Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:23
0
Có kinh nghiệm 5 năm kinh doanh online nhưng chỉ khi kinh doanh mỹ phẩm Mini Garden, Phượng Nguyễn – bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và năng động mới thực sự thành công. Chị mua được nhà, sắm được xe, có một khoản tiết kiệm để lo cho con yêu sau này.
Truyền thông - Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Chị  Phượng Nguyễn xinh đẹp và thành đạt

Mỗi người đều có một lý do để gắn bó với nghề kinh doanh. Có người kinh doanh vì đam mê nhưng cũng có người lại kinh doanh để thực hiện ước mơ đổi đời. Với Phượng Nguyễn, chị kinh doanh chủ yếu vì lý do thứ hai. Bồi hồi nhớ về những ngày đầu chập chững kinh doanh, chị Phượng kể: Chị và chồng đều là dân tỉnh về lập nghiệp tại Sài Gòn. Cuộc sống nơi phố thị đắt đỏ, thu nhập của hai vợ chồng không đủ chi tiêu nên chị quyết định nghỉ làm kế toán tại Siêu thị Nguyễn Kim để… kinh doanh. Vì chị nghĩ đơn giản, không kinh doanh thì không thể giàu có.

Nhận thấy kinh doanh online không mất chi phí mặt bằng, nhà xưởng lại tận dụng được thời gian mọi lúc mọi nơi, chị Phượng đã quyết tâm thử sức. Mặt hàng đầu tiên chị Phượng kinh doanh là hàng xách tay Mỹ và Thái Lan. Vì đây là hàng ngoại nhập nên được nhiều chị em ưa dùng, chị Phượng nhanh chóng có được một lượng khách hàng khủng. Ngoài những khách hàng tiềm năng, chị còn xây dựng đội ngũ cộng tác viên phân bố ở nhiều tỉnh trên cả nước. Tuy nhiên, sau một thời gian, xuất hiện ngày càng nhiều người kinh doanh hàng xách tay, kết hợp với rủi ro gặp phải nhiều hơn như nên chị Phượng quyết định thay đổi ngành hàng.

Chị muốn tìm bán những sản phẩm của công ty có giấy tờ đầy đủ, chất lượng hàng đảm bảo, hợp xu thế thị trường. Vì trải qua thời gian kinh doanh hàng xách tay, chị Phượng gặp phải nhiều khó khăn mà chị không ngờ tới như: hàng về chậm không kịp trả khách, hàng lỗi, hàng gây kích ứng… Những rủi ro đó chị Phượng phải gánh chịu hoàn toàn nên lợi nhuận thu lại không nhiều.

Truyền thông - Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 2).

Mini Garden đã đem đến cho chị cơ hội làm giàu thành công

Được một thành viên trong hệ thống giới thiệu về mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden, chị Phượng muốn thử sức với dòng sản phẩm mới này. Là người có thâm niên kinh doanh online nên kinh nghiệm và tầm nhìn của chị rất nhạy bén. Trước khi chuyển, chị đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm, công ty và cơ chế, chính sách khi làm đại lý, thậm chí mua thử son về dùng.

Mini Garden là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên ngoại nhập, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Hàn Quốc. Đặc biệt, Mini Garden là một trong số ít thương hiệu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô và bài bản trong kinh doanh. Mỗi sản phẩm đều có phiếu bảo hành, đây là điều không phải doanh nghiệp nào cũng “dám” làm, nhất là đối với mặt hàng son môi. Thiết kế của son Mini Garden tinh tế, đẹp mắt, sang trọng, tôn lên đẳng cấp của người dùng.

Truyền thông - Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 3).

Sản phẩm đạt cả về chất lượng, mẫu mã và bảo hành, chị Phượng quyết định nhập 300 cây son Rose về bán. Ngay tối mùng 4 tết năm 2017, chị chuyển khoản 30 triệu cho đơn hàng đầu tiên. Trong lúc đợi hàng chuyển về, chị Phượng chào hàng với các thành viên trong hệ thống. Nhưng mọi người hưởng ứng rất dè dặt, vì xưa nay, khi nhắc đến son Việt, nhiều người sẽ liên tưởng đến những dòng son handmade. Chị hơi buồn. Một mặt, chị vẫn nhiệt tình chào hàng, tư vấn và thuyết phục các chị em về ưu điểm và thế mạnh của dòng son này. Mặt khác chị tính, nhập về số lượng nhiều như vậy nếu không bán được chị sẽ dùng làm quà khuyến mại cho khách vì hình thức của son Mini Garden quá đẹp và bắt mắt.

Nhưng thật không ngờ, hàng chuyển về không đủ bán cho khách. Trong hai ngày, chị Phượng đã bán được hơn 600 cây son. Một con số từ trước đến nay chị chưa bao giờ đạt được trong kinh doanh. Chị Phượng nhập luôn 1.000 cây son cho đơn hàng thứ hai, các đơn sau tăng lên 5.000, 10.000 cây son…  Con số về lượng hàng cứ thế tăng lên theo thời gian, có tháng doanh số của chị lên đến 10 tỷ đồng. Chị trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Mini Garden tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội nhóm của chị cũng nhờ sản phẩm của Mini Garden tăng lên nhanh chóng. Công ty ra sản phẩm nào, chị Phượng đều nhập về bán để mang đến cho chị em những sản phẩm mới nhất, hợp xu hướng nhất. Chị bỏ hẳn những mặt hàng khác để kinh doanh các sản phẩm Minigarden vì không chỉ có những sản phẩm uy tín, chất lượng, công ty còn có chế độ ưu ái, đãi ngộ rất tốt với các đại lý.

Truyền thông - Bà mẹ bỉm sữa mua được nhà và xe ô tô nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 4).

Từ một bà mẹ với mối lo cơm áo gạo tiền, chị Phượng Nguyễn đã trở thành người phụ nữ thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ

Sau hơn hai năm, nhờ vào Mini Garden, chị Phượng đã mua được nhà, mua được xe, có được số vốn để kinh doanh nhiều mặt hàng khác. Cuộc sống của gia đình chị cũng ấm no, đầy đủ, tạo tiền đề phát triển tốt cho con cái sau này. Dự kiến năm 2019, chị Phượng Nguyễn sẽ tập trung phát triển mở rộng hệ thống, đưa những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Mini Garden đến với nhiều khách hàng, đặc biệt chị sẽ giúp nhiều chị em là mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, giáo viên… trên cả nước có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời.

Hương Thu

Thành công từ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Cô Dược sỹ 9X kiếm vài chục triệu mỗi tháng sau quyết định bỏ nghề để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu cũng chả thấm vào đâu. Nhưng với Hoa ( SN 1992) sinh ra tại vùng quê Hiệp Hòa - Bắc Giang, một đứa con nhà nông, không có mối quan hệ thì việc đi thôi cũng đã đủ chật vật rồi, chưa kể dưới đó còn 3 đứa em đang tuổi ăn học. Lại nữa, sau khi học xong cũng không dám mơ ước cao sang gì, chỉ mong xin được công việc đúng ngành, đúng nghề.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.