng số tiền tiết kiệm để ký hợp đồng với Ronaldo.

CR7 kiếm được 360 nghìn bảng mỗi tuần ở Old Trafford nhưng được cho là sẵn sàng cắt giảm 30% lương để thúc đẩy việc chuyển nhượng.

Ronaldo quyết tâm chơi bóng ở Champions League mùa giải tới và sau khi Chelsea chấm dứt sự quan tâm, anh đã chuyển sang Atletico.

CR7 sẵn sàng cho những gì sẽ là một sự chuyển đổi gây tranh cãi khi Atletico trao cơ hội giành cúp bạc và suất dự Champions League, trong khi bạn gái của anh là Georgina Rodriguez cũng muốn trở lại Tây Ban Nha.

Cầu thủ 37 tuổi cũng được cho là rất ấn tượng với mong muốn làm việc với anh của Simeone - đó có thể là yếu tố quyết định để thu hút Ronaldo đến Wanda Metropolitano.

Nhưng việc ký hợp đồng của Ronaldo phụ thuộc vào tương lai của Griezmann với việc Atletico đang chật vật tìm người trả giá. Tottenham đã được liên hệ vào mùa đông nhưng hiện đã ký hợp đồng với Richarlison.

Trong khi đó, Juventus cũng rất quan tâm trong quá khứ. Bà đầm già được cho là quan tâm đến việc hoán đổi Alvaro Morata với Griezmann nhưng một thỏa thuận như vậy sẽ ngăn cấm Atletico mua Ronaldo.

Atletico đang mạo hiểm bằng cách ký hợp đồng với Ronaldo vì dù sao anh cũng là huyền thoại của kình địch Real Madrid. Một số người hâm mộ cuồng nhiệt phản đối việc tiền đạo này gia nhập câu lạc bộ với tuyên bố rằng anh đã không tôn trọng Atletico và người hâm mộ đội bóng trong quá khứ.trong quá khứ.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Giải mã 'chuyên án Ronaldo': Tương lai CR7 sẽ ra sao?

Thứ 7, 23/07/2022 | 11:34
Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất thời điểm này. Rốt cuộc, vụ việc này sẽ được giải quyết như thế nào?
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.