Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới

Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới

Thứ 4, 18/11/2015 | 14:46
0
Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng cho những cặp tình nhân muốn tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tuyệt diệu nhất của đời người.

Với cảnh đẹp tựa một chốn bồng lai cùng hạ tầng nghỉ dưỡng sang trọng mang âm hưởng của phong cách Châu Âu, Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng cho những cặp tình nhân muốn tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tuyệt diệu nhất của đời người.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới

Sở hữu khí hậu hội tụ bốn mùa trong ngày, cảnh quan Bà Nà biến đổi kỳ ảo khiến vùng núi phía tây của thành phố biển miền Trung luôn quyến rũ vô cùng.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 2).

Giữa mây trời sương khói Bà Nà hiển hiện một làng Pháp cổ kính một không gian Châu Âu với tháp chuông nhà thờ cổ kính và những con phố trầm tư, ẩn hiện. Đôi khi bắt gặp cả những ô cửa kính rực rỡ sắc màu.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 3).

Và không gì nồng nàn hơn là trong khung trời Châu Âu lãng mạn với mây trời bảng lảng, những đôi lứa cùng thề nguyện son sắt.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 4).

Trong quán café lãng mạn theo phong cách Pháp, lắng nghe âm hưởng du dương từ một nghệ sỹ violon đường phố và thưởng thức vị cà phê nồng đượm.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 5).

Các cặp uyên ương sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn tại bể bơi nước nóng La Grotte nằm trong làng Pháp và có tầm nhìn hướng ra rừng nguyên sinh.

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 6).

Thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh, nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng, cảm nhận hương vị độc đáo của ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng La Crique& Café’ Postal...

Xã hội - Bà Nà Hills - Điểm đến lý tưởng của cặp đôi mới cưới (Hình 7).

Làng Pháp về đêm càng lung linh huyền ảo. Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ với thiết kế nội thất và lối

Cùng chuyên mục

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.