Bà Tưng bị đánh, ông Tưng làm 'anh hùng cứu mỹ nhân'?

Bà Tưng bị đánh, ông Tưng làm 'anh hùng cứu mỹ nhân'?

Thứ 5, 08/08/2013 | 17:06
0
Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn ra công văn yêu cầu dừng cấp phép biểu diễn. Trước sự việc trên, doanh nhân Hùng Cửu Long (ông Tưng) đã bày tỏ những suy nghĩ của mình.

Ngày 7/8, cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã ký công văn gửi Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành trong cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar đối với Lê Thị Huyền Anh (nickname “Bà Tưng”). Công văn này sẽ được gửi đến các tỉnh, thành trong ngày 8/8.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh bị tạm dừng cấp phép biểu diễn nhân vật này trong thời gian qua đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận. Để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 65 của Bộ VH-TT-DL về chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ra văn bản trên.

Sự kiện - Bà Tưng bị đánh, ông Tưng làm 'anh hùng cứu mỹ nhân'?

Trước thông tin cấm diễn, Bà Tưng vẫn tỏ ra không căng thẳng

Nói thêm về việc Bà Tưng bị cấm biểu diễn trong cả quán bar, vốn không cần phải cấp phép, ông Nguyễn Thành Nhân - Phó trưởng Phòng Quản lý biểu diễn, Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho rằng việc biểu diễn ở các tụ điểm này không phải xin cấp phép như chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng đơn vị tổ chức cũng phải thông báo với cơ quan quản lý văn hóa sở tại.

Trước sự việc bà Tưng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, doanh nhân Hùng Cửu Long đã bày tỏ những góc nhìn riêng của cá nhân mình trên trang cá nhân.

Sự kiện - Bà Tưng bị đánh, ông Tưng làm 'anh hùng cứu mỹ nhân'? (Hình 2).

Hỉnh ảnh cắt ra từ trang cá nhân

Thứ nhất, vị doanh nhân này cho rằng nếu ra văn bản cấm bà Tưng biểu diễn thì phải có phát ngôn với công chúng, phải có văn bản nghiêm chỉnh, có bằng chứng pháp luật, mọi thứ phải rành mạch. Ông Tưng viết rằng "nếu ra văn bản là phải ra trước phát ngôn với công chúng..bởi quản lý nhà nước thì làm theo luật pháp mới nghiêm minh ..nói có bằng chứng pháp luật..anh có quyền giữ im lặng vì những lời nói của anh sẽ là bằng chứng trước toà..."

Điều thứ 2, ông Tưng cho rằng, muốn quản lý cho tâm phục khẩu phục thì phải mời e kip và cá nhân bà Tưng lên xử cho nghiêm, nếu còn ngoan cố thì cấm bít cửa luôn.

Doanh nhân Hùng Cửu Long còn cho rằng, không nên để mọi thứ quá mơ hồ, đặc biệt những là quy định về văn hóa thuần phong mỹ tục "chuyện cá nhân vi phạm luật pháp hay phạm tội gì cũng thế cần phải toà án phán quyết nhanh và luôn và cần có các gạch đầu dòng là vi phạm."

Những việc bà Tưng làm đang đầy thách thức và cứng đầu dẫn đến những hệ lụy xấu cho sau này. Cả một thế hệ trẻ tương lai sẽ bị ảnh hưởng nếu bà Tưng còn tái diễn. Bởi vậy nhất thiết cần phải cẩm.

Tuy nhiên, ông Tưng cũng ủng hộ cái gọi là "tốt khoe xấu che", khoe thế nào che thế nào cũng là cả một nghệ thuật, đâu phải ai cũng khoe ra thành công.

Điều cuối cùng vị doanh nhân muốn gửi gắm là mong mọi người hãy thay đổi thái độ, thay đổi cái nhìn là điều mà cả từ phía cơ quan quản lý, phía độc giả và phía bà Tưng cần có.

Phương Đông

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:40
Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.

Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:52
Đại diện của bar Sài Gòn nơi Bà Tưng biểu diễn cho biết này cho biết cô chỉ là... khách.

Bà Tưng liên tục bị 'vùi dập' ở các quán bar

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:44
Bà Tưng đang dần thực hiện hóa ước mơ táo bạo của mình bằng cách thâm nhập hàng loạt các quán bar ở mọi nơi dù bị vùi dập tơi tả.

Bà Tưng vẫn được biểu diễn ở Bar tại Sài Gòn

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:38
Bức ảnh chụp lại cảnh Bà Tưng ăn mặc sexy biểu diễn trên sân khấu ở một quán Bar tại Sài Gòn vừa được chia sẻ cách đây ít phút lại một lần nữa khiến cư dân mạng nóng lên.

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

'Hoạt động của Bà Tưng ở Hà Nội được giám sát chặt chẽ'

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:42
Nếu có bất cứ hoạt động biểu diễn nào của Bà Tưng mà không xin phép, dù là 'trá hình" cũng sẽ lập tức bị xử lý - ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định.