Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân bị nhắn tin 'khủng bố', xúc phạm

Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân bị nhắn tin 'khủng bố', xúc phạm

Thứ 3, 18/07/2017 | 20:15
0
Sau clip đỗ ô tô đi ăn trưa, bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận đã nhận được hàng loạt tin nhắn "khủng bố" và hiện đã gửi đơn "cầu cứu" lên công an.

Tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội diễn ra chiều 18/7, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân đã trả lời “nóng” vụ việc liên quan đến bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tại buổi họp, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân tái khẳng định thông tin cho rằng Chủ tịch UBND phường và Trưởng công an phường Thanh Xuân Bắc ra trông xe cho Phó Chủ tịch quận là không chính xác.

Xã hội - Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân bị nhắn tin 'khủng bố', xúc phạm

Ông Đặng Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (người đứng) thông tin tại buổi họp.

Ông Đặng Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, việc bà Huỳnh Thị Dung (Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân) đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức là sai quy định. Quận đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý và bà Dung đã chủ động nộp phạt về lỗi vi phạm theo quy định.

"Thường trực Quận ủy cũng đã yêu cầu bà Lê Mai Trang, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND quận và các cán bộ có liên quan nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của quận", lãnh đạo quận Thanh Xuân nêu rõ.

Về nội dung bà Trang bị nhắn tin đe dọa, ông Thái cho hay: "Đồng chí Mai Trang đã cho tôi xem những tin nhắn mang nội dung xúc phạm và đã có đơn gửi Công an TP. và Công an quận".

Trong khi đó, ông Trần Xuân Hà - Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội cho hay: Theo báo cáo của bà Trang, thì bà này đã nhận được hàng loạt tin nhắn "khủng bố". 

"Trong vụ việc này, bà Trang và bà Dung có báo cáo giải trình rất rõ, thể hiện sự cầu thị. Quan điểm của quận Thanh Xuân là xử lý khách quan, không bao biện, bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó", ông Hà thông tin.

 Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.